Tin tức

Bình ắc quy xe máy điện Vespa và những điều cần biết

14/12/2020

Việc bảo dưỡng xe định kỳ có lẽ không còn xa lạ với mỗi người chúng ta. Vì hiện nay việc sở hữu và sử dụng phương tiện cá nhân tại Việt Nam đã trở nên rất phổ biến với những tiện ích nó đem lại. Với một chiếc xe máy điện Vespa, bạn cũng cần bảo dưỡng xe định kỳ, đúng thời gian. Để xe luôn duy trì chất lượng tốt nhất trong đó vấn đề thay bình ắc quy cho xe là một vấn đề quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa từng thay bình ắc quy cho chiếc xe Vespa của mình thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết. Vì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn địa chỉ cũng như hình thức thay bình ắc quy xe máy điện Vespa phù hợp nhất.

Lựa chọn địa chỉ bán, thay bình ắc quy xe máy điện Vespa uy tín

bình ắc quy xe máy điện Vespa
Ắc quy xe máy điện Tianneng 60V – 20Ah

Như bạn đã biết thì với mỗi dòng xe điện, xe máy điện sẽ sử dụng những loại bình ắc quy có thông số kỹ thuật khác nhau. Do đó khi bạn có nhu cầu thay thế mới bình ắc quy xe máy điện Vespa thì bạn cần lựa chọn đúng loại bình ắc quy có thông số kỹ thuật như cũ và số lượng bình chính xác (tùy loại xe sẽ sử dụng 4 hoặc 5 bình). Bên cạnh đó, bạn còn phải tìm hiểu kỹ trước khi mua để mua được bình ắc quy xe máy điện Vespa chính hãng và có mức giá ưu đãi. Một địa chỉ thay bình ắc quy uy tín thường phải có các yếu tố sau:

Sản phẩm gợi ý:

– Có địa chỉ rõ ràng, công khai mức giá và nguồn gốc bình ắc quy.

– Nhân viên có thể tư vấn cho bạn sản phẩm bình ắc quy phù hợp đồng thời có sự hiểu biết về chiếc xe máy điện Vespa của bạn, các thông số kỹ thuật liên quan.

– Bình ắc quy của bạn sau khi thay phải được cam kết bảo hành trong một thời gian nhất định, các giấy tờ cụ thể, rõ ràng.

– Bình ắc quy mới sau khi thay thể có thể sử dụng trơn tru, chất lượng động cơ cũng được nâng cao.

Các hình thức thay bình ắc quy xe máy điện Vespa

nhung-luu-y-khi-mua-xe-may-dien-vespa-cu-2

Với các dịch vụ phát triển như hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức thay bình ắc quy xe máy điện Vespa của mình từ cách tự thay tại nhà, đem xe đến cửa hàng hay gọi nhân viên đến thay tại nhà. Mỗi một hình thức đều có những ưu – nhược điểm khác nhau và tùy thuộc vào điều kiện, hoàn cảnh của bạn; tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu với bạn một hình thức mới và có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các hình thức còn lại. Đó chính là yêu cầu nhân viên đến thay bình ắc quy xe máy điện Vespa tại nhà, có những ưu điểm sau:

– Tiết kiệm thời gian: bạn có thể chủ động yêu cầu nhân viên đến thay thế, sửa chữa bình ắc quy vào thời gian bạn rảnh rỗi; không mất thời gian như khi bạn phải đem xe đến tận cửa hàng và chờ đợi.

– Trong những trường hợp bình ắc quy của xe máy điện Vespa của bạn hỏng đột ngột hoặc quá cũ mà không thể thay thế thì bạn cũng không thể lái xe đến cửa hàng được. Do đó việc nhân viên thay thế bình đến tận nhà sẽ tiện ích hơn rất nhiều.

– Nhân viên có chuyên môn sẽ lắp đặt cho xe điện Vespa của bạn bình ắc quy mới một cách an toàn và chính xác nhất.

– Bên cạnh đó, bạn vẫn được nhận phiếu bảo hành lên đến 12 tháng cho mọi lỗi của nhà sản xuất bình ắc quy cũng như lỗi của nhân viên thay thế.

Xe điện Việt Thanh

Bạn có thể tham khảo hình thức thay bình ắc quy xe máy điện Vespa tại nhà tại hệ thống – cửa hàng xe điện Việt Thanh để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngụ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiều ưu đãi hấp dẫn.