Tin tức

Thay Ắc Quy Xe Điện SYM Ở TP.HCM Tại Địa Chỉ Nào Uy Tín?

02/04/2024

Tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng người dùng xe điện SYM rất lớn vì vậy kéo theo các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì dành cho dòng xe này cũng xuất hiện liên tục. Nếu bạn đang có nhu cầu thay ắc quy xe điện SYM đảm bảo chất lượng nhưng chưa lựa chọn địa chỉ phù hợp tại TP.HCM vui lòng tham khảo thông tin ngay sau đây. 

Một số thông tin về ắc quy xe điện SYM

thay ắc quy xe điện SYM

Những những mẫu xe điện tới từ thương hiệu nổi tiếng SYM luôn được biết đến với hiệu suất mạnh mẽ và độ bền cao. Đó là nhờ hệ thống sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng công nghệ vào từng chi tiết, phụ tùng, phụ kiện nên sản phẩm có được chất lượng vượt trội.

Sản phẩm gợi ý:

Trên xe điện SYM, ắc quy là bộ phận quan trọng với việc mang lại nguồn điện tối ưu cho động cơ để phương tiện có được sức vận hành mạnh mẽ. Hiện nay thị trường đang có một số dòng xe điện phổ biến SYM như Z1 SYM hay SYM ELITE EV thì đều dùng bộ bình ắc quy 60V – 20Ah với quãng thời gian sạc từ 8 – 10 tiếng. Người dùng xe điện khi thay ắc quy cho phương tiện cần chọn bình điện với thông số trên để thích hợp cho xe để đảm bảo tương thích với động cơ và phương tiện hoạt động hết công suất. 

Khi nào cần thay bình ắc quy xe điện SYM?

Thời điểm tốt nhất để thay ắc quy xe điện SYM là sau khoảng 1,5 – 2 năm sử dụng. Đây là tuổi thọ bình thường của ắc quy tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, nhiều yếu tố như cách sử dụng của người dùng, điều kiện môi trường không khí, nhiệt độ có ảnh hưởng tới độ bền của bình điện khiến nó giảm đi. Ắc quy xe điện SYM khi trong tình trạng xuống cấp sẽ biểu hiện bằng một số dấu hiệu, bằng việc quan sát bạn sẽ nhận thấy:

– Đồng hồ báo Pin ảo khiến người dùng không thể biết chính xác lượng điện có trong ắc quy. 
– Bình có dấu hiệu nóng nhanh hay phồng rộp trong quá trình sạc.
– Tốc độ tối đa của xe bị giảm do bình ắc quy xuống cấp, không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
– Quãng đường đi được của xe ngắn, mặc dù đã được sạc đầy. Nguyên do ắc quy bị chai khiến khả năng tích điện kém.

Nếu xe điện SYM của bạn gặp phải những dấu hiệu trên hãy nhanh chóng thay ắc quy mới.

Xem thêm >>> Chi phí thay bình ắc quy xe điện Vespa

Địa chỉ thay bình ắc quy xe điện SYM uy tín, tin cậy tại TP.HCM

Địa chỉ Xe Điện Việt Thanh tại 195 Bà Hom, quận 6, TP.HCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thay ắc quy cho xe điện ra đời để phục vụ nhu cầu cao của khách hàng. Tuy nhiên, lựa chọn được nơi uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Vậy nên cách tốt nhất mà bạn có thể làm là tham khảo hệ thống Xe Điện Việt Thanh – chuyên cung cấp ắc quy chính hãng chất lượng và dịch vụ thay lắp thiết bị chuyên nghiệp. 

Công ty có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm sẽ hỗ trợ hết mình để giúp khách hàng cải thiện chất lượng phương tiện. 

Công ty hiện có 6 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh dành cho khách hàng. Danh sách chi tiết từng vị trí cửa hàng trên bản đồ, vui lòng xem tại đây.

Để giúp xe điện SYM luôn vận hành ổn định, người dùng cần thay ắc quy đúng thời điểm và lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng cho phương tiện. Vì vậy, bạn cần nghiêm khắc với việc lựa chọn địa chỉ cung cấp và thay ắc quy, phải chắc chắn về mức độ uy tín của cửa hàng để đảm bảo xe điện SYM của bạn được bảo dưỡng hiệu quả và an toàn.

Xe Điện Việt Thanh luôn tự hào là địa chỉ số 1 về dịch vụ thay ắc quy xe điện. Liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082 và Hotline 1900 2082 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.