Tin tức

Địa Chỉ Thay Ắc Quy Xe Điện Giá Uy Tín, Chất Lượng Nhất

30/10/2023

Đối với các khách hàng sử dụng xe điện, việc tìm chọn dịch vụ thay ắc quy xe điện là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng phương tiện và trên hết là an toàn khi điều khiển. Nếu bạn đang cân nhắc các địa chỉ thay ắc quy xe điện giá cả tốt nhưng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Vui lòng tham khảo ngay Xe Điện Việt Thanh. 

Thông tin về các loại ắc quy cho xe điện

thay ắc quy xe điện giá rẻ

Ắc quy xe điện được chia ra thành ắc quy xe đạp điện và ắc quy xe máy điện. Thường xe đạp điện công suất nhỏ chỉ sử dụng 3 hoặc 4 bình ắc quy 12V – 12Ah mắc nối tiếp. Đối với xe máy điện, bình ắc quy được sử dụng có thể từ 4 hoặc 5 bình ắc quy dung tích lớn hơn 12V – 20Ah hoặc 12V – 22Ah.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ắc quy xe điện. Nhưng đảm bảo về chất lượng nhất thì phải kể đến dòng ắc quy Tianneng (dùng chung cho mọi loại xe điện) hoặc ắc quy Yadea (chuyên dùng cho dòng xe điện Yadea). 2 loại ắc quy trên đều có độ bền cao, chống chịu tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nhận biết ắc quy xe điện chính hãng tại đây.

Giá bình ắc quy xe điện hiện nay là bao nhiêu?

Ắc quy xe điện tuỳ từng hãng và dung tích bình sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá xe điện tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh như sau:

– Giá ắc quy xe đạp điện dao động từ 1.100.000Đ đến 1.500.000Đ tùy vào từng dòng xe.
– Giá ắc quy xe máy điện dao động từ 1.800.000Đ đến 4.800.000Đ tùy vào từng dòng xe.

* Lưu ý: mức giá trên là giá đổi bình cũ lấy bình mới.

ac-quy-xe-may-dien-yadea-48v-20ah

Địa chỉ thay ắc quy xe điện giá rẻ, chất lượng 2022

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay ắc quy xe điện uy tín, chất lượng đảm bảo, phù hợp với xe điện của bạn thì hệ thống Xe điện Việt Thanh chính là nơi thích hợp nhất dành cho bởi: 

– Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện, có trách nhiệm với khách hàng.
– Tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức về xe điện tư vấn cho khách hàng chọn ắc quy phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí nhất. 
– Giá ắc quy được niêm yết trên website của công ty. 
– Ắc quy thay thế đảm bảo là ắc quy chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng.
– Chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn lên tới 12 tháng.
– Chỉ thay ắc quy đúng hãng đã báo với khách hàng.

Cam kết của Xe Điện Việt Thanh đối với các khách hàng lựa chọn dịch thay ắc quy xe điện của công ty:

– Cam kết thay ắc quy chính hãng.
– Cam kết về giá, không tăng giá hay phát sinh các chi phí khác.
– Có đủ tem bảo hành, giấy bảo hành cho khách hàng.

Cửa hàng xe điện Việt Thanh

Bên cạnh đó, Xe Điện Việt Thanh còn triển khai dịch vụ thay ắc quy xe điện giá rẻ tại nhà. Giá thay ắc quy xe điện tại nhà tương đương giá thay ắc quy tại cửa hàng, không thêm bất kỳ phụ phí nào. Khi thực hiện thay ắc quy, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ chỉ ra lỗi hỏng và đưa ra giải pháp cho bạn. Khi được sự đồng ý của khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật mới tiến hành sửa chữa, thay thế tại nhà với những lỗi nhẹ. Trường hợp xuất hiện những lỗi hỏng nặng thì xe sẽ được mang về hệ thống để kiểm tra và sửa chữa nâng cao, đảm bảo giải quyết triệt để lỗi phát sinh, giúp khách hàng an toàn khi vận hành.

Bạn đang cần thay ắc quy xe điện giá rẻ hãy liên hệ với Xe Điện Việt Thanh qua số Tổng đài hỗ trợ 1900 2082 để được nghe tư vấn chi tiết.