Tin tức

Đánh giá xe đạp điện Nijia 2016

17/04/2017

Xe đạp điện Nijia 2016 – dòng xe có doanh số bán chạy nhất của hãng Nijia trong thời gian qua

Xe đạp điện Nijia 2016

Nijia là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng với mẫu xe Nijia quen thuộc và gây sốt trên thị trường một thời gian dài.

Lý do xe đạp điện Nijia được khách hàng ưa chuộng là vì thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, giá thành phải chăng vừa với túi tiền của nhiều hộ gia đình Việt. Trung bình giá của một chiếc xe Nijia dao động từ 8 – 10 triệu. Theo khảo sát thì doanh số bán ra của xe Nijia khá tốt trong suốt thời gian qua. Và dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhận định về những tính năng nổi bật nhất của dòng xe đạp điện Nijia 2016 – dòng xe có doanh số bán chạy nhất của hãng Nijia trong thời gian qua.

Về thiết kế xe

Xe đạp điện Nijia 2016

Kiểu thiết kế với cốp xe phía trước khiến tổng thể xe nhìn cân đối hơn. Logo hãng sản xuất được in nổi thay vì in chìm như các phiên bản trước mang lại cho xe cái nhìn khá chuyên nghiệp. Về đồng hồ hiển thị, xe đạp điện Nijia 2016 được trang bị đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ hiển thị chính xác thông số của xe như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, xi nhan, đèn. Đặc biệt phiên bản Nijia 2016 được tích hợp đèn đồng hồ giúp hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Do đó, người dùng sẽ kiểm soát được chuyến đi của mình tốt hơn.

Khả năng vận hành

Xe đạp điện Nijia 2016

Động cơ của phiên bản Nijia 2016 được nâng cấp lên 350W, điều này đồng nghĩa với việc vận tốc xe sẽ cao hơn các phiên bản trước. Trong một số trường hợp lý tưởng xe có thể đạt mức vận tốc 40km/h – ngang với tốc độ trung bình của một chiếc xe máy. Ngoài ra, động cơ khỏe cũng sẽ giúp xe tải được trọng lượng lớn hơn, xe có thể tải được khối lượng 140kg. Như vậy bạn có thể thoải mái chở 2 người ngồi trên xe mà không lo bị ì máy.

Lốp không săm mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng trong trường hợp xe cán phải đinh hoặc các vật gây nguy hiểm khác trên đường. Vì xe có công suất lớn hơn, vận tốc cao hơn nên lốp xe cũng được làm to hơn trước, tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn an toàn hơn khi vận hành xe với vận tốc cao.

Khả năng kiểm soát

Xe đạp điện Nijia 2016

Với tay ga thế hệ mới khiến tay ga của xe đạp điện Nijia 2016 mang lại khả năng điều chỉnh khá linh hoạt tương tự như xe máy chứ không khó khăn như nhiều dòng xe đạp điện hiện nay trên thị trường. Khả năng điều khiển của tay ga Nijia 2016 khá vừa và thuận tay. Khả năng kiểm soát về tốc độ và hệ thống phanh đĩa là điểm nổi bật nhất. Phanh đĩa mang lại cho xe khả năng kiểm soát tốc độ nhanh chóng và an toàn. Điều này khác biệt với các phiên bản phanh cơ trước đó. Với xe điện Nijia 2016 giờ đây bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển với tốc độ cao nhưng vẫn luôn đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Hy vọng với một số điểm đánh giá trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan về mẫu xe đạp điện Nijia 2016. Bạn có thể lựa chọn các dòng xe đạp điện NIJIA chính hãng tại hệ thống mua hàng của Xe Điện Việt Thanh. Liên hệ HOTLINE: 19002082.