Tin tức

Thay Ắc Quy Cho Xe Điện DKBike Ở Đâu?

10/04/2024

Các dòng xe điện DKBike được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Người dùng xe của thương hiệu DKBike sẽ luôn được đảm bảo về hiệu suất vận hành, tuy nhiên trong quá trình dùng, bạn cũng cần kết hợp bảo dưỡng thường xuyên để phương tiện phát huy tối đa khả năng hoạt động. Một trong những việc quan trọng cần thực hiện là thay ắc quy mới định kỳ cho xe điện DKBike, nhưng liệu bạn đã biết nên chọn lựa dòng ắc quy nào, thay ắc quy ở đâu? Nếu chưa có câu trả lời, hãy tham khảo thông tin dưới đây.

Lựa chọn ắc quy thích hợp cho xe điện DKBike

Các sản phẩm xe điện do DKBike cực kỳ đa dạng bao gồm cả xe đạp điện và xe máy điện, trong đó lại có rất nhiều model của các năm. Chính vì vậy khi thay ắc quy cho xe, người dùng trước tiên cần kiểm tra thông số kỹ thuật của xe, thông tin dung lượng được ghi trên vỏ bình ắc quy đang được sử dụng hoặc đo dung lượng ắc quy bằng đồng hồ chuyên dụng để chọn được ắc quy đúng dung lượng.

ắc quy xe điện Dkbike

Tiêu chí chọn ắc quy tốt cho xe điện DKBike

– Tham khảo xuất xứ: ắc quy xe điện với rất nhiều hãng sản xuất của các nước khác nhau. Ở thị trường Việt hiện nay, chủ yếu là các sản phẩm do Trung Quốc sản xuất, ngoài ra cũng có một số dòng ắc quy đến từ Nhật Bản, Đài Loan… Giá thành giữa các hãng thì không có sự chênh lệch nhiều, dao động khoảng từ 1,3 – 2,5 triệu đồng/bộ ắc quy.

– Ắc quy chất lượng tốt phải có đầy đủ các thông tin nguồn gốc, hình thức sản phẩm đảm bảo nguyên vẹn, không có dấu hiệu phồng, nứt gãy. 

– Chọn nơi mua ắc quy uy tín.

– Nên ưu tiên lựa chọn bình ắc quy của thương hiệu DKBike để đảm bảo khả năng tương thích, giúp phương tiện hoạt động tốt nhất.

Báo giá ắc quy cho các dòng xe điện DKBike

– Ắc quy Thiên năng – Tianneng bộ 5 bình (60V-20Ah) dành cho các dòng xe máy điện như DK Roma SX 2024, DK GOGO SUPER 2024, DK GOGO NEW, XMAN ONE, DK ROMA LITE… Giá: 2.500.000Đ/bộ 

– Ắc quy Thiên năng bộ 4 bình (48V-12Ah) dành cho các dòng xe đạp điện DKBike như DK 133M, DK Tron, DK Poke, Samurai 2… Giá: 1.500.000Đ/bộ.

Địa chỉ cung cấp ắc quy chính hãng và dịch vụ lắp đặt uy tín 

Để thay ắc quy an toàn, đảm bảo hiệu quả cho xe điện DKBike, người dùng nên chọn địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ có quy trình đảm bảo và nhân viên tay nghề cao.

Với hơn 10 năm hoạt động, sở hữu hơn 20 chi nhánh trên Toàn quốc, hệ thống Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thay ắc quy cho xe điện DKBike. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng về tình trạng ắc quy. Và chỉ thay thiết bị mới khi xác định chắc chắn ắc quy cũ hỏng hoàn toàn. Người thợ sửa chữa của chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhanh chóng, đúng cách và an toàn cho bạn.

Khách hàng có thể lựa chọn thêm hình thức thay ắc quy tại nhà mà không cần tới cửa hàng cũng được mà không mất phí lắp đặt (áp dụng với khách hàng trong phạm vi 10Km).

Khách hàng thay ắc quy tại Xe Điện Việt Thanh sẽ được nhận được chế độ bảo hành lên đến 12 tháng đối với ắc quy và đổi trả hàng 1-1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. 

Thông tin trên do Xe Điện Việt Thanh cung cấp hy vọng giúp ích cho các khách hàng đang có nhu cầu thay ắc quy chính hãng, chất lượng, giá tốt cho xe điện DKBike. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ ngay tới Tổng Đài 19002082 hoặc đường dây nóng 0904998899 của chúng tôi.