Tin tức

Tổng Hợp Các Dòng Xe Máy Điện Vinfast Cho Học Sinh Tốt Nhất

23/09/2024

Vinfast là thương hiệu xe máy điện chất lượng hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích và tin dùng. Trong các dòng xe của hãng hiện nay, bạn có thể tìm một số mẫu xe phù hợp cho học sinh về kiểu dáng cũng như tính năng. Cụ thể những mẫu xe đó sẽ được giới thiệu ngay trong nội dung dưới đây của Xe Điện Việt Thanh.

Tham khảo thêm >>> Vì sao nên lựa chọn xe máy điện Vinfast? 

Các dòng xe máy điện Vinfast tốt nhất cho học sinh

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite thích hợp cho học sinh chưa có bằng lái

Evo 200 Lite là dòng xe máy điện phổ biến nhất hiện nay của Vinfast được nhiều học sinh lựa chọn. Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng công suất động cơ và vận tốc thích hợp, chiếc xe phù hợp cho học sinh cấp 3 chưa có bằng lái.

Xe Vinfast Evo 200 có kích thước tương đối nhỏ, tải trọng tốt lên tới 180kg giúp bạn chở nặng dễ dàng. Mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với đèn pha bi LED có ánh sáng cực tốt giúp chiếu sáng tầm xa hiệu quả để người dùng xe thuận tiện quan sát. Bánh xe được tích hợp phanh đĩa và giảm xóc chất lượng cao giúp bạn cảm nhận sự êm ái và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Động cơ mẫu xe máy điện có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67, công suất định mức khoảng 1500W. Xe được trang bị kèm Pin LFP độ bền cực cao với dung lượng 3,5Kwh nên có thể di chuyển rất xa khoảng 200Km/lần sạc (kiểm nghiệm trong điều kiện lý tưởng).

Xem thêm >>> Ưu nhược điểm Pin xe máy điện Vinfast

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite thích hợp cho học sinh chưa có bằng lái

Xe máy điện Vinfast Feliz S phù hợp cho sinh viên có bằng lái

Xe máy điện Vinfast Feliz S phù hợp cho sinh viên có bằng lái

Mẫu xe máy điện Feliz S với công suất động cơ lớn và vận tốc tối đa có thể đạt 78Km/h hiện là dòng xe phù hợp cho sinh viên đã có bằng lái. Dòng xe có phong cách thời trang và sang trọng rất ấn tượng với thiết kế kết hợp các góc cạnh và đường cong một cách hài hoà.

Feliz S sở hữu động cơ có công suất tối đa tới 1800W. Tính năng lái của chiếc xe với hai chế độ: Eco và Sport. Chế độ Sport cho tốc độ tối đa lên thành 78Km/h giúp xe di chuyển cực nhanh. Bên cạnh đó, các trang bị đặc biệt quan trọng của dòng xe máy điện này bao gồm đèn pha LED, phanh đĩa được lắp cùng bánh xe vành đúc 5 chấu kép cực kỳ chắc chắn giúp giảm tốc an toàn. Cặp giảm xóc cao cấp tạo độ êm tốt khi di chuyển. Trang bị Pin LFP 3.5 kWh giúp chiếc xe đi được quãng đường xa tối đa 200Km.

Lợi ích dành cho học sinh khi sử dụng các dòng xe máy điện Vinfast

Học sinh, sinh viên sử dụng xe máy điện Vinfast sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Với chất lượng xe ở mức cao, bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu suất khi sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống trạm sạc lớn do hãng cung cấp, bạn có thể thuận tiện sạc xe ở bất cứ đâu. Ngoài ra, các gói thuê Pin của Vinfast dành cho các dòng xe kể trên với giá cực kỳ hợp lý và không giới hạn số Km sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái.

Xem chi tiết >>> Giá thuê Pin xe máy điện Vinfast cập nhật mới nhất hiện nay

Để mua xe máy điện Vinfast chính hãng dành cho học sinh, khách hàng vui lòng liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của hệ thống Xe Điện Việt Thanh để được nhân viên tư vấn sản phẩm chi tiết và chính sách thuê Pin Vinfast.