Tin tức

Cập Nhật Giá Bình Ắc Quy Xe Máy 50cc 2024

16/04/2024

Xe máy 50cc được trang bị ắc quy có chức năng cung cấp năng lượng cho toàn hệ thống vận hành của phương tiện. Khi ắc quy cũ hỏng cần thay mới để xe tiếp tục hoạt động thì người dùng nên chọn dòng bình nào, có giá thành bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo ngay thông tin về giá ắc quy xe máy 50cc được Xe Điện Việt Thanh cung cấp dưới đây.

Tìm hiểu ắc quy dành cho xe 50cc

Khác với xe điện, xe máy 50cc chỉ sử dụng duy nhất một bình ắc quy để cấp điện cho các bộ phận chính cùa phương tiện như đèn chiếu sáng, còi, hệ thống phụ tải và rơle khởi động…

Ắc quy mà xe máy 50cc sử dụng có mức điện áp dung lượng thấp chủ yếu là 12V-5Ah, 12V-6Ah. Vẫn tuỳ thuộc vào công suất xe để biết thông số ắc quy cao hay thấp.

Báo giá ắc quy xe máy 50cc

Hiện nay, nhiều dòng ắc quy có thể sử dụng cho xe máy 50cc. Nhưng thị trường lại phổ biến với ắc quy mang nhãn hiệu GS của công ty GS Việt Nam. Ắc quy GS được sản xuất hoàn toàn trong nước theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nên có chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, đồng thời lại có giá thành phải chăng.

Bảng báo giá chi tiết ắc quy cho xe máy 50cc

– Dòng ắc quy GS 12V-6Ah dành cho một số dòng xe tay ga SYM Shark 50, SYM Attila 50, SYM Passing 50,… có giá 550.000Đ.

– Dòng ắc quy GS 12V-5Ah dành cho một số dòng xe số 50cc như SYM Galaxy, SYM Elegant… có giá 500.000Đ.

* Lưu ý: đây là mức giá đổi ắc quy cũ sang ắc quy mới được áp dụng tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. 

Ngoài ra, cần phải chọn đúng loại ắc quy cho xe máy 50cc vì vậy khách hàng cần kiểm tra chính xác thông số ắc quy được dùng cho xe máy 50cc của mình.

Địa chỉ mua ắc quy xe máy 50cc chính hãng, giá cực tốt

Một số khách hàng cần tìm địa chỉ mua ắc quy xe máy 50cc tốt nhất có thể tham khảo hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Công ty hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy 50cc và linh kiện, phụ tùng chính hãng cao cấp. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm ắc quy cho xe 50cc chất lượng với giá hợp lý nhất và kèm theo chính sách bảo hành với thời hạn dài.

Cửa hàng xe điện Việt Thanh

Mua hàng tại Xe Điện Việt Thanh, khách hàng sẽ được cam kết:

– Sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, thông tin

– Bảo hành dài hạn với thời gian lên tới 12 tháng

– Hỗ trợ đổi trả hàng 1-1 nhanh chóng, thuận tiện trong trường hợp hàng bị lỗi do phía nhà sản xuất

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh với hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước, có mặt tại các vị trí thuận lợi nhất để khách hàng di chuyển tới và mua hàng. Bạn có thể xem danh sách cửa hàng của chúng tôi tại đây.

Khách hàng cần chọn địa chỉ uy tín với sự phục vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đa dạng để mua ắc quy cho xe 50cc. Với những gì đã và đang mang lại, Xe Điện Việt Thanh luôn là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ ngay tới Tổng đài của Xe Điện Việt Thanh 19002082 để được nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ.