Tin tức

Những mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng nửa đầu 2020

05/06/2020

Xu hướng sử dụng xe máy điện vào năm 2020 ngày càng tăng cao. Nhất là những mẫu xe máy điện thông minh, ứng dụng nhiều tính năng công nghệ nổi bật, thiết kế sang trọng, bắt mắt. Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu xe máy điện dẫn đầu xu hướng vào nửa đầu năm 2020 này nhé.

Xe máy điện Yadea Ulike

xe máy điện Yadea Ulike

Yadea Ulike sở hữu kiểu dáng hiện đại và thiết kế thon gọn. Hệ thống đèn pha áp dụng công nghệ Led. Đặc biệt là cặp đèn xi nhan của xe có góc chiếu sáng 270 độ. Giúp tăng độ nhận diện hơn 30% so với các dòng xe tiêu chuẩn.

Yadea Ulike cũng được trang bị màn hình LCD nhưng với kích thước nhỏ hơn G5. Trên đó hiển thị các thông số xe vận hành sắc nét. Với cổng sạc USB đi kèm thì bạn không lo điện thoại bị hết pin.

Với dung tích cốp xe 22L – nhỉnh hơn các mẫu xe máy điện cùng phân khúc. Người dùng có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu đi kèm các vật dụng khác.

Giá xe máy điện Yadea Ulike khá “dễ chịu” bởi nó sử dụng ắc quy thay vì pin. Ulike được trang bị 6 bình ắc quy với tổng điện áp 72V – 20Ah. Ulike là mẫu xe máy điện dành cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều. Mỗi lần sạc đầy ắc quy Ulike có thể di chuyển quãng đường 109km.

Phiên bản Ulike được trang bị khối động cơ độc quyền GTR 3.0. Công suất xe đạt 1000W, momen xoắn 12Nm. Ulike có thể vận hành với mức vận tốc max 47km/h. Tương tự như xe máy điện G5 thì Ulike cũng có chỉ số chống nước IPX7. Vì vậy xe có khả năng di chuyển trên quãng đường ngập 50cm mà không bị hư hại.

Xe máy điện Gogo Espero

xe máy điện gogo espero 2019

Gogo Espero là dòng xe máy điện cao cấp với khả năng vận hành hoàn toàn vượt trội. Xe sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại. Xe điện Gogo Espero được cấu thành từ những đường nét bo tròn mềm mại từ đầu xe đến đuôi xe. Gogo Espero đã khéo léo bổ sung thêm dải đèn Led lạ mắt tích hợp ở đầu xe. Mang lại cảm giác độc đáo và khác biệt hoàn toàn với những dòng xe khác.

Phiên bản Gogo Espero tích hợp nút S trên tay ga cho phép xe điện Gogo Espero 2020 tăng tốc đến mức vận tốc max 55km/h. Đặc biệt là Gogo Espero còn được trang bị nút điều khiển vận tốc với 3 mức. Và nút cứu hộ cho phép xe đi được thêm 20km khi xe trục trặc. Đồng hồ điện tử LCD full toàn màn hình. Những thông số khi xe vận hành được hiển thị dưới dạng các biểu tượng sắc nét.

Xe máy điện Gogo Espero là phiên bản hoàn hảo từ thiết kế đến động cơ. Xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ với công suất 1350W. Với mức công suất lớn như vậy, Gogo Espero hoàn toàn có thể bứt phá vận tốc từ mức 0 đến mức vận tốc max chỉ trong vòng 10s. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Ngoài ra, Gogo Espero còn có khả năng chống nước hoàn hảo.

Gogo Espero sử dụng hệ thống phanh đĩa chống bó cứng. Đĩa phanh làm từ thép đúc nguyên khối, dày dặn, đường kính đĩa phanh lớn, lỗ thoát nhiệt sắp xếp hợp lý. Công nghệ lốp không săm hiện đại nhất 2020 được ứng dụng trên xe. Đường kính bánh xe lớn tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Các đường vân xẻ rãnh trên bề mặt lốp xe sâu đem lại sự bám đường tốt.

Xe máy điện Vespa Valerio S

Valerio S là sản phẩm được tung ra vào đầu năm nay của hãng Anbico. Valerio S được lấy cảm hứng từ mẫu xe ga Vespa. Valerio S được nâng cấp hơn các phiên bản xe máy điện Vespa trước đó. Kiểu dáng xe bắt mắt thể hiện được nét sang trọng và cổ điển. Chóa đèn lớn, công nghệ ánh sáng Halogen cho ánh sáng thật, vùng chiếu sáng rộng. Xe máy điện Valerio S đảm bảo an toàn di chuyển trong mọi điều kiện.

Valerio S sở hữu hệ thống vận hành cực đỉnh. Công suất xe đạt mức 1000W đem đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, xe điện Valerio S còn có khả năng chống nước tuyệt vời. Bởi động cơ xe được thiết kế dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và khép kín hoàn hảo. Valerio S có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Xe máy điện Valerio S là phiên bản xe cho học sinh tiện nghi. Khi được trang bị 2 cốp. Cốp trước nhỏ gọn, tiện lợi để các vật dụng cá nhân thường dùng. Cốp sau rộng rãi. Yên xe mềm mại đem đến cảm giác êm ái khi ngồi.

Bạn có ưng ý mẫu xe nào trong 3 mẫu xe máy điện trên? Hãy đến với Việt Thanh để trực tiếp chiêm ngưỡng và cảm nhận các dòng xe máy điện, xe đạp điện và xe máy 50cc hot nhất hiện nay nhé.