Tin tức

Top 5 xe máy 50cc không yêu cầu bằng lái được giới trẻ ưa thích

22/12/2022

Xe máy 50cc sở hữu những thế mạnh như thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu – phù hợp với các khu đô thị lớn, dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, nó còn có một thế mạnh khác là người điều khiển xe không cần phải có giấy phép lái xe phổ thông.

Vì vậy, những chiếc xe máy 50cc là giải pháp tốt nhất dành cho học sinh – sinh viên cũng như người cao tuổi hay các bà nội trợ. Các mẫu xe máy 50cc dưới đây là những dòng xe được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Xe máy 50cc Wave

Wave 50cc sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 1910 x 680 x 1070mm. Khoảng cách 2 trục là 1225mm. Tổng trọng lượng là 95kg. Hệ thống khởi động đề hoặc đạp chân. Chiều cao gầm xe 120mm. Hệ thống phanh sử dụng cho 2 bánh là phanh cơ. Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 2,94Nm tại 6.500 vòng/ phút. Hệ thống truyền động 4 số.

Xe ga 50cc Crea

 

Crea là mẫu xe ga 50cc mang hơi hướng cổ điển và cách phối màu trẻ trung. Tuy mới ra mắt nhưng Crea 50cc đã nhanh chóng thu hút giới trẻ bởi động cơ êm ái, kiểu dáng gọn nhẹ, điều khiển dễ dàng. Xe Crea 50cc được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như nắp xăng bên ngoài tiện lợi, mặt đồng hồ hiện đại, tính năng đề không lao, chống trộm an toàn,…… Ngoài cốp xe rộng Crea cũng dễ dàng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ hiệu suất động cơ cao, tăng tốc nhanh khi cần thiết.

Xe máy 50cc Joci S9

Joci S9 có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc khác về thiết kế, khả năng vận hành cũng như tính an toàn cho người tiêu dùng. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào xe Joci S9 là kiểu dáng nữ tính, phong cách Châu Âu. Chiều cao yên xe chỉ khoảng 730mm phù hợp với cả những chị em có chiều cao trung bình. Trọng tâm xe thấp với khối lượng chỉ hơn 80kg giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển xe một cách nhẹ nhàng nhất. Xe rất nhẹ nhàng trong mỗi lần tăng tốc nhưng không phải ở tình trạng ì máy. Vì vậy, xe mang đến cảm giác cầm lái rất dễ chịu, phù hợp với phái nữ.

Xe ga 50cc Giorno

Giorno là mẫu xe ga nhỏ gọn, đẹp mắt hợp với những bạn nữ xinh xắn. Đây là mẫu xe ga không cần bằng lái, thích hợp cho học sinh – sinh viên hay những bà nội trợ. Xe sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, công suất 3,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 3,5Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe sở hữu những đường cong và bầu, phù hợp với những khách hàng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Xe Cub 50

Nhắc đến dòng xe 50 phân khối thì không thể không nhắc đến xe Cub. Động cơ xe Cub 50 được trang bị máy 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7.000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3.8Nm tại 5.000 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3.4l. Vượt qua tất cả các loại xe máy từ dân dụng cho tới siêu mô tô thể thao, Cub 50 là dòng xe máy có độ bền, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mang giá trị truyền thống.

Hãy qua Việt Thanh để được tư vấn và lựa chọn mẫu xe hợp với phong cách, sở thích nhất nhé.