Tin tức

Khám phá những điểm mạnh của xe máy điện Milan 2S 2016

21/04/2017

Mang thiết kế nữ tính, sang trọng, xe máy điện Milan 2S 2016 sở hữu nhiều ưu điểm như tư thế ngồi thoải mái, động cơ êm ái và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xe máy điện Milan 2S 2016

Xe điện Milan 2S thừa hưởng rất nhiều đường nét thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng của đàn anh Milan 2 trước đó. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm ánh sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.

Xe máy điện Milan 2S 2016 được trang bị đồng hồ điện tử Led sáng bóng khá trực quan và hiện đại, cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản như báo hiệu tốc độ, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan….. Hệ thống công tắc của xe được thiết kế khá đơn giản với những nút điều khiển cơ bản gồm công tắc điều chỉnh độ chiếu sáng pha – cốt của đèn pha, nút bấm còi, công tắc đèn xi nhan và công tắc bật – tắt đèn pha.

Xe máy điện Milan 2S 2016

Với động cơ 800W xe dễ dàng đạt tốc độ 45km/h với 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 70 -80km. Hệ thống phanh của xe cũng được đánh giá khá tốt với phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau, chỉ cần chạm nhẹ tay phanh thì xe nhanh chóng giảm tốc độ và bị hãm lại.

Nhằm tạo cảm giác êm ái cho người ngồi, xe máy điện Milan 2S 2016 được thiết kế yên xe dài hơn giúp 2 người ngồi thoải mái, bề mặt yên xe làm bằng chất liệu cao su mềm mại. Sàn để chân của xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp người ngồi để chân thoải mái, bề mặt sàn có xẻ rãnh giúp xe thoát nước tốt hơn, chống trơn trượt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Xe máy điện Milan 2S 2016

Ở Milan 2S ta có thể thấy sự phối màu rất thông minh và tinh tế tạo nên tổng thể xe không đơn điệu, rất cá tính, màu sơn xe được phun sơn tĩnh điện với độ bóng hoàn hảo khiến xe trở nên nổi bật và bắt mắt. Xe được trang bị lốp không săm với hệ thống bánh lớn và phanh đĩa an toàn giúp xe di chuyển nhanh và bám đường tốt. Chắn bùn được thiết kế to bản giúp xe chống bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện mưa gió nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cho xe.

Xe máy điện Milan 2S 2016 sở hữu những điểm mạnh mà các dòng xe điện khác chưa có.