Tin tức

Tất tần tật mẫu xe điện mới nhất trong năm 2022

24/11/2022

Xe điện dần trở thành xu hướng và ngày càng được người dùng Việt lựa chọn nhiều hơn. Ngoài yếu tố thời trang, cuốn hút thì xe điện còn tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường. Đồng thời xe điện còn đảm bảo tốc độ di chuyển. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn chiếc xe nào thì hãy tham khảo những mẫu xe điện mới nhất trong năm nay bên dưới đây nhé.

Xe điện Yadea mới nhất 2022

Xe điện Yadea Odora S1

xe điện mới

Odora S1 nhờ thiết kế sành điệu, trẻ trung cùng với sự đột phá trong công nghệ đã chiếm được cảm tình của khách hàng Việt. Xe sở hữu thiết kế lịch lãm đậm phong cách Ý. Các đường nét liền mạch kéo dài từ đầu xe về phía đuôi tôn dáng người ngồi. Odora S1 tạo thần thái sang chảnh và thời thượng cho người dùng. Đặc biệt, ở phiên bản này có màu giới hạn Xám tinh vân cực kỳ nổi bật. Xe điện mới Odora S1 sử dụng công nghệ tái sinh điện năng vừa đi vừa sạc TTFAR. Nhờ vậy một lần sạc đầy xe dễ dàng di chuyển quãng đường 120km trong điều kiện tiêu chuẩn. Công suất max 1500W cho quá trình vận hành mạnh mẽ.

Xe điện Yadea Vigor

Yadea Vigor sở hữu phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Những đường nét bo tròn từ đầu đến đuôi xe đã thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngay đầu xe bạn sẽ thấy dải đèn Led định vị độc đáo bao quanh tên thương hiệu. Thêm một dải đèn Led định vị nữa đặt dọc ở chính giữa mặt nạ giúp xe luôn nổi bật. Dải đèn pha Led gồm 3 bóng bi cầu nhỏ đặt tầm thấp cho khả năng chiếu sáng hoàn hảo. Động cơ xe sử dụng công nghệ GTR độc quyền với công suất max 1200W giúp xe thoải mái leo dốc hay vượt hầm chung cư.

Xe điện Yadea X-Bull

X-Bull là mẫu xe điện mới nhỏ gọn của thương hiệu Yadea. Những ốp nhựa to bản cùng khung thép trần mang đến phong cách khoẻ khoắn và năng động. X-Bull có trọng lượng nhẹ và chiều cao yên xe thấp. Là lựa chọn phù hợp với những bạn có vóc dáng nhỏ nhắn. Vẫn là động cơ GTR độc quyền, Yadea X-Bull thoải mái vượt qua mọi cung đường. Đồng thời, động cơ xe sở hữu công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX7. Nên những đoạn đường ngập nước sâu hay việc vận hành dưới trời mưa to không còn là nỗi lo ngại với X-Bull.

Xe điện DKBike 2022

Xe điện DK Gogo New

xe điện DKBike

Gogo New mang thiết kế trẻ trung, sành điệu và cực kỳ cá tính. Dải đèn Led định vị thông minh, bắt mắt được đặt dọc ở mặt nạ trước. Đèn pha Led gồm nhiều bóng đèn nhỏ được đặt ở tầm thấp cho khoảng chiếu sáng rộng hơn. Phần đèn hậu phía sau dạng Led bo tròn theo đuôi xe độc đáo, phá cách. Phần vỏ nhựa trên xe sử dụng 2 mảng màu đối lập giúp xe thêm cuốn hút hơn. Động cơ hiện đại với cơ chế chống nước hoàn hảo. Công suất max của xe đạt 1300W giúp xe hoàn toàn bứt phá mức vận tốc từ 0 – 50km/h chỉ trong 10 giây.

Xe điện DK Roma Si

Roma Si là mẫu xe điện mới của nhà DKBike. Roma Si vẫn mang kiểu dáng thanh lịch, duyên dáng và quyến rũ. Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là đèn pha Led dạng bi cầu cùng viền đèn Led dạng kim cương. Ở phiên bản Roma Si này hãng DKBike đã tích hợp công nghệ mới – cảm biến ánh sáng tự động, bật/ tắt đèn dựa vào ánh sáng bên ngoài.

