Tin tức

Các Loại Bình Ắc Quy Xe Máy Điện Tốt , Chất Lượng Cao

17/04/2024

Ắc quy dành cho xe máy điện hiện nay có những dòng nào? Đâu là sản phẩm tốt, chất lượng cao để bạn lựa chọn? Có thể thấy sự đa dạng của ắc quy trên thị trường khiến khá nhiều người gặp bối rối khi mua sản phẩm. Chính vì vậy trong bài viết này, Xe Điện Việt Thanh sẽ chia sẻ thông tin về các dòng ắc quy tốt nhất dành cho xe máy điện và rất được tin dùng để bạn tham khảo.

Những dòng ắc quy cho xe máy điện tốt

Hiện nay, thị trường đang rất phổ biến với các dòng ắc quy cho xe máy điện có xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành rẻ, dễ tìm mua và chất lượng tương đối tốt. Hãy tham khảo những dòng ắc quy nổi tiếng nhất hiện nay. 

binh-ac-quy-xe-may-dien-loi-va-cach-sua-0

Bình acquy cho xe máy điện Yadea

Dòng ắc quy YADEA dành riêng cho xe máy điện cùng hãng là sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, sở hữu sự đột phá trong tính năng. Ắc quy YADEA được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, sử dụng vật liệu Graphene siêu dẫn giúp nâng cao hiệu suất cũng tăng tuổi thọ của ắc quy với thời gian có thể lên tới 5 năm.

Ngoài ra, ắc quy của YADEA cũng giải quyết được vấn đề rút ngắn thời gian nạp điện bằng sử dụng bộ sạc nhanh, thu nạp đến 80% điện năng trong chỉ sau 1 giờ. Dung lượng ắc quy lớn hơn so với các dòng ắc quy phổ thông nên có khả năng giúp phương tiện di chuyển xa. 

ac-quy-xe-may-dien-yadea-48v-20ah

Bình acquy xe máy điện DKBike

Đây là dòng bình điện do công ty DKBike sản xuất cho các xe điện của hãng. Bình ắc quy xe máy điện DK là loại ắc quy khô có độ an toàn cao và tiện lợi khi sử dụng, không cần bảo dưỡng, không cần thêm nước trong suốt quá trình. Với giá thành khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu đồng cho một bộ ắc quy gồm 5 bình (60V-20Ah) thì người mua có thể dễ dàng chọn dòng ắc quy chính hãng chất lượng này cho xe máy điện của mình. 

thay-binh-ac-quy-xe-may-dien

Bình ắc quy xe máy điện Aima

AIMA là thương hiệu nổi tiếng sở hữu một số dòng xe máy điện có công suất cao từ 600W đến 1000W. Và hãng cũng đưa ra thị trường một số dòng ắc quy dùng cho xe điện của chinh 

Bình acquy khô của Aima sử dụng trong môi trường kín nên không cần bảo dưỡng thường xuyên. Bên cạnh đó, khả năng phóng điện mạnh hơn và không gặp tình trạng tự phóng điện khi không sử dụng. Do đó ngoài tiết kiệm điện năng loại bình ắc quy cho xe máy điện này rất an toàn khi sử dụng.

ắc qui aima 20ah - xe dien viet thanh7

Bình acquy xe máy điện Vespa

Các dòng xe máy điện Vespa cực kỳ đa dạng về thiết kế song công suất cũng như dung lượng ắc quy lại khá tương đồng. Các xe thường sử dụng bình điện 60V-20Ah vậy những hãng như Tianneng, Yunsha, Xupai,… đều có dòng ắc quy phù hợp. 

Trong đó, Tianneng là dòng ắc quy dẫn đầu với chất lượng tốt nhất nhờ áp dụng công nghệ Switching điều khiển xung mang lại hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao và cũng đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó, bình ắc quy xe máy điện này còn có một số chức năng khác như kiểm soát trạng thái đầy của acquy để tự động điều chỉnh chế độ sạc tối ưu nhằm nâng cao chất lượng, kéo dài tuổi thọ. Giá thành ắc quy Thiên năng chỉ khoảng 2 triệu đồng phù hợp với ngân sách của người dùng xe điện. 

* Ắc quy Thiên năng dùng cho không chỉ xe máy điện Vespa mà cả những dòng xe điện công suất lớn khác. 

ac-quy-xe-may-dien-tianneng-48v-20ah

Trên đây là một số dòng ắc quy nổi tiếng, có chất lượng vượt trội trên thị trường để bạn tham khảo lựa chọn xe máy điện. Khách hàng có nhu cầu mua ắc quy chính hãng với giá tốt hãy đến ngay hệ thống Xe Điện Việt Thanh để tham khảo sản phẩm và được nhân viên tư vấn cụ thể. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của công ty cho sản phẩm có thời gian dài lên tới 12 tháng. Chúng tôi cũng hỗ trợ đổi trả hàng 1-1 nhanh chóng, thuận tiện đối với các sản phẩm lỗi. 

Bạn có thể liên hệ tới Tổng Đài 19002082 hoặc Hotline 0986 06 3888 nếu có thắc mắc cần giải đáp.

Xem thêm >>> Địa chỉ thay bình ắc quy xe điện chất lượng, uy tín