Tin tức

5 mẫu xe điện mới được ưa chuộng nhất hiện nay

31/01/2021

Trên thị trường xe điện Việt có vô vàn các hãng xe, kiểu dáng, mẫu mã mới. Điều đó làm tăng sự hoang mang khi lựa chọn của người dùng. Vậy, trong bài viết dưới đây Xe điện Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn những mẫu xe đạp điện, xe máy điện mới nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Xe đạp điện M133 Sport 

Xe điện m133 sport màu đỏ

M133 Sport được thiết kế hoàn toàn phù hợp với vóc dáng người Việt với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản. Xe được trang bị những màu sắc không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Xe đảm bảo vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết hay địa hình, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới như nước ta. Công suất động cơ của xe điện M133 Sport đạt 350W bền bỉ, chống nước tốt. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 30 – 35km/h – mức tốc độ phù hợp với học sinh hay người cao tuổi. Quãng đường mà xe có thể đi được mỗi lần sạc đầy bình là 40 – 45km. Xe vận hành với chế độ tự động, không trợ lực, dễ dàng cho người sử dụng. Đặc biệt, dòng xe điện M133 Sport không phải tiến hành thủ tục đăng ký rườm rà, tiện lợi hơn rất nhiều.

Xe đạp điện Samurai

Xe đạp điện Samurai màu đỏ.

Xe điện Samurai thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt mà lại vô cùng thời trang, bắt mắt như những chiến binh thực thụ. Xe tích hợp phanh đĩa có tiết diện đĩa phanh lớn hơn 20% các dòng xe khác, nâng cao độ an toàn khi vận hành. Vành xe được đúc từ hợp kim kết hợp với khung xe cứng chắc, giảm xóc dầu êm ái, giảm xóc thụt dầu sau áp dụng công nghệ giảm chấn tiên tiến nhất cho tải trọng của xe lớn, đạt 160kg. Động cơ của Samurai mạnh mẽ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cho khả năng tăng tốc nhanh, tiết kiệm điện năng, chống nước tốt. Với công suất 600W – mức công suất lớn nhất hiện nay với xe đạp điện giúp bạn yên tâm vận hành. Vận tốc tối đa của xe đạt được là 35km/h. Quãng đường mà xe có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy bình đạt 50km. Với trường hợp hết điện năng khi đang vận hành bạn có thể gạt bàn đạp xuống một cách nhẹ nhàng là Samurai lại như một chiếc xe đạp truyền thống.

Xe máy điện Xmen GT

Xe máy điện Xmen GT màu đen.

Xe máy điện Xmen GT  sở hữu thiết kế mạnh mẽ, đậm cá tính phù hợp với các bạn trẻ. Xe được trang bị động cơ cao cấp với công suất 1200W cho khả năng tăng tốc nhanh. Vận tốc tối đa mà Xmen GT đạt được là 55km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện cho quãng đường mà xe có thể chinh phục được mỗi lần sạc đầy là 80km. Với động cơ cao cấp, Xmen GT vận hành ổn định và an toàn. Bên cạnh đó, xe điện Xmen GT còn được ưa chuộng bởi sự an toàn tuyệt đối khi vận hành. Xe được trang bị phanh đĩa trước ăn ý với phanh cơ sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn trong mọi trường hợp. Bánh xe thiết kế lớn, bề mặt nhám, tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn hơn, độ ma sát tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành trên mặt đường trơn trượt.

Xe máy điện Vespa Classic

Xe máy điện Vespa Classic Espero màu tím ánh hồng.

Xe máy điện Vespa Classic được thiết kế mang đậm vẻ nữ tính, kiểu dáng cổ điển, tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Đồng hồ xe được thiết kế 100% là điện tử có độ tương phản cao tạo sự hiện đại, trẻ trung, thời trang. Tay lái dễ điều khiển, các nút chức năng được sắp xếp thuận tiện cho người dùng. Động cơ của xe điện Vespa Classic được nâng cấp hơn các phiên bản khác. Với công suất 1000W, xe có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng và chống nước tốt. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah nên hoàn toàn có thể chinh phục quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy. Nhờ động cơ cao cấp, mạnh mẽ Vespa Classic có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng. Hệ thống giảm xóc dầu trước – sau đảm bảo vận hành êm ái trên mọi cung đường. Vỏ xe nhập khẩu đồng bộ, sơn 5 lớp theo công nghệ ô tô bền màu và màu sắc tươi sáng hơn.

Xe máy điện Xman Yadea

Xe máy điện Xman Yadea màu xanh.

Xe máy điện Xman Yadea được thiết kế với những đường nét góc cạnh, cắt xẻ tinh tế. Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho xe là tấm khiên hình chữ X thiết kế logo nổi. Thân xe được thiết kế vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng. Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, vận hành êm ái trên những đoạn đường gồ ghề. Quãng đường đi trong một lần sạc điện đạt 80km, vận tốc tối đa 55km/h. Xe được tích hợp công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền cho khả năng chống nước tối đa giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Xe sử dụng lốp không săm có xẻ rãnh kết hợp với hệ thống phanh đĩa cao cấp cho bánh trước, phanh có bánh sau giúp xe có khả năng bám đường tốt hơn, chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn khi phanh gấp mà không bị trượt bánh. Xman Yadea đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Với chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc xe ưng ý nhất.