Tin tức

Tại sao xe Cub là lựa chọn tối ưu khi đi thành phố?

27/08/2018

Xe Cub là dòng xe máy được ưa chuộng nhiều nhất trong các thập niên trước. Và cho đến hiện giờ nó vẫn liên tục được sản xuất sau gần 50 năm ra đời. Cub là từ viết tắt của cụm từ Cheap Urban Bike, có nghĩa là xe đô thị rẻ tiền. Vậy tại sao xe Cub lại là sự lựa chọn tối ưu khi di chuyển trong thành phố?

Xe Cub thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong các khu thành thị chật hẹp

xe Cub

Cub có khối lượng và kích thước nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt. Phần tay lái của xe có biên độ quay rộng, dễ dàng luồn lách qua những đoạn đường kẹt xe. Vậy nên xe Cub là sự lựa chọn tối ưu khi di chuyển trên đường phố đông đúc.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những đặc tính ưu việt của các dòng Cub từ trước đến nay là tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là dòng xe máy Cub hiện nay di chuyển 100km chỉ tốn 1,6l xăng. Bên cạnh đó, phụ tùng của xe cũng dễ mua và giá cả phù hợp, không quá tốn kém. Các bộ phận của xe như giảm xóc lá côn, vành, nan hoa, má phanh hoặc những phụ tùng khó hơn như cuộn nổ, lá côn đều dễ dàng tìm kiếm để thay thế khi cần.

 

Là giải pháp ít gây ô nhiễm đối với môi trường

Số lượng xe máy di chuyển trong đô thị ngày càng tăng với lượng khói bụi thải ra ngoài không khí gây ô nhiễm môi trường đã trở thành mối nguy hại đến sức khỏe của người dân. Với đặc tính động cơ 4 thì ít gây ô nhiễm, xe Cub 50cc là giải pháp “xanh” với bầu không khí đô thị.

Xe Cub vẫn giữ nguyên giá trị bền bỉ với những tính năng vượt trội của dòng xe chuyên di chuyển trong đô thị. Hiện nay, xe Cub là sự lựa chọn sáng suốt về phương tiện giao thông di chuyển trong thành phố.