Tin tức

Cách chọn mua xe điện Vespa cũ

03/05/2021

Việc mua và sử dụng những mẫu xe máy điện cũ đem lại rất nhiều lợi ích: tiết kiệm chi phí, giảm lượng rác thải điện tử, bảo vệ môi trường,… và một trong những dòng xe được yêu thích nhất là xe điện Vespa. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số đặc điểm cũng như địa chỉ mua xe điện Vespa cũ.  

cach-chon-mua-xe-may-dien-Vespa-cu-1

Xe điện Vespa cũ đạt chuẩn là như thế nào?

Trước khi muốn mua một chiếc xe điện Vespa cũ, bạn cần nắm rõ một số đặc điểm sau về một chiếc xe cũ chất lượng:

  • Thiết kế bên ngoài của xe điện Vespa phải giữ được chất lượng so với xe mới từ 95% trở lên: lớp sơn bền màu, các góc cạnh không bị xước quá nhiều, phần bọc yên xe, đệm tay lái còn mới và có thể sử dụng thoải mái,…
  • Cần biết rõ về chất lượng bình ắc quy: thời điểm thay mới, thời gian sử dụng, quãng đường tối đa cho 1 lần sạc, các thông số liên quan,…
  • Các bộ phận của xe có còn hoạt động bình thường hay hư hỏng, bao gồm: hệ thống phanh, hệ thống khởi động tự động, màn hình Led phần đầu xe, phần đèn xe ở khung xe trước và đèn hậu, các nút công cụ.
cach-chon-mua-xe-may-dien-Vespa-cu-2

Việc xác định và quan sát tổng thể các yếu tố này giúp bạn dễ dàng tự định giá được chiếc xe điện Vespa cũ này cũng như biết được mức giá mà người bán đưa ra có thực sự xứng đáng với chất lượng. Bạn cũng không nên ham rẻ mà chọn mua những chiếc xe cũ giá quá thấp mà chất lượng xe kém dẫn đến không đảm bảo an toàn cho bản thân; ít nhất, nó cần đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho người dùng. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua xe điện cũ vì khi đó những nhân viên thực sự có chuyên môn sẽ giúp kiểm tra xe và đưa ra những thông tin chính xác cho bạn thay vì việc bạn chỉ có thể quan sát, kiểm tra bên ngoài chiếc xe. 

Mua xe điện Vespa cũ ở đâu?

Hiện nay, việc mua các sản phẩm cũ rất đơn giản qua các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, chợ cũ,… Tuy nhiên, không phải tất cả đều là sản phẩm chất lượng đặc biệt là với một sản phẩm điện tử như xe điện Vespa cũ. Bạn nên lựa chọn những nơi bán xe cũ uy tín, cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc sản phẩm tránh những chiếc xe cũ kém chất lượng, có được từ những nguồn không chính thống (hàng giả, hàng nhái, xe trộm cắp,…). Bên cạnh đó, việc bảo hành cho chiếc xe điện Vespa cũ cũng rất quan trọng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe và được đảm bảo quyền lợi khi có hư hỏng xảy ra liên quan đến chất lượng xe. 

cach-chon-mua-xe-may-dien-Vespa-cu-3

Một trong những địa chỉ có đầy đủ các yếu tố trên là hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh – có 14 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có 7 showroom tại các quận huyện ở Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp đến các địa chỉ này để tìm hiểu và chọn mua xe điện Vespa cũ. Việt Thanh đảm bảo cung cấp cho người mua những mẫu xe cũ không chỉ chất lượng, chính hãng mà còn được bảo đảm những yếu tố liên quan đến bình ắc quy, động cơ, thiết kế,… từ những nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Xe điện Vespa cũ hiện cũng là một trong những mẫu xe điện cũ được ưa chuộng nhất tại hệ thống của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo qua website hoặc liên hệ hotline của Việt Thanh để được tư vấn mẫu và giá xe điện Vespa cũ phù hợp với bạn nhất để cùng đồng hành trên những chặng đường trong tương lai nhé!