Tin tức

Đánh Giá Chi Tiết Dáng Xe Crea Honda Mới Nhất

21/12/2022

Xe ga 50cc Crea Mono – bản xe Crea Honda mới xuất hiện hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng suốt ở thời điểm hiện tại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về kiểu dáng xe Crea Mono này nhé.

Trên chiếc xe Crea Honda mới nhất mang tên Crea Mono này có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Bởi vậy mà nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Từ người cao tuổi, người đi làm hay các bạn học sinh đều rất tôn dáng khi ngồi trên chiếc xe Crea Mono này.

xe ga 50cc DK Crea Mono

Ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy xe bạn sẽ bị thu hút bởi sự pha trộn màu sắc thời trang giữa dải yếm trắng 2 bên cùng gam màu chính của xe. Nhờ vậy, Crea Mono mang lại hiệu ứng thị giác đầy mới lạ và rất nổi bật. Xe được khoác lên mình lớp sơn nhám và sơn bóng cao cấp. Đặc điểm của lớp sơn này đó là chống nước, bền màu và hạn chế xước rất tốt.

Điểm nhấn vô cùng khác biệt trên dòng xe Crea Honda mới này phải kể đến cặp đèn pha, đèn xi nhan cùng form tròn lồi hẳn ra ngoài. Thiết kế này khiến bạn liên tưởng đến kiểu dáng của chiếc xe Vespa cổ huyền thoại một thời.

Xen trong vẻ đẹp cổ điển là tính năng hiện đại. Công nghệ đèn led dạng bi cầu kết hợp 5 dải led dạng mí kép bên dưới được ứng dụng cho đèn pha. Điều đó làm tăng hiệu quả chiếu sáng nhưng lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của xe. Đi kèm với đó là dải đèn led daylight trang bị ở viền đèn pha và ở chính giữa mặt nạ xe. Giúp xe luôn phát sáng trong mọi điều kiện, kể cả thời tiết sương mù hay mưa phùn. Nhờ vậy, bạn sẽ an toàn hơn khi đồng hành cùng xe.

xe Crea Honda

Ngoài ra, xe ga 50cc Crea Mono còn sở hữu bảng đồng hồ nhỏ nhắn và cực kỳ sắc nét. Từng thông số xe vận hành được thiết kế ở từng khoang riêng biệt trên nền led hiện đại. Người dùng chỉ cần liếc qua là đã nắm được tình trạng xe đang vận hành.

Phần để chân rộng rãi có tỉ lệ hoàn hảo với yên xe và tay lái. Giúp người dùng có tư thế thoải mái hơn khi điều khiển xe. Các gờ nổi trên bề mặt sàn để chân không những hạn chế trơn trượt. Mà còn giúp thoát nước tốt khi vận hành dưới trời mưa. Tuy nhiên, có một hạn chế ở điểm này. Chính là việc vệ sinh sàn để chân sẽ khó khăn hơn.

Khác biệt so với các dòng xe ga 50cc khác, Crea Mono được thiết kế phần yên to bản hơn, dài hơn. Điểm cải tiến nhất ở đây là yên xe Crea Mono được ứng dụng công thái học. Nên bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, mềm mại nhất mỗi khi chạm vào. Phủ trên đó là lớp da nhân tạo dễ dàng vệ sinh. Chưa hết, để giúp xe thêm phần trang nhã. Yên xe Crea Mono được phối 2 màu trắng và nâu cafe.

Thân xe thiết kế phình to ra hai bên cùng những đường gân nổi tạo hình cho xe Crea Honda Mono thêm phần cơ bắp. Bởi vậy, Crea Mono không chỉ phù hợp với các bạn nữ. Mà các bạn nam sinh khi sử dụng chiếc xe này cũng rất thanh lịch và tôn dáng.

Trái ngược với đầu và thân xe. Phần đuôi xe lại tạo cảm giác bất ngờ với thiết kế vuốt nhọn về sau như đuôi ong. Đi cùng với đó là phần đèn hậu và cặp đèn xi nhan sau thiết kế lồi hẳn ra. Trông rất mới mẻ và lạ mắt hơn. Càng thêm độc đáo hơn đó là xe Crea Mono được trang bị gác ba ga phần đuôi xe. Thêm tiện ích nữa cho bạn nếu phải chở nhiều đồ. Thật là tiện dụng phải không ạ?

Đọc đến đây bạn còn điều gì thắc mắc về dáng xe Crea Mono – bản Crea Honda mới nhất hiện nay không? Nếu có bạn hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài bạn nhé.