Tin tức

Giá Thay Ắc Quy Xe Đạp Điện Nijia Cập Nhật Mới 2024

16/01/2023

Đối với các sản phẩm xe đạp điện Nijia, hệ thống Xe Điện Việt Thanh đã cung cấp dịch vụ thay ắc quy chất lượng với sản phẩm chính hãng kèm theo giá thành hợp lý và các chính sách đặc biệt hấp dẫn. Dưới đây là thông tin chi tiết mà khách hàng có thể tham khảo.

Giá ắc quy xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện của Nijia có nhiều dòng như Nijia 133C, Nijia kiểu dáng cào cào, Nijia Swift… Trong đó, các xe chủ yếu sử dụng hai loại ắc quy là 48V-12Ah hoặc 48V-20Ah, với một bộ gồm 4 bình ắc quy mắc nối tiếp. Riêng dòng xe Nijia Swift lại được trang bị pin Lithium.

Xe đạp điện Nijia có thể sử dụng ắc quy của các thương hiệu Tianneng (Thiên năng), Xupai, Chilwee với giá thành một bộ bình ắc quy dao động từ 1.150.000Đ – 2.000.000Đ. Tuỳ loại xe mà giá ắc quy có sự thay đổi.

Tham khảo bảng giá ắc quy cho một số dòng xe đạp điện Nijia

Ắc quy theo dòng xe

Giá thành

Xe đạp điện Nijia 133C – Ắc quy Thiên năng 48V – 12Ah

1.500.000 đ

Xe đạp điện Nijia CAP – Ắc quy Thiên năng 48V – 12Ah

1.500.000 đ

Xe đạp điện Nijia 2019 20Ah – Ắc quy Thiên năng 48V – 20Ah

2.000.000 đ

Xe đạp điện Nijia Smart – Ắc quy Thiên năng 48V – 12Ah

1.500.000 đ

Tham khảo >>> Giá thay bình acquy xe đạp điện mới nhất 2023

Cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ của ắc quy

Ắc quy là bộ phận quan trọng của xe đạp điện Nijia. Xe có vận hành tốt hay không là nhờ một phần lớn vào bộ phận này. Chính vì thế, bảo quản ắc quy xe điện Nijia đúng cách sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cho xe.

Đầu tiên, khi bạn mới mua xe về bạn nên sạc đầy ắc quy rồi sử dụng. Khi sạc, bạn cần chú ý đến dòng điện sạc là dòng điện 220V.

Chất lượng và tuổi thọ của ắc quy phụ thuộc rất nhiều vào việc sạc hình thành ban đầu. Khi sạc bạn cần giữ bình khô và sạch, tránh các va đập mạnh. Khi đi mưa về tuyệt đối không được sạc ngay, bạn cần lau khô xe và bình sau đó để vài giờ hãy sạc.

Trong quá trình sử dụng bạn nên sạc ắc quy với dòng điện không đổi (thời gian sạc từ 8 – 10h).

Cách bảo quản ắc quy xe đạp điện Nijia

  • Không nên sạc quá nhiều lần trong một ngày và sạc điện khi trong ắc quy còn nhiều điện. Điều này sẽ làm cho ắc quy của bạn nhanh chóng bị chai phồng và dễ hư hỏng.

  • Nhiệt độ làm việc của ắc quy là từ 20 – 25 độ C. Vì vậy bạn không nên đi và để xe ngoài trời nắng hay ở khu vực nhiệt độ quá thấp.

  • Trước khi đi bạn nên kiểm tra xe còn nhiều điện hay ít. Nếu kim đồng hồ chạm vạch đỏ nghĩa là ắc quy sắp hết điện và bạn nên cắm sạc trước khi đi.

  • Nên sạc ắc quy ít nhất 1 lần 1 tuần khi không sử dụng trong thời gian dài.

  • Tuyệt đối không để ắc quy hết sạch điện trong thời gian dài vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của ắc quy.

  • Do ắc quy không chống nước nên bạn không nên đi xe đạp điện dưới trời mưa quá lâu.
  • Thường xuyên kiểm tra xem ắc quy có vết nứt nào trên vỏ bình hay không. Nếu ắc quy có vấn đề gì bạn nên đem xe đi kiểm tra tại các cửa hàng chuyên sửa chữa xe điện uy tín.

Bài viết cung cấp chi tiết thông tin dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện Nijia. Mọi thắc mắc hoặc tư vấn vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ: 19002082 hoặc Hotline: 0904998899 của hệ thống Xe Điện Việt Thanh.