Tin tức

Những điều bạn nên biết về xe Scoopy 50cc

24/11/2018

Xe Scoopy 50cc là dòng xe được khá nhiều người “săn lùng” hiện nay vì kiểu dáng xe mang hơi  hướng hoài cổ, pha chút hiện đại, động cơ khỏe khoắn, tiết kiệm  nhiên liệu. Tuy nhiên, khi sử dụng xe Scoopy 50cc thì bạn nên biết những điều dưới đây.

Độ tuổi có thể sử dụng xe Scoopy 50cc

Xe Scoopy 50cc màu cam

Theo điều 59 Luật Giao thông đường bộ quy định, người đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi chỉ được điều khiển xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cc. Vì vậy, để điều khiển xe Scoopy 50cc người sử dụng phải đảm bảo đủ từ 16 tuổi trở lên (tính theo ngày, tháng, năm sinh).

Do ưu điểm của xe máy Scoopy 50cc là đi xe không cần bằng lái và 16 tuổi là có thể đi xe nên nhiều bậc phụ huynh đã chọn lựa dòng xe này cho con em mình. Không chỉ được phụ huynh yêu thích vì xe tiết kiệm xăng và an toàn khi di chuyển, xe Scoopy 50cc cũng rất được lòng các bạn học sinh với kiểu dáng đẹp, cốp để đồ rộng rãi (có thể để mũ bảo hiểm, áo mưa, chai nước, quần áo chống nắng….) và xe nhỏ nhắn, trọng lượng chỉ khoảng 70kg nên rất dễ điều khiển và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Mua xe Scoopy ở đâu uy tín

Xe Scoopy 50cc màu trắng sữa

Khi mua xe bạn nên tỉnh táo lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, chính hãng và còn mới 100%. Tránh mua xe trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tại Hà Nội, showroom Việt Thanh là một trong những cửa hàng chuyên bán các dòng xe 50cc từ xe số đến xe ga uy tín. Bạn có thể qua trực tiếp hệ thống cửa hàng Việt Thanh để tự trải nghiệm và lựa chọn chiếc xe mình yêu thích.

Nên đến địa chỉ nào để bảo dưỡng, sửa chữa xe

Tương tự như địa chỉ bán xe Scoopy 50cc, địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng cho dòng xe tay ga 50cc cũng được nhiều người quan tâm không kém. Vì phụ tùng thay thế cho xe 50cc không phải cửa hàng nào cũng có và không có sẵn tại các cửa hàng sửa chữa xe máy thông thường. Tốt nhất, khách hàng nên chọn mua xe tại cửa hàng có bao gồm cả dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe sẽ rất thuận tiện về sau. Việt Thanh Motor là một trong những địa chỉ như vậy. Tại đây có bán đầy đủ các loại phụ tùng thay thế cho xe tay ga 50cc như chân chống, dây curoa, lọc gió, má phanh, xi-nhan,… cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, bạn có thể an tâm khi bảo dưỡng xe Scoopy 50cc tại đây.

Xe Scoopy 50cc màu xanh

Mức giá thông thường của xe Scoopy 50cc

Hiện nay, mức giá bán của xe ga 50cc Scoopy chỉ từ 16 triệu 800, rất phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

Trên đây là một số điều cần biết khi tìm mua xe máy Scoopy 50cc. Để biết thêm thông tin chi tiết về xe cũng như những chính sách bán hàng liên quan, khách hàng có thể liên hệ theo số Tổng đài 1900 2082 để được tư vấn vấn cụ thể hơn.