Tin tức

Thay bình acquy xe đạp điện Nijia tại nhà đơn giản

28/01/2021

Bạn đang có nhu cầu thay bình acquy xe đạp điện Nijia? Có phải bạn đáng quá bận rộn với công việc mà không có thời gian để đem xe đến cửa hàng? Và bạn đang băn khoăn về những lưu ý khi thay bình acquy xe điện Nijia tại nhà? Để trả lời những câu hỏi trên, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Dấu hiệu nhận biết bình acquy xe đạp điện Nijia đã bị hỏng

Sản phẩm gợi ý:

Dưới đây là một vài dấu hiệu nhận biết chiếc xe đạp điện của bạn đã bị hỏng acquy:

thay bình ắc quy xe đạp điện

– Dấu hiệu đầu tiên có thể là nạp bình nhanh đầy, acquy xe đạp điện bị chai.
– Ngoài ra, bình nạp đầy nhưng xe đi được ít cây đã hết điện.
– Nạp điện xe không vào điện
– Acquy xe đạp điện bị phồng
– Bình acquy xe đạp điện nóng lên khi sạc.

Nếu bạn thấy bình acquy xe điện Nijia của bạn bị một trong những triệu chứng trên thì 80% là acquy xe của bạn đã bị hư hỏng. Khi đó, để thuận tiện và nhanh chóng bạn có thể sử dụng dịch vụ thay bình acquy xe đạp điện Nijia tại nhà.

Những lưu ý khi thay bình acquy xe đạp điện Nijia tại nhà

Để đảm bảo quyền lợi của bản thân đồng thời tránh những trường hợp bị thay acquy cũ, acquy kém chất lượng thì khi thay bình acquy xe  điện Nijia tại nhà, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Thứ nhất: Lựa chọn địa chỉ bán bình acquy xe đạp điện Nijia uy tín, có chế độ bảo hành tốt, địa chỉ rõ ràng.

Thứ hai: Chọn hãng acquy được đánh giá cao, hàng chính hãng, acquy có ngày sản xuất mới nhất, sát ngày mua nhất.

Thứ ba: Thời gian thay thế acquy rất nhanh, do đó khi bạn thay acquy xe đạp điện tại nhà thì có thể theo dõi quá trình thay bình, và có thể kiểm tra bình trực tiếp. Ngoài ra, cũng nên tránh để xe lại cửa hàng vì dễ bị thay bình kém chất lượng.

Thứ tư: Sau Khi thay acquy xe đạp điện Nijia xong, bạn nên chạy thử để đảm bảo sau khi thay xe được vận hành bình thường, trơn tru.

Nên chọn thay bình acquy xe đạp điện Nijia xuất xứ ở đâu?

thay bình acquy xe đạp điện Nijia
Ắc quy xe đạp điện Tianneng 48V – 12Ah

Như chúng ta đã biết, acquy xe đạp điện có nhiều hãng và được sản xuất ở nhiều nước, với công nghệ khác nhau. Nhưng hiện nay chỉ có 2 nhóm bình chính được sử dụng tại Việt Nam. Đó chính là bình được sản xuất tại Việt Nam và bình acquy được sản xuất tại Trung Quốc. 

Tuy nhiên, bình acquy Trung Quốc được nhiều người ưa chuộng hơn. Bởi những hãng bình acquy của Việt Nam được đánh giá là khá khiêm tốn so với những sản phẩm cùng chủng loại nhập khẩu của Trung Quốc. Đó chính là giá thành cao mà độ bền và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc thấp hơn.

Cách nhận biết acquy xe đạp điện Nijia tốt nhất

Khi thay bình acquy xe đạp điện Nijia, để nhận biết acquy tốt bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Thứ nhất là hãng sản xuất, tên tuổi nổi tiếng, có uy tín hay không? Bên cạnh đó, những cửa hàng bán bình acquy cũng phải uy tín và có thương hiệu.

Thứ hai là lượng chì bên trong bình: Theo kinh nghiệm thực tế, so với những bình cùng chủng loại thì bình nào càng nặng thì bình đó sẽ tốt mà tích được nhiều điện hơn. Ngày nay, các công ty thường chạy theo lợi nhuận nên sản xuất bình ít chì hơn để giảm chi phí, bán được lãi suất cao hơn. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến những bình acquy này sẽ nhanh hết điện hơn và nhanh hỏng hơn.

Xe đạp điện Nijia 2018

Trên đây là tất cả những điều cần biết về thay bình acquy xe đạp điện Nijia. Bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với hệ thống Việt Thanh nhé.