Tin tức

Bật mí những mẫu xe điện YADEA HOT tại Xe Điện Việt Thanh

03/09/2022

Thương hiệu Yadea là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp xe điện. Mỗi một sản phẩm của Yadea đều được nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy những mẫu xe điện của thương hiệu này đều đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Có lẽ vì vậy mà xe điện Yadea đều được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Cùng Việt Thanh tìm hiểu những mẫu xe điện hot của thương hiệu Yadea này trong bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện Yadea Odora

xe điện hot

Yadea Odora sở hữu thiết kế ấn tượng, chuẩn phong cách Châu Âu cùng với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Toàn thân xe được phủ lớp sơn nhập khẩu cao cấp tạo hiệu ứng bóng mịn và ánh nhũ bắt mắt.

Bộ điều khiển thông minh giúp xe tiết kiệm điện tối ưu. Cùng công nghệ TTFAR – độc quyền của hãng có thể tái sinh điện năng giúp xe dễ dàng di chuyển với quãng đường hơn 100km mỗi lần sạc đầy. Đây chính là ưu điểm khiến Odora trở thành mẫu xe điện hot của thương hiệu đình đám này.

Xe máy điện Yadea S3

xe điện hot

S3 là mẫu xe điện Yadea hot mang thiết kế nổi bật thuộc dòng xe thể thao với phong cách năng động, trẻ trung. Dọc theo thân xe là những đường gấp và xẻ thẳng vuông vức nhằm tăng khả năng chịu lực của lớp vỏ. Công nghệ sơn nhập khẩu chất lượng cao được ứng dụng trên xe giúp màu sắc xe tươi tắn và bền bỉ hơn.

Động cơ GTR độc quyền với công suất max 1200W có hiệu suất cao và ổn định, thoải mái di chuyển trên những đoạn đường dốc cao. Đặc biệt là bộ khung xe thiết kế chuẩn Châu Âu, liền mạch và không mối hàn giúp xe chịu tải tốt và an toàn trong quá trình sử dụng.

Xe máy điện Yadea X-Bull

Xe Yadea X-Bull mang kiểu dáng nhỏ nhắn phù hợp với các bạn học sinh. Thiết kế khung xe trần cùng bộ tem xe cá tính kết hợp công nghệ sơn sáng bóng giúp xe thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Điểm khác biệt ở mẫu xe này giúp X-Bull được khách hàng ưa thích đó chính là công nghệ khóa thông minh NFC. Với công nghệ này bạn dễ dàng mở/ khóa xe chỉ với thao tác quẹt thẻ từ lên mặt đồng hồ của xe. Chiếc thẻ NFC này nhỏ gọn, có thể làm phụ kiện mang theo bên người.

Xe máy điện Yadea M6i

mau-xe-may-dien-M6i-1

Mẫu xe này phù hợp với những bạn ưa thích xu hướng hiện đại và thời trang. M6i sử dụng công nghệ TTFAR cao cấp có thể vừa đi vừa sạc. Nhờ công nghệ này mà mỗi lần sạc đầy xe có thể đi được quãng đường hơn 100km.

Ngoài ra, M6i còn có một điểm mạnh vượt trội khác đó là bộ ắc quy độc quyền Graphene của hãng. Tuổi thọ của bộ ắc quy này lên đến 1300 lần sạc, tương đương với thời gian sử dụng là 5 năm giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. Xe máy điện Yadea M6i là người bạn đồng hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Xe máy điện Odora S1

Vẫn được thiết kế theo phong cách Ý tuy nhiên mẫu xe Yadea Odora S1 lại thêm phần cá tính và năng động hơn. Các đường nét mềm mại, liền mạch từ đầu vuốt dần về phía đuôi càng tôn lên nét thời thượng. Xe Odora S1 được tích hợp công nghệ hiện đại, cao cấp hỗ trợ tối đa tiện nghi cho người dùng.

Bộ ốp nhựa siêu cứng cáp giúp bảo vệ xe khỏi mọi tác động từ bên ngoài. Điểm đặc biệt nhất trên mẫu xe này là dải màu đa dạng: Trắng, Đỏ kim, Xanh navy, Đen, Đen nhám, Xanh ngọc và Xám tinh vân (bản giới hạn). Đặc biệt là bản màu Xám tinh vân có lớp vỏ có thể chuyển biến màu sắc dưới ánh sáng ban ngày. Khi bạn đi ra nắng, xe có màu ánh nhũ hồng và tím.

Trên đây là những mẫu xe điện hot của thương hiệu Yadea. Các mẫu xe này đều đã có mặt tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Bạn hãy ghé qua chi nhanh Việt Thanh gần nhất để trực tiếp trải nghiệm xe bạn nhé.