Tin tức

Thay ắc quy xe điện SYM ở TP.HCM tại địa chỉ nào uy tín?

03/02/2021

TP.HCM là một trong những thành phố lớn của Việt Nam. Do đó việc lựa chọn một phương tiện cá nhân phải đảm bảo những yếu tố tiện lợi như nhỏ gọn, nhẹ và dễ di chuyển. Một trong số những phương tiện nhỏ gọn được ưa chuộng nhất là xe điện SYM. Trong quá trình sử dụng, để tăng tuổi thọ và độ bền cho xe không chỉ là sử dụng đúng cách mà còn cần thay bình ắc quy định kỳ. Vậy thay ắc quy xe điện SYM ở TP.HCM như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Một số thông tin về ắc quy xe điện SYM

Sản phẩm gợi ý:
thay ắc quy xe điện SYM

Những chiếc xe SYM nói chung và dòng xe điện SYM nói riêng từ lâu đã được biết đến với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, công suất cao. Đặc biệt dòng xe điện SYM còn sử dụng động cơ sản xuất tiêu chuẩn quốc tế và khả năng chống nước tốt – yếu tố quan trọng với một chiếc xe có động cơ hoạt động bằng điện từ bình ắc quy.

Ắc quy xe điện SYM là loại bình ắc quy 60V – 20Ah. Thời gian sạc đầy là 8 – 10 tiếng đồng hồ, vận tốc của xe lên tới 60km/h. Loại bình ắc quy của xe là loại nào rất quan trọng. Vì bạn cần thay bình ắc quy mới có thông số kỹ thuật tương ứng. Để đảm bảo tương thích với động cơ của xe và xe hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Khi nào cần thay bình ắc quy xe điện SYM?

Thời gian tốt nhất để thay ắc quy xe điện SYM là khoảng 1.5 – 2 năm sử dụng. Vì đây là lịch định kỳ đảm bảo bình ắc quy được thay kịp thời nhất. Tuy nhiên khoảng thời gian này có thế thay đổi khá nhiều do các yếu tố tác động từ thói quen sử dụng của bạn, loại bình ắc quy cũng như tần suất sử dụng xe. Vậy nếu không sử dụng xe liên tục trong khoảng thời gian 1.5 – 2 năm đó thì làm cách nào nhận biết xe đã cần thay bình ắc quy:

– Bình có dấu hiệu tạo lượng điện ảo: sạc nhanh đầy nhưng đi nhanh hơn hơn bình thường nhiều lần.

– Bình có dấu hiệu nóng nhanh hay phồng rộp trong quá trình sạc.

– Tốc độ tối đa của xe thấp do bình ắc quy xuống cấp, không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Với những mẹo trên, bạn có thể dễ dàng nhận biết các dấu hiệu để kịp thời thay ắc quy xe điện SYM của mình mà không cần áp dụng chuyên môn hay kỹ thuật cao siêu nào.

Thay bình ắc quy xe điện SYM ở TP.HCM

TP.HCM được coi là một trong những trung tâm đô thị sầm uất nhất cả nước do đó các dịch vụ, mua sắm cũng rất phát triển. Bạn dễ dàng tìm được nơi thay bình ắc quy xe điện ở TP.HCM nhưng tìm được địa chỉ uy tín thì không phải điều đơn giản. Bạn nên tìm kiếm trước những địa chỉ uy tín qua internet hay qua những hội nhóm trao đổi liên quan đến xe điện trước khi quyết định lựa chọn một nơi để giao “xế yêu” của mình.

thay ắc quy xe điện Xmen
Ắc quy xe máy điện Tianneng 60V – 20Ah

Những nơi làm ăn không uy tín hay thậm chí thay cho bạn những chiếc bình ắc quy kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng chiếc xe điện SYM của bạn mà còn có thể gây ra cháy, nổ – gây mất an toàn với chính người lái.

Một trong những địa chỉ thay ắc quy xe điện SYM uy tín bạn có thể tham khảo đó chính là cửa hàng xe điện Việt Thanh với 2 cơ sở tại TP.HCM – nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng những nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tận tâm sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng để đem đến những chiếc xe chất lượng.