Tin tức

Bảng Giá Xe Điện Xmen Mới Cập Nhật

09/03/2023

Các dòng xe điện ngày nay đang nhận được sự chú ý rất lớn và ưa chuộng của đông đảo người dân. Trong đó xe điện Xmen với nhiều phiên bản và mức giá khác nhau còn được quan tâm nhiều hơn cả. Sau đây, Xe Điện Việt Thanh xin gửi tới khách hàng bảng giá các mẫu xe điện Xmen đã được cập nhật mới nhất để giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi về chi phí mua xe.

Giá xe điện Xmen mới nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã chính thức sản xuất các mẫu xe điện Xmen với thiết kế chữ X đặc trưng của riêng mình. Mức giá dành cho các mẫu xe cũng có những chênh lệch nhất định phụ thuộc vào mức độ chức năng của xe. Vậy nên bạn hãy dựa vào bảng giá cập nhật riêng cho từng dòng xe để có thể tự so sánh.

Mẫu xe Giá thành
Xe máy điện DK XMAN X2 17.900.000 đ
Xe điện YADEA XMEN NEO 17.590.000 đ
Xe điện XMAN ONE 17.500.000 đ
Xe máy điện ANBICO F88 16.500.000 đ
Xe điện XMEN GTS 15.500.000 đ
Xe điện XMEN GLX 14.800.000 đ
Xe máy điện XMEN GT 2021 14.500.000 đ

Xe Điện Xmen là dòng xe được nhiều bạn trẻ yêu thích

Sở hữu thiết kế hầm hố với mặt nạ hình chữ X là biểu tượng, các dòng xe điện Xmen mang hơi hướng cá tính luôn chiếm được sự yêu thích của học sinh, sinh viên thậm chí là cả người lớn.

Xe điện Xmen của các thương hiệu đều có chung kiểu thiết kế gọt vát ở đuôi xe khiến phần này trông rất sắc nhọn, hai bánh xe tiết diện lớn và sàn để chân khá rộng. Phần mặt trước của xe đặc biệt thu hút bởi ốp giữa, ốp đầu cùng với mặt nạ chữ X gộp lại tạo nên sự hung dữ siêu ngầu và táo bạo. Do có kiểu dáng đặc biệt nên kích thước của xe điện Xmen sẽ nhỉnh hơn so với xe điện bình thường.

Khối động cơ được lắp đặt dành cho xe điện Xmen khá lớn kéo theo công suất vận hành rất tốt, có một vài mẫu xe đạt công suất tới 1200W. Trên thực tế, vận tốc của xe điện Xmen vượt trội hơn tất cả các dòng xe điện khác, với thông số rất ấn tượng khoảng 45-50km/h. Sự hỗ trợ từ một số trang bị như giảm xóc và phanh đĩa đã góp phần nâng cấp trải nghiệm lái xe an toàn và dễ chịu hơn.

Các thương hiệu sở hữu các dòng điện Xmen hiện nay phải kể đến YADEA, DK Bike, Nijia… Tổng thể các mẫu xe đều có hình dáng rất thu hút với thiết kế tỉ mỉ và sắc màu tươi trẻ. Giá thành của xe không quá cao và phù hợp với thu nhập của hầu hết người dân. Không khó để tìm thấy những mẫu xe Xmen HOT nhất của các hãng này tại các hệ thống, cửa hàng chuyên phân phối xe điện, xe máy điện.

Xe máy điện Xmen được dùng để đi học, đi lại trong thành phố rất tiện lợi. Có một lợi ích từ xe này là động cơ chỉ dùng điện của ắc quy hay PIN nên không sinh khói độc hại. Hiện nay, để khắc phục thực trạng không khí bị ô nhiễm trầm trọng, việc dùng các phương tiện cách ly hoàn toàn nhiên liệu xăng chẳng hạn như xe điện Xmen có thể xem là xu hướng hữu hiệu.

Trên đây là bảng giá chi tiết của các dòng xe điện Xmen hy vọng có thể giúp bạn biết rõ về chi phí mua xe. Xe Điện Việt Thanh hiện đang cung cấp toàn bộ những mẫu xe điện Xmen kể trên sở hữu chất lượng cao cấp với mức giá tốt và đi kèm với những chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể đến hệ thống của chúng tôi để thoả sức chọn lựa chiếc xe tốt nhất mà bạn ưng ý.