Tin tức

Top 5 xe điện được yêu thích nhất nửa đầu tháng 12

19/12/2017

Xe điện đang trở thành phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, kiểu dáng phong cách, màu sắc đa dạng. Dưới đây là 5 mẫu xe điện được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong nửa đầu tháng 12.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

xe đạp điện Xman 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018 đã tạo nên cơn sốt trong phân khúc xe điện cao cấp trong suốt thời gian qua. Ấn tượng trong thiết kế và mạnh mẽ trong động cơ là điểm nổi bật nhất khiến dòng xe này chiếm vị trí số 1 trong top 5 xe điện được yêu thích. Từng đường nét khỏe khoắn và trẻ trung đã mang tới phong cách đậm chất thể thao, chỉ có riêng ở dòng xe Xman Yadea 2018 này. Động cơ 3 pha với công suất cao đạt 1200W cùng 5 ắc quy 20Ah cho xe di chuyển được vận tốc tối đa 55km/h trên quãng đường 80km/ 1 lần sạc. Nhờ vào động cơ khỏe và bộ ắc quy tích điện tốt mà xe có thể leo dốc một cách dễ dàng. Xe được tích hợp phanh đĩa cùng bánh xe lốp không săm cao cấp giúp bám đường tốt, giữ cân bằng xe an toàn trên mọi địa hình.

Xe điện Vespa Roma S

Xe điện Vespa Roma S

Xe điện Roma S được thiết kế với lớp vỏ sần độc đáo và đường bo viền mới lạ đã gây sốt trên thị trường hiện nay. Động cơ mạnh mẽ giúp xe di chuyển được với vận tốc tối đa là 50km/h cùng với quãng đường khá ấn tượng, lên đến 80km mỗi lần sạc đầy. Điểm nhấn trên xe là đèn pha trước được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nếu như tất cả những đường nét thiết kế cùng động cơ Roma S đều là hiện đại thì chiếc đèn pha tròn chính là điểm cổ điển duy nhất trên xe tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Sự kết hợp tinh tế của nét hiện đại pha trộn với cổ điển khiến cho phái đẹp phải “mê mẩn” vì nó.

Xe điện Zoomer 2017

Xe điện Zoomer 2017

Những ai yêu thích phong cách cá tính cùng động cơ có công suất lớn thì việc lựa chọn xe điện Zoomer 2017 là quyết định đúng đắn. Toàn bộ thiết kế xe đều là những đường nét khỏe khoắn kết hợp hài hòa và tinh tế, mang tới một phong cách cực “chất” mà rất riêng. Công suất động cơ 1000W cho vận tốc tối đa 50km/h cùng 5 bình ắc quy 20Ah với quãng đường 80km mỗi lần sạc đã giúp cho những tín đồ xe điện được hưởng trọn sự viên mãn trên mỗi chuyến hành trình. Đặc biệt, phanh đĩa cực chất đã tạo nên hiệu ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Với đặc điểm nổi bật này thì không cần giải thích nhiều cũng đủ để chúng ta hiểu rằng vì sao xe điện Zoomer 2017 lại lọt vào top 5 xe điện được yêu thích.

Xe điện Giant M133DS

Xe điện Giant M133DS

Xe điện Giant M133DS nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sự trẻ trung, năng động của thiết kế. Thiết kế xe làm lộ rõ khung xe có kích thước khá ấn tượng, dễ dàng nhìn thấy được sự chắc chắn cũng như khả năng chịu lực của bộ khung xe này. Không cần nhiều chi tiết tỉ mỉ, cầu kì, xe điện M133DS chọn thiết kế đơn giản những nổi bật lên nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, động cơ và ắc quy xe cũng được trang bị hiện đại. Xe có thể di chuyển quãng đường 60km/ 1 lần sạc với vận tốc 35 – 40km/h.  Các bộ phận của xe như phanh xe, đèn xe, lốp và các trang bị đi kèm cũng được trang bị rất chu đáo cho người dùng luôn an toàn trên mọi cung đường.

Xe đạp điện Samurai

Xe đạp điện Samurai

Xe đạp điện Samurai sở hữu kiểu dáng với phong cách khỏe khoắn, cá tính. Động cơ cao cấp với công suất 600W giúp bạn dễ dàng đạt được mức vận tốc tối đa 35km/h. Với nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah, quãng đường mà Samurai có thể chinh phục trong mỗi lần sạc đầy đạt 45km. Xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp cùng phanh bát sau giúp an toàn hơn mỗi khi đột ngột dừng xe. Bánh xe lốp không săm, kích thước lớn tăng tiết diện bám đường. Bề mặt có vân xẻ rãnh tăng độ ma sát, hạn chế trơn trượt khi trời mưa.

Bạn đã lựa chọn được cho mình và người thân mẫu xe ưng ý để vi vu trong dịp Giáng sinh này chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay hệ thống showroom của Xe điện Việt Thanh để được tư vấn, trải nghiệm và sở hữu “xế” nhé.