Đồng thời Roma Si còn được tích hợp ứng dụng DK App Connect. Vừa quản lý xe, kích hoạt bảo hành điện tử, nhắc lịch bảo dưỡng, tìm kiếm trạm bảo hành gần nhất là tra cứu được thông tin bảo hành. Nhờ nút cứu hộ khẩn cấp mà bạn vẫn có thể vận hành xe đến trạm bảo hành gần nhất. Bên cạnh đó, Roma Si còn tạo được ấn tượng với người dùng nhờ hệ thống phanh e-ABS có khả năng tái tạo điện năng sạc ngược vào ắc quy mỗi khi phanh. Vậy nên quãng đường di chuyển của xe tăng thêm 5%.

Xe điện DK Roma Lite mới

Roma Lite sang trọng và quyến rũ với những đường cong mềm mại cùng những điểm nhấn tinh tế. Ở Roma Lite bạn sẽ thấy rõ vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Công nghệ đèn Led choá phản xạ với viền dải đèn Led Daylight tinh tế được tích hợp vào đèn pha. Tương tự như Roma Si, Roma Lite vẫn được trang bị DK App Connect và nút cứu hộ khẩn cấp (công nghệ AFE). Thêm vào đó, Roma Lite còn sở hữu nút Parking (P) – tránh những cú vọt ga khi dừng đỗ. Để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, Roma Lite cải tiến hơn khi ứng dụng công thái học vào yên xe.

Xe điện Detech 2022 mới

Xe điện Crea Espero

Crea Espero mang style thiết kế đến từ những chiếc Vespa cổ. Những đường cong uyển chuyển giúp xe trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Chiều cao, trọng lượng của xe phù hợp với phái đẹp. Kết hợp với gam màu đa dạng càng khiến phái đẹp ưu ái chiếc xe này hơn. Mặc dù mang trên mình kiểu dáng cổ điển nhưng những công nghệ trên xe lại cực kỳ hiện đại. Động cơ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất với công suất max 1600W thoải mái chinh phục những con dốc cao. Khả năng chống nước trên toàn xe vượt trội. Hệ thống phanh đĩa kết hợp hệ thống giảm xóc cao cấp, bộ đôi lốp không săm dày dặn đều đem đến những trải nghiệm hoàn hảo.

Xe điện Vespa VS Espero

xe điện mới

Vespa VS Espero có những điểm cải tiến về thiết kế. Vẫn là kiểu dáng Vespa quyến rũ. Nhưng thay vì đèn tròn cổ điển ở bản VS Espero lại tạo ấn tượng với đèn pha lục giác cá tính. Bên trong đó là đèn Led phân tầng cho ánh sáng trắng sắc nét. Những tiện ích đi kèm cũng giúp người dùng thêm phần thoải mái khi đồng hành cùng xe. Yên xe kích thước lớn, êm ái. Sàn để chân bằng phẳng rộng mang đến tư thế ngồi lái thoải mái nhất. Cốp xe chính dung tích lớn cùng cốp phụ phía trước giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc.

Xe điện Vespa Classic Espero

Ngoại hình Vespa Classic Espero tương tự với những dòng xe ga Vespa nhưng có trọng lượng nhẹ hơn. Thiết kế trẻ trung, cá tính đi kèm những đường cong mềm mại, quyến rũ. Nổi bật nhất là dải đèn Led đổi màu ở mặt nạ cùng 4 đèn xi nhan trước sau. Sự đa dạng trong màu sắc cũng là điểm mạnh của dòng xe này. Động cơ chống nước với công suất max 1500W đem đến trải nghiệm lái thú vị cho người dùng. Kèm với đó, xe có thể hoạt động liên tục lên đến 90km trong một lần sạc đầy ở điều kiện tiêu chuẩn. Phanh đĩa trước, phanh cơ sau, bánh xe lớn, bám đường tốt cho sự di chuyển an toàn.

Vậy là Xe điện Việt Thanh vừa giới thiệu đến với các bạn 9 mẫu xe điện mới nhất có mặt trong năm 2022 này. Hy vọng với chia sẻ này bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn ưng ý hơn.