Tin tức

Những cô nàng “nấm lùn” có sử dụng được xe ga 50cc?

22/08/2018

Những chiếc xe ga vừa đẹp, vừa quyến rũ lại thời trang nhưng lại chẳng thích hợp với chiều cao của những cô nàng “nấm lùn”. Vì thế rất nhiều cô nàng đã “ngậm ngùi” bỏ qua những chiếc xe mà mình yêu thích. Tuy nhiên, các dòng xe ga 50cc hiện nay đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí phái đẹp đưa ra như: thời trang, chất lượng, chiều cao phù hợp, giá thành hợp lý.

Các hãng sản xuất xe ga 50cc đã nghiên cứu tất cả những vấn đề liên quan đến khách hàng trong phân khúc thị trường mà sản phẩm nhắm tới như tuổi tác, giới tính, công việc, vóc dáng, sở thích,….. Trong đó, chiều cao yên xe cần thiết kế phù hợp tầm vóc người dùng nhằm tạo sự thoải mái cho người ngồi điều khiển xe và nhất là khi dừng xe có thể chống chân dễ dàng. Yếu tố an toàn được ưu tiên khi điều khiển xe mà không làm mất cân đối sự hài hòa của tổng thể chiếc xe.

Thống kê chiều cao trung bình của người Việt Nam là 164,4 cm đối với nam và 153,4 cm với nữ giới (theo số liệu thống kê năm 2010). Từ đó, có thể thấy chiều cao của phụ nữ Việt Nam khá khiêm tốn và không có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng xe.

Sự xuất hiện của xe ga 50cc là “cứu tinh” cho các cô nàng “nấm lùn” đáng yêu. Bởi các bạn hoàn toàn có thể chọn mua được chiếc xe vừa thanh lịch, thời trang mà vẫn phù hợp với vóc dáng của mình. Với chiều cao yên xe dưới 700mm các bạn có thể chống chân thoải mái khi dừng xe, đi đường an toàn hơn hẳn những mẫu xe ga cao trên thị trường hiện nay.

Hơn nữa trọng lượng xe chỉ vào khoảng 90kg, nhẹ hơn hẳn những chiếc xe khác giúp phái nữ có vóc dáng nhỏ nhắn dễ dàng điều khiển xe khi di chuyển. Còn một điều rất tuyệt vời nữa là xe ga 50cc có dung tích xi lanh chỉ 50 phân khối nên hoàn toàn không cần bằng lái, các bạn chỉ cần mua xe về và sử dụng.

Từ những thông tin trên các bạn đã có thể trả lời câu hỏi “Những cô nàng “nấm lùn” có sử dụng được xe ga 50cc?” rồi chứ. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để bạn có thể sở hữu ngay một chiếc “xế yêu” vi vu trên đường nhé.