Câu hỏi thường gặp

Ắc Quy Thiên Năng Chất Lượng Cao Cho Xe Điện

04/04/2024

Ắc quy xe điện có rất nhiều thương hiệu, trong số đó Thiên năng là dòng ắc quy phổ biến nhất trên thị trường. Nếu bạn chưa hiểu rõ về nhãn hiệu ắc quy Thiên năng thì bài viết sau đây sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin dành cho bạn. 

Xuất xứ ắc quy Thiên năng 

Ắc quy xe điện Thiên Năng hay Tianneng là sản phẩm của công ty hàng đầu Trung Quốc về sản xuất Pin năng lượng – TN Power. Ắc quy Thiên năng được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng phổ biến nhờ nổi tiếng về chất lượng.

ac-quy-thien-nang

Công ty Thiên Năng có hệ thống 8 nhà máy sản xuất Pin, ắc quy chì axit với năng lực sản xuất là 200.000.000 ắc quy mỗi năm. Sản phẩm chính của hãng bao gồm các loại pin SLA, pin sạc lion, ắc quy cho xe điện, xe ba bánh, xe nâng… Với thâm niên và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thiên năng đã thành công dẫn dầu thị trường ắc quy nội địa và quốc tế.  

Tham khảo >>> Giá thay bình ắc quy xe điện mới nhất 2024

Đánh giá chất lượng bình ắc quy Thiên năng 

Ắc quy xe điện Thiên năng với công nghệ mới tiên tiến được cấp bằng sáng chế quốc gia Trung Quốc. Đây là minh chứng cho sự chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, dòng ắc quy cũng được đánh giá cao của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cũng như xác nhận của người dùng thực tế. 

Ắc quy Thiên năng được công bố thông số đặc biệt ấn tượng với tuổi thọ là từ 400 – 600 lần sạc xả, tương đương với số năm từ 3 – 5 năm. Công suất tăng hơn 10% so với sản phẩm cùng loại; hiệu suất cũng tăng nhờ vật liệu dẫn điện tốt và cấu trúc bình có sự tối ưu. Ngoài ra, đây là loại ắc quy khô với dung dịch axit dạng gel, thiết kế bình kín hoàn toàn nên có ưu điểm thuận lợi nên không cần phải bảo dưỡng bằng cách thay nước.

Chất lượng bình ắc quy Thiên năng có mức độ tốt nên đảm bảo mang lại hiệu quả đối với mọi dòng xe điện hiện nay.   

ac-quy-thien-nang

Các dòng ắc quy Thiên năng phổ biến cho xe điện tại Việt Nam

Hai dòng bình ắc quy Thiên năng chủ yếu được tiêu thụ tại Việt Nam cho xe điện là các sản phẩm TNE 12-25 và TNE 12-15. Mỗi loại ắc quy sẽ có kích thước khác nhau. Hầu hết xe đạp điện, xe máy điện xe điện của các hãng đều có thể dùng được bình điện Thiên năng mà đảm bảo hiệu suất vận hành cao.

Ắc quy xe điện tốt được sử dụng đi kèm với các sản phẩm xe điện và thị trường Việt Nam dần tiếp cận với ắc quy Thiên Năng. Chúng ta sẽ thường gặp 2 loại bình ắc quy của Thiên Năng. Loại bình nhỏ , kích thước chiều dài khoảng 15cm, cao = rộng = 10cm. Loại bình lớn 12V-20Ah, kích thước chiều dài 18cm, chiều cao 17cm và rộng khoảng 7,5cm. Điểm tiện ích là toàn bộ ắc quy này đều là ắc quy khô. Tức là 

ac-quy-thien-nang

Địa chỉ mua bình ắc quy Thiên năng chính hãng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh ắc quy Thiên năng, song khách hàng nên tìm đúng nhà phân phối hàng chính hãng để mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

ac-quy-thien-nang

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh là đại lý hàng đầu chuyên phân phối ắc quy Thiên năng nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Với các dòng ắc quy mới cải tiến, thiết bị có sự phù hợp và giúp tăng hiệu quả với xe điện của khách hàng.

Công ty hiện có các chi nhánh đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nên thuận tiện cho bạn tới tham khảo và mua ắc quy. 

Cam kết của Xe Điện Việt Thanh đối với các sản phẩm ắc quy Thiên năng: 

– Đảm bảo hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, kém chất lượng.

– Cung cấp chính sách bảo hành giá trị cho khách hàng với thời gian kéo dài lên tới 12 tháng.

Khách hàng có thể đến tận nơi mua ắc quy trực tiếp hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại website xedienvietthanh.com ngoài ra có thể được nhận thêm dịch vụ hỗ trợ thay ắc quy tại nhà miễn phí hoàn toàn chi phí trong phạm vi 15Km. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900.2082 hoặc Hotline 0904.998899 của công ty. 

Giới thiệu và đánh giá về thương hiệu ắc quy Thiên năng trên đây hy vọng mang lại cho bạn thêm thông tin hữu ích. Ngoài ra, bạn hãy ghi nhớ địa chỉ Xe Điện Việt Thanh là nơi tin cậy hàng đầu hiện nay để mua ắc quy Thiên năng với giá tốt nhất.