Tin tức

Những nét riêng chỉ có ở xe điện Yadea G5

10/03/2020

Xe điện Yadea G5 là sản phẩm xe điện chạy pin của hãng Yadea – thương hiệu xe máy điện nổi tiếng trên thị trường các nước châu Âu. Để hiểu hơn về dòng xe này hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét riêng chỉ có ở xe điện Yadea G5 nhé.

Thiết kế xe điện Yadea G5

xe điện Yadea G5

Thiết kế xe điện Yadea G5 mang theo khuynh hướng của châu Âu. Yadea G5 không cố ngụy trang thành một chiếc xe máy truyền thống mà hướng đến sự tối giản, công nghệ. Và đặc biệt là tối ưu về kích thước để nhỏ gọn. Từ đó, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với xe và cũng dễ dàng vận hành trong nội thành. Với chiều cao xe thích hợp nên G5 hoàn toàn không gây mất cân bằng hay mất thẩm mỹ.

Sản phẩm gợi ý:

Phiên bản xe điện Yadea G5 không phân biệt giới tính mà nó phù hợp với cả nam và nữ. Một trong những điểm nhấn nổi trội của G5 là đèn passing – đá pha xin vượt và đèn emergency – nháy cả 2 đèn xi nhan cùng lúc đi kèm âm thanh cảnh báo giống xe ô tô. Tính năng này không phổ biến ở phiên bản xe máy Việt Nam nhưng chắc chắn sẽ hữu ích trong một số trường hợp.

Định vị GPS

Với ứng dụng Yadea Travel thì bạn sẽ luôn biết được vị trí của xe kể cả khi xe đã bị ngắt nguồn điện chính. Bởi gì trên G5 sẽ có một nguồn 12V độc lập với nguồn điện chính giúp duy trì hệ thống định vị của xe. Bình thường, khi xe chạy thì nguồn 12V này sẽ lấy điện từ nguồn chính để đảm bảo luôn ở trạng thái full. Vì vậy dù xe và điện thoại ở xa nhau, không có kết nối Bluetooth hay pin đã tháo rời thì bạn vẫn luôn xác định được vị trí của xe. Ngoài ra, khi xe bị dịch chuyển bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên điện thoại.

Về độ chính xác của GPS thì xe điện Yadea G5 lấy dữ liệu từ 3 nền tảng định vị để đảm bảo tính chính xác. Vì vậy, độ chính xác của tính năng GPS là khá cao.

Những tính năng thông minh trên xe

Ngoài tính năng định vị xe thì xe điện Yadea G5 còn rất nhiều những tính năng thông minh khác. Khi kết nối xe điện Yadea G5 với ứng dụng Yadea Travel thông qua Bluetooth thì chiếc điện thoại của bạn sẽ dùng như Smartkey để khởi động/ tắt xe, tìm xe trong bãi xe, chống trộm. Cụ thể, khi có người tác động vào xe thì xe sẽ lập tức rú còi, chớp đèn và bó cứng phanh.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra tình trạng xe, thiết lập hàng rào điện tử và cảnh báo khi lượng điện năng thấp ngay trên App Yadea Travel. Đặc biệt, với kiểm tra tình trạng xe bạn còn nhận được cảnh báo khi lốp xe non và có số điện thoại liên hệ từ App để nhận cứu trợ 24/7 khi cần thiết ở Hà Nội và TP. HCM.

Dung tích cốp xe lên đến 26L

Xe điện Yadea G5 được thiết kế cốp xe rộng. Dung tích cốp xe là 26L với thiết kế mở rộng chiều dọc giúp người dùng để balo mà không cần xoay gây xáo trộn đồ ở bên trong.

Hộc để đồ phía trước của xe cũng sâu giúp bạn có thể để điện thoại hoặc các vật dụng linh tinh khác. Kết hợp với móc treo đồ phía trước, sàn để chân rộng 31cm thì bạn có thể mang theo nhiều đồ hơn với xe điện Yadea G5.

Động cơ độc quyền Yadea

Xe điện Yadea G5 được trang bị khối động cơ độc quyền GTR 4.0 với ưu điểm là chống nước, tản nhiệt gió tốt, hiệu suất cao. Bộ điều khiển FOC công suất cao 12 ống giúp xe quản lý, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Xe máy điện G5 có thể vượt dốc 12 độ và chống nước tiêu chuẩn IPX7. Bạn hoàn toàn có thể đi xe vào những đoạn đường ngập sâu 50cm trong 30 phút mà động cơ không hề bị trục trặc.

Với Yadea G5 thì có 2 mức tốc độ và quãng đường di chuyển được có thể thay đổi theo mức vận tốc mà bạn đang đi. Với mức vận tốc 38km/h thì G5 sẽ đi được quãng đường là 65km một lần sạc đầy. Với vận tốc max 52km/h thì bạn sẽ di chuyển được 55km với xe điện Yadea G5. Phiên bản G5 sử dụng pin Panasonic mạnh mẽ và có thể chịu nhiệt từ -20 – 55 độ C. Tuổi thọ pin cao, bảo vệ môi trường. Nhờ hệ thống quản lý pin BMS thông minh mà xe điện G5 có hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả.

Xe điện Yadea G5 là bước cải tiến đột phá về cả ngoại hình và thiết kế bên trong. Có thể nói Yadea G5 là sản phẩm hoàn mỹ của hãng Yadea từ trước đến nay.