Tin tức

Chi phí thuê pin xe máy điện Vinfast Evo 200 là bao nhiêu?

25/03/2023

Xe điện Vinfast chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Để sở hữu hoàn toàn pin xe điện Vinfast thì cái giá phải trả là không hề nhỏ. Chính vì thế thuê pin là giải pháp tốt cho người vừa muốn mua xe điện Vinfast nhưng lại không đủ tiền mua pin hoàn toàn. Hôm nay hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu chi phí thuê pin xe máy điện Vinfast Evo 200 nhé!

Tìm hiểu về pin xe máy điện Vinfast evo 200

Vinfast Evo 200 sử dụng công nghệ pin LFP cho phép di chuyển quãng đường hơn 200km trên 1 lần sạc. Công nghệ pin này sở hữu những đặc điểm ưu việt như:

  • Đạt tiêu chuẩn chống nước IP67
  • Pin LFP đạt chuẩn chống thấm nước. Xe có khả năng chịu ngập nước với độ sâu lên đến 0,5m trong 30p.
  • Quãng đường di chuyển đạt tối đa 200km trên 1 lần sạc.
  • Thời gian sạc nhanh chóng
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng, chống cháy nổ mọi trường hợp

Chi phí thuê pin xe máy điện Vinfast Evo 200

Để giải phóng mọi người không phải lo lắng về vấn đề mua pin đắt đỏ. Vinfast đã cung cấp gói thuê pin cho khách hàng. Cụ thể như:

  • Gói thuê pin linh hoạt: Cho phép di chuyển tối đa 500km/ tháng. Nếu người dùng đi quá số km tối đa cho phép này, thì cần phải trả thêm phí phụ trội. Cụ thể 374VNĐ/ 1 km.
  • Gói thuê cố định: Gói thuê này cho phép bạn di chuyển không giới hạn số km trong 1 tháng với mức giá 350.000 VNĐ

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất kể từ ngày 22/10/2022, Vinfast sẽ điều chỉnh giá thuê pin với các dòng xe máy điện dùng pin LFP thế hệ mới. Giá thuê pin sẽ cố định trong suốt vòng đời sản phẩm với gói thuê bao duy nhất được áp dụng là 350.000đ/ tháng. Với gói này khách hàng sẽ không hạn chế quãng đường di chuyển.

Đặc biệt, khi mua xe Vinfast tại cửa hàng xe máy điện Vinfast Việt Thanh. Bạn sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng khai trương đó là: Frê giá thuê pin 1 năm đầu, không giới hạn km di chuyển. Sau khi hết 1 năm, khách hàng sẽ được tự chọn gói thuê pin linh hoạt tùy nhu cầu sử dụng với chi phí chỉ từ 189.000VNĐ/ tháng. Đối với khách không mua xe trong dịp khai trương mà mua khi hết ưu đãi, sẽ bắt buộc phải thuê pin với gói 350.000VNĐ/ tháng.

Quá nhiều ưu đãi với khách hàng khi thuê pin xe máy điện vinfast evo 200 tại cửa hàng Vinfast Việt Thanh cơ sở 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Đừng quên ghé cửa hàng nhân dịp khai trương vào tháng 4 này bạn nhé!