Tin tức

Thị trường xe điện “tăng nhiệt” ngay từ đầu hè 2017

10/04/2017

Thị trường xe điện “nóng” lên ngay từ đầu hè với sự chiếm lĩnh của những thương hiệu uy tín cùng các sản phẩm có mức giá hấp dẫn.

Xe điện Milan 2S 2016

Ngay từ đầu hè, các cửa hàng kinh doanh xe điện tại Hà Nội đã gấp rút chuẩn bị cho mùa cao điểm sắp tới. Nhìn chung mẫu mã xe điện năm nay đa dạng, phong phú. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu của mình.

Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để học sinh lựa chọn chiếc xe phù hợp. Bạn Thanh Hà (Hà Nội) cho biết: “Bố mẹ quyết định chọn cho mình một chiếc xe đạp điện để có thể đảm bảo sức khỏe cho kỳ thi sắp tới. Mình định chọn xe đạp điện Nijia S vì thấy mẫu mã nhỏ gọn, quãng đường đi được 50km/ 1 lần sạc, không lo hết điện khi đang di chuyển”.

Xe đạp điện Nijia S

Một chiếc xe điện tốt sẽ rất hữu dụng trong gia đình, phục vụ nhu cầu đi lại của tất cả các thành viên. Vi vu dạo phố, hóng mát trên một chiếc xe điện êm ái, không khói bụi, không tiếng ồn và không lo lắng về tiền xăng là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. Chị Hoài (Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ: “Chị rất thích xe đạp điện, đặc biệt các loại xe có giỏ lớn và yên sau như xe đạp điện Honda M6 giúp chị đi chợ, đưa đón con đi học, tiện lợi và tiết kiệm. Thỉnh thoảng hai mẹ con cùng dạo phố chiều tối cũng rất thú vị”.

Tuy nhiên, tìm mua chiếc xe điện ưng ý không phải chuyện dễ dàng đối với người dùng. Họ đòi hỏi xe đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều thành viên trong gia đình. Vì yêu cầu của khách hàng khắt khe như vậy, nên ngay cả khi thị trường xe điện nở rộ như hiện nay, chỉ các hãng xe uy tín mới thu hút người dùng.

Xe máy điện Dina

Cô Thu (53 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) đang chọn mua một chiếc xe đạp điện tại cửa hàng Việt Thanh chia sẻ: “Cô muốn mua một chiếc xe đạp điện cho cháu đi học, thỉnh thoảng cô dùng để đi chợ. Đã xem qua sản phẩm của nhiều cửa hàng khác nhưng cô chưa ưng ý vì nơi bán đắt, nơi bán rẻ, lại không bảo hành. Đến cửa hàng Việt Thanh, cô hài lòng vì thấy xe có tem nhãn đảm bảo chất lượng đầy đủ. Đi xe đạp điện tiết kiệm gấp 30 lần so với đi xe máy tay ga, cô ưng ý lắm”.

Cùng chia sẻ suy nghĩ này, bác Lâm Hùng (60 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) tiếp lời: “Các nhân viên của hãng vừa hướng dẫn bác đi thử xe. Bác thấy xe nhẹ, dễ điều khiển, tốc độ vừa phải, hợp với người lớn tuổi như bác. Xe có giỏ lớn và yên sau, bác có thể đi chợ, đưa đón cháu đi học cũng tiện. Bác sẽ chọn mua chiếc xe Honda A6 này”.

Xe máy điện Aima Jeek

Thị trường xe điện sôi động từ đầu mùa, dự báo sức mua và bán sẽ tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, vì người dùng rất khó tính nên chỉ những dòng xe chất lượng, giá hợp lý, bảo hành tin cậy, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như Việt Thanh mới có vị trí vững chắc và chiếm lĩnh được mảnh đất màu mỡ này.