Tin tức

Địa chỉ mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội uy tín

28/04/2020

Mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Nhất là các bạn trẻ chưa có đủ điều kiện kinh tế. Mua trả góp xe máy 50 sẽ giúp bạn có khoảng thời gian dài hơn để chi trả dần khoản tiền mua xe. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội uy tín.

Điều kiện mua xe trả góp

mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội

– Độ tuổi trả góp: 20 – 60 tuổi.
– Khoản trả trước: Tối thiểu 20%, tối đa 70% giá trị xe.
– Giấy tờ cung cấp: CMND còn hạn sử dụng + Sổ hộ khẩu (người đứng tên trả góp phải có tên trong sổ hộ khẩu) hoặc Giấy phép lái xe còn hạn sử dụng.

Sản phẩm gợi ý:

Ưu – nhược điểm của thủ tục mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội

Để tìm được địa chỉ mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội uy tín thì chúng ta phải biết rõ về ưu – nhược điểm của loại hình này.

Ưu điểm:

Người mua có thể sở hữu chiếc xe yêu thích chỉ trong vài phút mà không phải chi ngay một khoản tiền lớn để mua xe. Cũng như không cần thế chấp tài sản và đặc biệt là thời gian trả góp linh hoạt.

Nhược điểm:

Người mua phải trả nợ hàng tháng kéo dài tùy từng thời gian bạn chọn. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề nhỏ. Bởi số tiền phải trả hàng tháng nằm trong khả năng của người mua.

Địa chỉ mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội uy tín

Nhu cầu mua xe máy 50 ngày càng tăng cao. Mua xe không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn giúp khách hàng chủ động hơn trong công việc. Thế nhưng, không phải ai cũng có khả năng bỏ ra một số tiền lớn để mua xe. Đặc biệt là học sinh, sinh viên và những người có mức thu nhập thấp. Vì vậy, hình thức mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội đã trở thành lựa chọn của đa số người tiêu dùng. Ngoại trừ việc liên tục đưa ra những dòng xe mới, Việt Thanh còn chú trọng phát triển các dịch vụ kèm theo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chúng tôi đã triển khai dịch vụ trả góp cho các sản phẩm được bày bán.

Lợi ích khi mua trả góp xe máy 50 tại Việt Thanh

Khi bạn lựa chọn dịch vụ mua xe máy 50 trả góp tại Việt Thanh sẽ nhận được những lợi ích sau:
– Thủ tục nhanh chóng, không rườm rà.
– Thời gian xét duyệt nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng.
– Không cần thế chấp tài sản.
– Không cần chứng minh thu nhập.
– Không cần công chứng giấy tờ.

Đơn vị tài chính liên kết với Việt Thanh

Hiện tại thì Việt Thanh liên kết với 3 Công ty tài chính. Đó là Mirae Asset, Home Credit và HD Saison. Tùy vào điều kiện và mong muốn của khách hàng mà lựa chọn đơn vị tài chính phù hợp.

Các bước mua xe máy 50 trả góp ở Việt Thanh

Khách hàng có thể dễ dàng mua xe trả góp tại Việt Thanh với các bước sau:
Cung cấp thông tin: Sau khi khách hàng đã lựa chọn được chiếc xe muốn mua thì cung cấp thông tin cá nhân cho nhân viên của Công ty tài chính trực tại Việt Thanh.
Duyệt hồ sơ: Sau khi nhân viên Công ty tài chính đã nhập hồ sơ của khách hàng lên hệ thống. Nhân viên đơn vị tài chính sẽ gọi điện thẩm định để duyệt hồ sơ.
Ký hợp đồng: Thẩm định, xét duyệt hồ sơ của khách xong nhân viên Công ty tài chính trực tại Việt Thanh sẽ in hợp đồng và cho khách hàng ký nhận hợp đồng.
Nhận xe: Khi khách hàng ký hợp đồng xong sẽ nhận xe từ cửa hàng Việt Thanh và tiến hành thanh toán số tiền trả trước.

Việt Thanh đã giới thiệu với khách hàng địa chỉ mua xe máy 50 trả góp ở Hà Nội uy tín. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình.