Tin tức

Liệu xe ga 50cc Diamond có làm bạn hài lòng?

10/01/2020

Xe ga 50 Diamond với thiết kế mang hơi hướng hiện đại đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng và giới chuyên môn. Diamond hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy liệu mẫu xe này có làm bạn hài lòng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

xe ga 50 Diamond

Xe ga 50 Diamond sở hữu thiết kế nhỏ gọn với những đường nét tinh tế nổi bật. Mang đến cái nhìn khác biệt cho khách hàng. Kiểu dáng bo tròn, mềm mại nên xe ga 50cc Diamon phù hợp với phái nữ hơn cả.

Sản phẩm gợi ý:

Những đường nét tinh tế, hết sức tỉ mỉ, chau chuốt, mượt mà. Đã tạo nên một chiếc xe Diamond 50cc với phong cách mới lạ, thanh lịch, nhã nhặn mà quý phái.

Mặt trước xe hiện đại với thiết kế bóng đèn Led công nghệ hiện đại, siêu sáng. Đem lại khả năng chiếu sáng rõ hơn, sắc nét hơn. Vì vậy, bạn sẽ an toàn hơn khi đồng hành cùng xe ga 50 Diamond ở những đoạn đường thiếu ánh sáng hay trời tối. Cùng với xi nhan thiết kế liền hỗ trợ tích cực trong việc di chuyển làn đường.

Các thông tin vận hành của xe Diamond được hiển thị thông báo sắc nét và rõ ràng thông qua đồng hồ cơ thiết kế nhỏ gọn ở phần đầu xe. Giúp người dùng chủ động hơn khi vận hành.

Diamond thiết kế hộc đựng đồ cá nhân tiện lợi cùng móc treo đồ phía trước. Giúp người dùng tiện dụng hơn khi đồng hành cùng xe. Khóa xe ngoài sử dụng khóa cơ còn tích hợp thêm khóa từ. Như vậy, tính cơ động của xe ga 50 Diamond được tăng lên rất nhiều.

Điểm nhấn ở phần thân xe giúp xe ga 50 Diamond thêm phần cá tính, hiện đại và trẻ trung.

Xe ga 50 Diamond sử dụng lốp không săm có tiết diện bám mặt đường lớn. Hệ thống phanh an toàn, bánh xe lớn. Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo đó mà xe ga 50 Diamond vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ vừa cho khả năng vận hành tốt hơn, an toàn hơn. Đặc biệt là khi người dùng phanh gấp hay di chuyển vào những đoạn đường dễ trơn trượt. Diamond 50cc thách thức mọi loại địa hình.

Động cơ xe sử dụng động cơ 4 kỳ mạnh mẽ, bền bỉ. Xe có tốc độ tối đa đạt 50km/h với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Diamond dễ dàng làm chủ tốc độ nên vấn đề đảm bảo an toàn khi vận hành không còn là nỗi lo lắng của người dùng. Thêm nữa, xe phù hợp với đối tượng sử dụng từ 16 tuổi trở lên. Bởi động cơ tích hợp trên xe là 50cc.

Hệ thống giảm xóc của xe được nâng cấp đem lại cảm giác êm ái cho người dùng. Xe ga 50 Diamond vận hành êm ái trên mọi dạng địa hình, thời tiết và đường xá.

Với dung tích bình xăng 3,8l thì bạn hoàn toàn không còn phải lo ngại vấn đề đổ xăng khi di chuyển trên đường trường. Cốp xe ga 50 Diamond cũng là điểm nổi bật. Cốpcó thể chứa đến 2 chiếc mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác như túi xách, tài liệu hay ví tiền,…..

Yên xe thiết kế dài với chất liệu bọc da nhân tạo cao cấp. Cho người dùng tư thế ngồi thoải mái nhất trên mọi cung đường. Toàn thân xe phủ bóng sắc nét với lớp sơn cao cấp và có khả năng chống xước và chịu lực cực cao. Vì thế mà xe ga 50 Diamond rất bền màu dù phơi nắng hay mưa.

Không thể phủ nhận xe Diamond 50cc là dòng xe ga hiện đại với những tiện ích mà nó mang lại. Vậy với chiếc xe ga 50cc như Diamond đã làm bạn hài lòng chưa?