Tin tức

Những mẫu xe điện chất lượng quốc tế năm 2020

13/05/2020

Nhắc đến những mẫu xe điện chất lượng quốc tế ta có thể kể đến các mẫu xe đến từ 3 thương hiệu về xe điện lớn nhất hiện nay. Đó là Yadea, Vinfast và DKBike. Đây đều là những “ông lớn” trong làng xe điện trên thị trường hiện nay. Nào giờ cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là những mẫu xe điện nào nhé.

Xe máy điện Yadea G5

xe điện chất lượng quốc tế

Xe máy điện G5 là mẫu xe điện chất lượng quốc tế đến từ hãng Yadea. Yadea G5 được đánh giá cao về thiết kế. G5 mang trên mình thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Yadea G5 sở hữu công nghệ sơn PU800 trải qua 9 giai đoạn phun mài cao cấp đến từ hãng Beckers của Thụy Điển.

Sở dĩ nói G5 là mẫu xe điện chất lượng quốc tế bởi nó mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại. Màn hình LCD kích thước 7inch có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp vào ban ngày hay ban đêm. Những tính năng thông minh khác được tích hợp trên G5 có thể kể đến như hệ thống định vị GPS, dẫn đường, báo động chống trộm. Ngoài ra, G5 còn được trang bị tính năng mở khóa thông minh bằng smartphone thông qua kết nối Bluetooth. Bạn cũng có thể khởi động xe điện G5 với cảm ứng 1 chạm ITO Touch hay chìa khóa smartkey.

Phần mềm độc quyền của hãng Yadea Travel cho phép người dùng có thể khóa bánh xe. Đồng thời báo động bằng còi thông qua smartphone khi có người tác động 1 lực vào xe. Với tính năng định vị GPS bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí xe của mình thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Nếu không nhắc đến khối động cơ độc quyền GTR 4.0 cùng pin 18650 của Panasonic khi nói về phiên bản G5 thì quả là thiếu sót. Đặc biệt, G5 còn được trang bị khả năng chống nước hoàn hảo khi mang trên mình chỉ số chống nước IPX7 cho động cơ. Như vậy, bạn hoàn toàn đồng hành cùng G5 trên những con đường ngập lụt mà không lo lắng xe bị hư hỏng.

Có thể nói xe máy điện Yadea G5 được trang bị toàn bộ công nghệ cao cấp nhất, hiện đại nhất từ đầu đến đuôi xe.

Xe máy điện Yadea Ulike

Một phiên bản xe điện chất lượng quốc tế nữa đến từ hãng Yadea là xe máy điện Ulike. Khác với phiên bản G5 thì Ulike được thiết kế theo phong cách năng động và cá tính. Ulike cũng được ứng dụng công nghệ sơn nung 9 lớp của hãng Beckers Thụy Điển như phiên bản G5. Xe điện Ulike sử dụng 6 bình ắc quy 72V – 20Ah đem lại quãng đường vận hành đáng kinh ngạc – 109km trong một lần sạc đầy. Xe máy điện Ulike là phiên bản phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.

Xe điện Yadea Ulike được trang bị những tính năng hiện đại như đèn Led full xe. Cặp đèn xi nhan góc chiếu sáng 270 độ. Đem đến khả năng nhận diện tăng hơn 30% so với các mẫu xe điện khác. Màn hình LCD với kích thước nhỏ hơn G5 nhưng vẫn thể hiện sắc nét các thông số của xe khi vận hành. Ulike được tích hợp cổng sạc USB giúp điện thoại của bạn không bao giờ hết pin khi đồng hành cùng xe.

Ulike cũng được hãng Yadea trang bị khối động cơ độc quyền GTR 3.0. Công suất Ulike đạt 1000W với momen xoắn 12Nm. Vận tốc tối đa mà xe điện Ulike có thể đạt được là 47km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với các bạn học sinh, sinh viên – lứa tuổi sử dụng xe điện nhiều nhất.

Tương tự như xe máy điện G5 thì hãng Yadea cũng trang bị cho Ulike tính năng chống nước hoàn hảo. Chỉ số chống nước tiêu chuẩn của Ulike là IPX7 cho động cơ. Vì vậy bạn đừng lo lắng mỗi khi vận hành với Ulike dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập nhé.

Với Ulike bạn có thể mở – khóa xe với nhiều cách thức như bằng chìa khóa cơ, chìa khóa smartkey hay mở – khóa xe chỉ với 1 chạm. Mặc dù xe điện Ulike là sản phẩm xe điện chất lượng quốc tế nhưng nó vẫn đảm bảo được tính ứng dụng cho những người không thông thạo công nghệ.

