Tin tức

Cận cảnh xe máy điện G5 Yadea

20/06/2020

Xe máy điện G5 Yadea được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh cũng như thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng tối ưu trải nghiệm lái của người dùng.

Xe máy điện G5 Yadea là thành quả của sự hợp tác giữa hãng Yadea – thương hiệu xe máy điện lớn nhất thế giới và công ty thiết kế nổi tiếng Kiska. Mẫu xe G5 này sở hữu ngoại hình sạch khi có thiết kế khá đơn giản, ít chi tiết thừa và thon gọn.

Sản phẩm gợi ý:
xe máy điện G5 Yadea

Thân xe được hoàn thiện với nhiều đường nét bo tròn. Mang đến cái nhìn thanh thoát, thu hút. Kiểu dáng của xe máy điện G5 không giống bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường. G5 rất nổi bật.

Các chi tiết trên xe được thiết kế và lắp ráp rất vừa vặn, hài hòa mang đến tổng thể xe đồng nhất. Vỏ ngoài của xe sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ bền, chống va đập tốt hơn. Đồng thời xe được áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mài phun từ hãng Beckers của Thụy Điển.

G5 Yadea được trang bị màn hình LCD kích thước lớn 7inch, độ phân giải cao, tích hợp sẵn cảm biến để tự động điều chỉnh mức độ sáng phù hợp với trời nắng hay ban đêm. Màn hình này có khả năng hiển thị rất rõ ràng các thông số, biểu tượng được thiết kế lớn, trực quan giúp người dùng dễ dàng kiểm soát các thông tin xe vận hành.

Tay lái và vị trí các nút chức năng của xe được thiết kế hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng. Các chi tiết nhỏ như tay phanh, tay nắm, bình phanh dầu đều được làm rất tỉ mỉ thể hiện sự chỉn chu của nhà sản xuất.

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng loại đèn Led giúp tiết kiệm năng lượng hơn, bền bỉ hơn và tăng tính thẩm mỹ. Đèn pha xe được đặt hơi thấp hơn so với những mẫu xe khác. Thiết kế này vẫn đảm bảo được khả năng chiếu sáng nhưng lại không gây khó chịu cho xe đối diện khi ánh sáng được kiểm soát để hắt xuống mặt đường thay vì chiếu thẳng về phía trước.

Xe máy điện G5 Yadea được tích hợp nút khởi động dạng cảm ứng không cần trực tiếp sử dụng chìa khóa. Bên dưới là hộc để điện thoại, móc treo đồ, cổng sạc USB tiện lợi.

Logo xe đặt ở phía trước và sau xe có đèn nền Led nổi bật. Logo phía sau còn đóng vai trò là đèn hậu cảnh báo, phía dưới là đèn rọi biển.

Phanh đĩa trước và sau đường kính 220mm cung cấp lực phanh lớn. Phuộc sau của xe máy điện Yadea G5 làm bằng hợp kim nhôm ADC12 với lò xo thủy lực từ thép 65Mn hành trình 89mm được thử nghiệm với tải 170kg trong điều kiện rung lắc 1 triệu lần cũng không xuất hiện các dấu hiệu bất thường.

Cốp xe có dung tích lên đến 26L rộng hơn rất nhiều so với những mẫu xe điện khác trên thị trường. Đệm yên xe được làm mút cao cấp hướng đến cảm giác ngồi mềm mại, thoải mái, hạn chế đau eo và lưng.

G5 được trang bị lốp không săm được sản xuất trên công nghệ độc quyền có khả năng phân tán áp lực đồng đều trên bề mặt tiếp xúc mặt đường. Trong điều kiện hết hơi xe vẫn có thể chạy thêm 40km với tốc độ 30km/h. Vật liệu làm lốp xe áp dụng công thức chống mài mòn cao để cải thiện hiệu suất chịu áp lực và lực cản, bền hơn 1.2 lần so với lốp thông thường.

Ngoài ra, xe máy điện G5 Yadea còn sở hữu sàn để chân rộng đến 31cm. Đây cũng là khu vực chứa pin của xe và được bảo vệ bởi gioăng chống nước và bụi bẩn xâm nhập.

xe máy điện Yadea G5

Hãng Yadea trang bị cho G5 với khung xe sử dụng thép kết cấu cán lạnh được tạo hình và hoàn thiện thông qua quy trình 47 bước để tối ưu hóa sự ổn định và tăng cường sự an toàn của khung. Sơn tĩnh điện và phun bảo vệ kép giúp chống thấm hiệu quả và chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của xe.