Tin tức

5 mẫu xe máy điện bền, giá ưu đãi

22/11/2019

Bạn là tín đồ của xe máy điện và thường xuyên cập nhật những xu hướng mới thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu xe dưới đây bởi chất lượng cũng như mức giá cực kỳ ưu đãi của nó. Cùng Việt Thanh tìm hiểu xem đó là những mẫu xe nào nhé.

Xe máy điện Xtreme V5

Sản phẩm gợi ý:

Có thể nói Xtreme V5 là dòng xe thích hợp dành cho các bạn có cá tính mạnh mẽ vì thiết kế của nó khá là hầm hố. Không những kiểu dáng gây ấn tượng mà động cơ của nó cũng cực kỳ mạnh mẽ với công suất động cơ lên đến 1200W. Vì vậy mà xe có thể bứt phá với mức vận tốc lên đến 55m/h. Không chỉ dừng lại ở đó mà xe điện Xtreme V5 còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp bạn thuận tiện hơn khi đồng hành cùng xe.

Xe máy điện Xman Yadea 2019

Xman Yadea 2019 mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và đặc biệt phù hợp với những người năng động, sôi nổi. Thiết kế xe góc cạnh mang đậm nét thể thao tọ nên điểm nhấn riêng cho dòng xe này. Xe thu hút, gây ấn tượng với khách hàng bởi ngoại hình bắt mắt, động cơ chất lượng. Xe sở hữu động cơ với mức công suất 1200W cho vận tốc max đạt 55km/h. Cùng với đó là sự hợp tác hoàn  hảo của 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe Xman Yadea 2019 đi được lên đến hơn 80km trong mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Nioshima S

Nioshima S nổi trội từ thiết kế đến động cơ cao cấp đem đến khả năng vận hành tuyệt vời trên mọi cung đường, thách thức mọi loại địa hình. Xe Nioshima S hội tụ vẻ đẹp của dòng xe Vespa cao cấp, nổi bật ở mọi góc nhìn. Xe được đầu từ đến từng chi tiết nhỏ nhất nên bạn dễ dàng thấy được sự tuyệt đẹp hoàn hảo, thiết kế phù hợp với xu hướng. Không chỉ ở thiết kế mà động cơ của xe máy điện Nioshima S cũng được nâng tầm đem đến khả năng vận hành tuyệt vời trên mọi địa hình nhờ mức công suất cao 1200W. Nioshima S có thể di chuyển với vận tốc 50km/h đồng hành cùng bạn suốt chặng đường hơn 80km.

Xe máy điện Jeek

Jeek Aima được mọi người đặt cho danh hiệu là quái thú đường phố. Bởi vì công suất của xe điện Jeek cực kỳ khủng, đạt tới 1800W. Có thể nói Jeek là dòng xe máy điện có động cơ mạnh nhất hiện nay. Không những thế thiết kế của xe cũng mang đến một cảm giác về sức mạnh của dòng xe điện này. Đặc biệt trước khi được tung ra thị trường thì chiếc Jeek này đã trải qua nhiều lần cải biến khắc phục những nhược điểm từ thiết kế đến động cơ để cho ra mẫu xe chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất hiện nay. Tốc độ của nó lên đến 60km/h. Chắc hẳn với những bạn trẻ đam mê tốc độ thì sẽ rất muốn sở hữu quái thú này.

Xe máy điện Giant M133DS

M133DS là dòng xe máy điện chuyên dùng để di chuyển trong thành phố với kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn. Xe có những đặc trưng riêng như gầm thấp, vùng để chân rộng, dễ dàng trong việc điều khiển. Động cơ và ắc quy xe được thiết kế khép kín và khả năng chống nước khá tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt. Với Giant M133DS các bạn hoàn toàn có thể di chuyển với vận tốc 45km/h trên quãng đường 70km mà vẫn bền bỉ, êm ái. Sở hữu những công nghệ mới nhất trong thiết kế cũng như tính tiện lợi và sự an toàn cao –Giant M133DS đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

Thông qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất! Chúc bạn lựa chọn được chiếc xe máy điện ưng ý.