Xe máy điện Yadea E3

Phiên bản E3 là mẫu xe điện chất lượng quốc tế nhưng có mức giá bình dân. E3 phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Thiết kế xe E3 phá cách với đèn pha Led gương lồi dạng vuông kết hợp với tay lái trần touring. Đến từ hãng Yadea nên E3 được ứng dụng công nghệ sơn nung 9 lớp của hãng Beckers của Thụy Điển.

Mặc dù E3 là phiên bản bình dân nhưng vẫn được hãng Yadea chú trọng, ứng dụng các công nghệ hiện đại, cao cấp lên nó. E3 được tích hợp những công nghệ hiện đại có thể kể đến như màn hình LCD kích thước nhỏ gọn. Đèn Led full xe, nút Parking có khả năng tự động ngắt điện khi phanh xe. Cổng sạc USB tiện lợi sạc điện thoại thông minh khi đang vận hành trên đường.

Phiên bản xe điện Yadea E3 vẫn được tích hợp khối động cơ 1 chiều, không chổi than công nghệ GTR 3.0 như Ulike. Chỉ số chống nước của E3 là IPX7 với động cơ đem đến khả năng chống nước hoàn hảo.

Xe máy điện E3 là mẫu xe cho học sinh khi dung tích cốp xe lên đến 20L. Cốp xe của E3 được nới rộng theo chiều dài giúp người dùng có thể để được balo vào một cách dễ dàng.

Xe máy điện Vinfast Impes

Impes là phiên bản xe điện chất lượng quốc tế mới nhất đến từ hãng Vinfast. Xe điện Impes sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và lịch lãm. Vinfast Impes được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến trên xe. Màn hình Led kích thước 4.8inch hiển thị sắc nét các thông số của xe khi vận hành. Hệ thống định vị eSIM thông minh có khả năng kết nối với điện thoại. Hệ thống định vị này cung cấp các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và lịch sử vận hành.

Khối động cơ cao cấp của BOSCH với công suất 1200W. Impes sử dụng pin lithium của LG Chem đạt chuẩn chống nước và bụi IP57. Như vậy, xe điện Impes có thể vận hành an toàn trong điều kiện trời mưa hoặc đường ngập.

Khung xe máy điện Impes được trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt. Đem đến khả năng chịu tải cao cũng như mang lại sự bền bỉ khi vận hành. Đặc biệt, Impes là sản phẩm xe điện chất lượng quốc tế đầu tiên được áp dụng chính sách cho thuê và đổi pin. Bạn có thể thuê hoặc thay pin mới tại các trạm đổi pin khắp đất nước thay vì phải chờ sạc đầy pin.

Vinfast Impes cung cấp cho người dùng Việt sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.

Xe đạp điện Sparta

Sparta là mẫu xe điện chất lượng quốc tế tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến với bạn. Sparta sở hữu thiết kế thon gọn, phá cách cùng động cơ thế hệ mới. Xe được trang bị khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than mới nhất của DKBike. Với công suất động cơ là 600W thì Sparta đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt là Sparta còn được tích hợp công nghệ chống nước IP57 cho động cơ. Vậy nên xe hoàn toàn có khả năng vận hành tốt dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập.

Sparta có thể nói là mẫu xe điện chất lượng quốc tế hoàn hảo nhất hiện nay. Khi xe được trang bị tính năng cảnh báo phanh khẩn cấp EBS. Với tính năng này khi bạn đạp phanh khẩn cấp trong những trường hợp khẩn thì hệ thống sẽ nhận dạng tín hiệu đó qua hệ thống tín hiệu đèn xi nhan và chuông cảnh báo, xe sẽ phát ra tín hiệu đang phanh gấp.

Để đảm bảo khả năng vận hành tốt trong mọi điều kiện, hãng DKBike còn trang bị cho Sparta hệ thống đèn full Led đem đến khả năng chiếu sáng cực tốt. Đồng thời lại tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Sparta còn được trang bị bộ bàn đạp song song chỗ để chân. Người dùng có thể lựa chọn chế độ vận hành tự động hay bàn đạp truyền thống khi điều khiển.

Vậy là chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu đến với các bạn 5 mẫu xe điện chất lượng quốc tế trong bài viết trên. Và bạn đã lựa chọn được mẫu xe nào phù hợp với mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Tổng đài 1900 2082 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.