Tin tức

Chi Phí Thuê Pin Xe Máy Điện Vinfast Evo 200 Là Bao Nhiêu?

05/04/2024

Xe máy điện Vinfast Evo 200 chất lượng cao có giá thành tương đối ổn so với các sản phẩm khác trên thị trường tuy nhiên trong đó chưa bao gồm chi phí Pin. Để sở hữu hoàn toàn thiết bị Pin, người dùng sẽ phải trả số tiền không hề nhỏ song đã có chính sách thuê Pin của Vinfast được ban hành nhằm tạo điều kiện thuận lơi dành cho khách hàng. Bài viết của Xe Điện Việt Thanh sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về giá thuê Pin dòng xe điện Vinfast Evo 200. Mời bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu Pin xe máy điện Vinfast Evo 200

Dòng xe máy điện Vinfast Evo 200 mới ra mắt năm 2022 được sử dụng công nghệ pin LFP với tính năng vượt trội mang lại hiệu suất đặc biệt ấn tượng. Chính nhờ cải tiến công nghệ đặc biệt, Evo 200 đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng trong nước.

Cụ thể, công nghệ pin LFP sở hữu những đặc điểm ưu việt như:

  • Có khả năng chống nước với theo tiêu chuẩn IP67, chịu ngập nước với độ sâu lên đến 0,5m trong 30p.
  • Hiệu suất cao giúp cho xe di chuyển với quãng đường tối đa 200km trên 1 lần sạc.
  • Cấu trúc hình thành từ vật liệu dẫn điện tốt giúp thời gian sạc nhanh chóng
  • Kết cấu an toàn, hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, chống cháy nổ.

Thông tin chi phí thuê pin xe máy điện Vinfast Evo 200

Vinfast đã cung cấp chính sách thuê pin đối với mọi dòng xe máy điện của thương hiệu bao gồm Evo 200. Trong đó có hai gói thuê Pin để khách hàng lựa chọn:

Gói 1: chi phí thuê Pin là 350.000 VNĐ/tháng (đã bao gồm VAT). Sử dụng gói này, khách hàng có thể di chuyển quãng đường dưới 2000Km/tháng.

Gói 2: chi phí thuê Pin 990.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT). Với gói này, khách hàng có thể di chuyển quãng đường trên 2000Km/tháng.

Evo 200 là một trong số những dòng xe máy điện Vinfast sử dụng Pin LFP thế hệ mới nên được áp dụng chính sách giá mới đối với các gói thuê như trên. Quy định này đã được cập nhật kể từ ngày 22/10/2022.

Xem thêm >>> Bảng giá xe máy điện Vinfast mới cập nhật

Thuê Pin xe máy điện Vinfast Evo 200 ở đâu?

Các đại lý uỷ quyền của Vinfast hiện nay là địa chỉ duy nhất cung cấp dịch vụ thuê Pin cho xe máy điện Evo 200. Khách hàng chỉ nên sử dụng dịch vụ tại đây để đảm bảo chất lượng Pin, giá thành, chính sách bảo hành cũng như được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tránh lựa chọn những cửa hàng, trung tâm không thuộc phạm vi hệ thống đại lý của Vinfast để thuê Pin vì bạn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro.

Vinfast Việt Thanh – đại lý uỷ quyền của Vinfast là địa chỉ uy tín đáng tin cậy dành khách hàng có nhu cầu thuê Pin xe máy điện Evo 200. Chúng tôi cam kết đảm bảo cho bạn những thiết bị Pin chính hãng, chất lượng tốt nhất mang đến hiệu suất cao cho xe máy điện. Đại lý có địa chỉ tại 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội rất thuận tiện cho bạn tới mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Xe Điện Việt Thanh vừa cung cấp chi tiết thông tin về chi phí thuê Pin dành cho xe máy điện Vinfast Evo 200 hy vọng hữu ích đối với bạn đọc. Ngoài ra nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ Tổng đài Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc Hotline 0904998899 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.