Tin tức

Giá xe máy điện Vespa 2023 là bao nhiêu?

06/02/2021

Thị trường xe máy điện ngày càng đa dạng hơn các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Trong số đó không thể không kể đến những mẫu xe máy điện có kiểu dáng giống xe máy Vespa. Vậy giá xe máy điện Vespa là bao nhiêu? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chất lượng xe điện Vespa có phù hợp với mức giá?

Hầu hết mẫu xe điện Vespa có điểm chung là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Tiêu biểu là một số dòng xe điện Espero Classic SE, DK Roma,… Đuôi xe được mở rộng, tập trung nhiều đường cong tròn. Kết hợp với đèn pha lớn ở đầu và cụm đèn hậu ở đuôi xe. Tăng hiệu quả chiếu sáng và hỗ trợ người lái. Phần yên xe bọc da yên ái, có độ dốc vừa tạo cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi lái xe. 

Sản phẩm gợi ý:

Đồng hồ điện tử cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Như quãng đường đi, lượng điện, vận tốc, ánh sáng,… Do đó bạn không cần lo lắng về việc tự theo dõi, căn đo lộ trình di chuyển. Sàn để chân rộng rãi kết hợp với cốp xe dung tích lớn. Đây là khu vực chứa “cả thế giới” đối với những cô nàng “yêu” mua sắm hay các bà mẹ nội trợ.

Xe máy điện Vespa không chỉ có một thiết kế thông minh, hiện đại. Mà còn cho người dùng vận hành động cơ vô cùng bền bỉ. Xe thường sử dụng 4 hoặc 5 bình ắc quy, công suất lớn. Giúp xe hoạt động trong thời gian dài một cách trơn tru.

So sánh giá xe máy điện Vespa với các mẫu xe khác

Giá xe máy điện Vespa giao động trong khoảng 14 – 17 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình trên toàn thị trường xe điện nói chung. So với các mẫu xe dưới 50 phân khối cũng thấp hơn một chút. Nếu bạn là người có thu nhập thấp, muốn tìm kiếm một chiếc xe để di chuyển trong phạm vi hẹp. Hay chỉ sử dụng xe trong khoảng thời gian ngắn (3 – 5 năm) trước khi nâng cấp lên một loại xe khác. Thì xe điện Vespa là chiếc xe dành cho bạn. 

Tuy nhiên với giá thành như thế này, bạn không thể đòi hỏi xe điện Vespa có nhiều tính năng nổi bật hay khác biệt như các mẫu xe cao cấp khác. Bạn vẫn cần bảo dưỡng, thay bình ắc quy thường xuyên và đúng lịch trình để phát hiện và kịp thời sửa chữa những hư hỏng. Nhằm đảm bảo chất lượng xe luôn đạt mức tốt nhất. Quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho người lái đồng thời tăng tuổi thọ cho chiếc xe của bạn.

Giá xe máy điện Vespa tại Xe Điện Việt Thanh

Xin gửi tới quý khách bảng giá xe máy điện Vespa tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh:

Mẫu xe

Giá thành

XE MÁY ĐIỆN VESPA CLASSIC ESPERO

17.500.000 đ

XE MÁY ĐIỆN VESPA VS ESPERO

16.900.000 đ

XE MÁY ĐIỆN VESPA VALERIO GS

16.500.000 đ

XE MÁY ĐIỆN VESPA VENUS

15.900.000 đ

Có thể thấy, mức giá xe máy điện Vespa tương đồng với chất lượng mà nó đem lại. Phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người sử dụng. Hi vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm mẫu xe điện Vespa phù hợp.

Nếu bạn muốn sở hữu xe điện Vespa với mức giá tốt nhất thì có thể tham khảo tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Tại đây cung cấp các dòng xe chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Được bảo dưỡng lên tới 3 năm, miễn phí giao hàng trong bán kính 30km và miễn phí đổi trả trong 72 giờ.