Tin tức

Sự kiện ra mắt xe YADEA V002 Volt Guard – VFV: siêu phẩm làng xe điện năm 2023

24/02/2023

Sáng 24/02, tại Hà Nội, sự kiện ra mắt xe YADEA V002 Volt Guard đã chính thức được tổ chức. Đây là dịp hãng YADEA tung ra những mẫu xe cao cấp của thị trường Châu Âu, công nghệ xe điện tiên tiến nhất. Điểm nhấn đặc biệt là mẫu xe máy điện chủ lực YADEA V002 Volt Guard VFV, i-Cute và i6.

Xe YADEA V002 Volt Guard có gì đặc biệt?

Mẫu xe V002 Volt Guard có tên quốc tế là VFV đã được “trình làng” tại triển lãm Eicma, Italia năm vừa rồi. Chiếc xe này nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng. Bởi kiểu dáng thiết kế rất ưa mắt nhìn và nhiều trang bị cao cấp.

V002 Volt Guard là mẫu xe được xây dựng với lối thiết kế hoàn toàn mới so với các mẫu xe trước đây của hãng YADEA. Lần này mẫu xe V002 Volt Guard đi theo lối thiết kế lai giữa Scooter và Underbone. Vậy nên vừa mang nét thanh thoát nhưng lại giữ nét thời trang, lịch lãm. Nhìn qua nhiều người nhận xét, xe điện V002 Volt Guard gần giống với mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam – Honda Vision.

xe máy điện yadea v002 vfv

Kích thước của YADEA V002 Volt Guard xét theo chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 1924x660x1138 (mm). Chỉ tính riêng độ cao yên thì con số rơi vào 780mm. Con số phản ánh mức độ lý tưởng khi ngồi điều khiển xe đối với khách hàng. Phù hợp cho các bạn cao từ 1m6 trở lên.

xe máy điện yadea v002 vfv màu đỏ

YADEA V002 Volt Guard ra mắt với các công nghệ mới

Trong sự kiện này, hãng YADEA cho ra mắt cả 2 phiên bản của V002 Volt Guard. Gồm bản tiêu chuẩn: động cơ Hub-motor với ắc quy. Và bản cao cấp: động cơ Mid-motor với pin lithium. Bản xe ắc quy đã có kế hoạch bán ra vào đầu tháng 3/2023 này.

Phiên bản VFV Volt Guard tiêu chuẩn

Trang bị của V002 Volt Guard bản ắc quy có rất nhiều điểm sáng ấn tượng. Động cơ có công suất định mức 1500W. Thực tế khi vận hành có thể đạt tới 2500W.  Vận tốc tối đa có thể đạt 55km/h.

Mẫu xe sử dụng loại ắc quy hiện đại độc quyền của YADEA – Graphene TTFAR. Đây là dòng ắc quy thế hệ thứ 3, có khả năng cấp điện tối ưu và giảm thiểu chai pin. Có hai phiên bản YADEA Voltguard 72V26Ah và 72V38Ah cho quãng đường lái xe lên tới 85km trên mỗi lần sạc. Xe được trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước và sau.

Phiên bản V002 Volt Guard cao cấp

Bản cao cấp V002 Volt Guard pin lithium có phần động cơ đặt ở giữa xe. Hệ thống truyền động bằng dây curoa. Động cơ đạt công suất 3000W cực mạnh mẽ. Thực tế có thể đạt 5000W. Đặc biệt phanh đĩa CBS có khả năng tái sinh điện năng. Đảm bảo tốc độ phanh và độ an toàn cực cao.

Ngoài ra, tiện ích chính mà xe được trang bị tiêu biểu phải kể đến khoang cốp chứa với thể tích khủng 20 lít. Giúp tăng thêm diện tích để đồ dùng dành cho người sử dụng.

Dòng xe V002 Volt Guard sẽ được YADEA trình làng với bộ 6 phiên bản màu ăn khách: trắng, đen nhám, đen, xanh nhám, đỏ, xám.

Những điểm thú vị tại sự kiện ra mắt YADEA V002 Volt Guard

Bên cạnh nhân vật chính, hãng YADEA cũng đồng thời mang tới hai sản phẩm khác là mẫu xe điện i6 và i-Cute.

Với i6, đây là xe đạp điện cỡ nhỏ. Mẫu xe hướng đối tượng sử dụng là học sinh nhỏ tuổi hoặc người cao tuổi. Xe có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 40kg. Yên xe tách rời thuận tiện cho việc chở thêm bạn nhỏ ngồi sau. Công suất tối đa đạt 220W, xe đi được quãng đường 50km nhờ bộ Pin dòng Lithium với dung tích 48V20Ah.

xe điện i6 Yadea

Kế đến là mẫu xe i-Cute với dáng hình bắt mắt và điệu đà. Dòng xe được YADEA chăm chút rất kỹ về hình thức và sở hữu lên tới 9 phiên bản màu sắc. i-Cute cũng giống VFV Volt Guard được áp dụng động cơ Graphene TTFAR với công suất tối đa 1000W. Quãng đường dài nhất mà xe  thực hiện được lên tới 70-80 km mỗi lần sạc. Và khi chạy có thể tăng vận tốc thành 50 km/h.

xe điện iCute Yadea

Với các trang bị như vậy, 3 mẫu xe của YADEA, sở hữu thế mạnh đặc biệt đủ để tạo ra khoảng cách đáng kể so với các đối thủ khác cùng cạnh tranh. Và sự triển vọng đó hứa hẹn khuấy động thị trường xe điện tại Việt Nam trong năm 2023.

Các mẫu xe YADEA sẽ được bán chính hãng tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Bạn có thể dễ dàng mua xe tại hệ thống 20 cửa hàng. Hoặc có thể mua xe giao đến tận nhà. Liên hệ ngay Xe điện Việt Thanh nhé!