Tin tức

TOP 5 mẫu xe máy 50cc nên mua dịp Tết Canh Tý 2020

09/01/2020

Ắt hẳn ai ai cũng muốn trưng diện đồ mới trong dịp Tết Nguyên đán. Và đặc biệt là khi vi vu chơi Tết trên một chiếc xe máy 50 cc mới toanh là một điều khá thú vị phải không các bạn. Bạn còn chờ gì nữa mà không lập ngay một bản kế hoạch mua xe vào dịp Tết này?

Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 5 mẫu xe máy 50 cc nên mua trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý cận kề nhé.

Xe ga SYM Elite 50

Đây là dòng xe ga 50 có kiểu dáng cổ điển, ngoại hình xinh xắn. Nên Elite 50 khá là phù hợp với tuổi teen. Thiết kế xe thanh lịch, gọn gàng rất phù hợp với học sinh, sinh viên, nhất là phái nữ. Hệ thống đèn pha, đèn hậu thiết kế độc đáo. Đèn có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, nổi bật với khối hình tròn. Xe máy 50 cc Elite được trang bị phanh trống cho cả trước và sau. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng, giảm xóc sau là lò xo trụ. Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Dung tích bình xăng lớn kết hợp khả năng tiêu thụ nhiên liệu ít. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tiếp nhiên liệu khi di chuyển những quãng đường xa. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Xe Cub VTMotor

Cub VTMotor sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng Cub trước đây. Tuy nhiên, nó được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung. Phù hợp với đa số đối tượng sử dụng. Phần thân trên yếm xe vuốt thon đều, các đường viền dọc mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn. Về động cơ thì Cub VTMotor được trang bị khối động cơ phân khối nhỏ. Kết hợp với khối lượng xe nhẹ nên xe vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng. Giảm xóc trước của xe dạng giảm chấn dầu. Giảm xóc sau là giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng có thể điều chỉnh phù hợp với mức tải trên xe.

Xe ga Roma SE 50

Roma SE là mẫu xe ga 50cc có kiểu dáng mới nhưng vẫn thể hiện được nét thời trang, hiện đại. Xe Roma SE hoàn toàn nổi bật với hệ thống đèn Led xuyên suốt. Với thiết kế đèn Led phân tầng hai bên hông xe kiểu dáng cánh thiên thần. Tạo nét đột phá về thiết kế của xe máy 50 cc Roma SE. Vành xe làm từ hợp kim đúc nguyên khối kích thước lớn. Lốp không săm chuyên dụng ở những hãng xe máy nổi tiếng đi kèm tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn, an toàn khi vận hành. Hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực trước sau ứng dụng công nghệ thụt dầu mới. Cho xe vận hành êm ái.

Xe máy 50 cc Wave Halim

xe máy 50 cc Wave Halim

Wave Halim 50 có kiểu dáng không khác gì dòng xe Wave 110 là mấy. Nó chỉ được tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ giúp xe mềm mại hơn. Động cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên đạt được độ chính xác gần như là tuyệt đối. Xe máy 50 cc Wave Halim cho mức momen xoắn mạnh mẽ, giảm thiếu tính ì của động cơ. Ngoài ra còn giảm ma sát, tối ưu hiệu suất làm việc của buồng đốt. Đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực với dạng ống lồng trước, lò xo trụ sau. Đã tách biệt tương đối lực chấn động, xóc dội từ mặt đường đến người lái. Điều đó cho khả năng lái và khả năng phanh xe đem đến sự an toàn và êm ái khi vận hành.

Xe máy SYM Galaxy 50

Kiểu dáng xe máy 50 cc Galaxy SYM khá là trẻ trung, năng động. Kết hợp với bộ tem xe sắc sảo, mạnh mẽ thì Galaxy 50 có phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sở hữu. Thiết kế buồng đốt xe dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu. Đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Galaxy được trạng bị động cơ cải tiến nên việc sang số rất nhẹ nhàng. Người dùng không còn phải khó nhọc khi lên – xuống số. Xe đi không rung, giật mà khá là đầm chắc tay lái. Phuộc sau xe thể thao cứng chắc. Kết hợp bầu dầu chống xóc giúp Galaxy 50 vận hành êm ái trên mọi dạng địa hình.

Trên đây là 5 mẫu xe 50cc nên mua trong dịp này. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe ưng ý cho mình.