Tin tức

Đánh giá xe điện M133 Plus nhập khẩu

24/11/2018

Xe điện M133 Plus nhập khẩu xuất hiện với nhiều cải tiến về thiết kế, công nghệ hiện đại, các chức năng sử dụng tiện lợi mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Kế thừa và phát huy từ bậc đàn anh đi trước, xe điện M133 Plus nhập khẩu với kiểu dáng hơi hướng thể thao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Vẫn đường nét, kiểu dáng cũ nhưng không hề đem lại cảm giác nhàm chán cho người đối diện. Đặc biệt phần yên xe dài hơn tạo sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó hệ thống đèn Led được thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ mới và sáng hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Màu sắc xe rất bắt mắt và hợp thời trang với những gam màu chủ đạo: đỏ, đen, xanh, trắng và tím thể hiện được cá tính của người dùng.

Xe điện M133 Plus nhập khẩu được trang bị động 350W, 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe đi được quãng đường khá dài khoảng 40 – 50km mỗi lần sạc đầy bình và đạt vận tốc khoảng 35 – 40km/h. Động cơ sử dụng công nghệ giảm thiểu tiếng ồn giúp xe đi lại êm hơn. Xe có 2 chế độ chạy Eco và Sport giúp xe di chuyển êm hơn.

Hệ thống bánh xe to, tay phanh tốt, hệ thống lốp không săm giúp xe đi bám đường hơn, nhờ đó mà xe chịu được tải trọng lên đến 160kg giúp xe bám đường hơn mà không bị ì khi phải chở nặng.

Phiên bản xe điện M133 Plus nhập khẩu ra đời được đông đảo người dùng tin cậy đánh giá rất chắc chắn, đi rất đầm và êm xe khi lưu thông trên đường phố.