Tin tức

So Sánh Các Dòng Xe Đạp Điện Tốt Nhất Hiện Nay

16/03/2022

Xe đạp điện hiện là một trong những phương tiện di chuyển cực kỳ phổ biến với mọi đối tượng. Sự tiềm năng của xe đạp điện đã khiến nhiều sản xuất tích cực cho ra nhiều dòng xe mới để phục vụ thị trường. Thực tế khách hàng có thể tham khảo rất nhiều thương hiệu xe đạp điện tuy nhiên để biết được xe của hãng nào tốt nhất thì không nhiều người có thể chắc chắn. Chính vì vậy, nếu bạn đang trong tình trạng cân nhắc giữa các thương hiệu xe đạp điện thì không thể bỏ qua bài viết sau đây của Xe Điện Việt Thanh. 

Những thương hiệu xe đạp điện phổ biến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Thương hiệu xe đạp điện KENKO

KENKO là thương hiệu chuyên sản xuất xe đạp điện kích thước nhỏ, phong cách khoẻ khoắn phù hợp với học sinh, trong đó đại diện tiêu biểu nhất là KENKO M133 – dòng xe cực kỳ chắc chắn về thiết kế và vô cùng mạnh mẽ khi vận hành.

Xe đạp điện thương hiệu KENKO được đánh giá cao về hiệu suất bởi động cơ có độ bền bỉ và ổn định, phục vụ di chuyển trong thời gian dài. Giá thành xe chỉ trong khoảng từ 8-10 triệu nên do đó rất đễ cho người dùng chi trả. 

Xem thêm >>> Top xe đạp điện cho học sinh cấp 2

Thương hiệu NIJIA

xe đạp điện Nijia 133C

Thương hiệu NIJIA nổi tiếng tại Việt Nam từ khá lâu với đa dạng các dòng xe đạp điện công suất nhỏ được nhiều khách hàng chọn lựa. Xe đạp điện NIJIA luôn mang ưu thế về độ bền và sự hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra, mỗi dòng xe xuất hiện trước thị trường đều chứng minh được phong cách thời trang cá tính và độc đáo để thu hút khách hàng. 

Nhắc tới NIJIA, người tiêu dùng có thể biết đến các dòng xe đạp điện chủ đạo của hãng như NIJIA 2019 có bàn đạp hay NIJIA 133C là mẫu xe đang được bán rất chạy hiện nay. Ở một số dòng xe mới, NIJIA đã trang bị nhiều chi tiết hiện đại như đèn LED chiếu sáng, phanh đĩa, giảm xóc cao cấp và vành đúc mang lại sự an toàn cho người sử dụng. 

Thương hiệu xe đạp điện YADEA

YADEA là một cái tên đình đám trong số những thương hiệu xe đạp điện hiện nay. Kể từ khi tới Việt Nam, YADEA đã nhanh chóng phủ sóng thị trường và gây dựng nhận diện lớn mạnh với khách hàng. Thương hiệu YADEA nổi tiếng với nhiều phân khúc xe điện, trong đó riêng mảng xe đạp điện hãng đã giới thiệu nhiều dòng xe ấn tượng tại thị trường trong nước. Phải kể đến YADEA i5s, YADEA IGO hay mẫu YADEA I6 mới nhất…

Xe đạp điện YADEA với sự đặc biệt nằm ở công nghệ, nhà sản xuất lớn đã theo đuổi xu hướng phát triển xe đạp điện cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tiện nghi tối đa dành cho người sử dụng. Mỗi dòng xe đều được xây dựng theo thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng, trang bị hàng loạt bộ phận quan trọng như động cơ mang công nghệ TTFAR, ắc quy Graphene hoặc PIN Lithium. Với sự hỗ trợ cao cấp, YADEA cùng các mẫu xe đạp điện hứa hẹn dành cho khách hàng một sự an toàn và cảm giác tuyệt vời nhất.

Thương hiệu xe đạp điện DK Bike

Là một thương hiệu được quan tâm nhiều về xe máy điện nhưng DK Bike cũng chuyên sản xuất nhiều dòng xe đạp điện chất lượng với mẫu mã đa dạng. Sự cạnh tranh của xe đạp điện DK Bike so với nhiều sản phẩm khác đến từ việc tối ưu hệ thống vận hành, bắt đầu từ động cơ và ắc quy. Các mẫu xe sở hữu công suất ấn tượng giúp cho vận tốc mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Có nhiều dòng xe của DK Bike được đánh giá cao như DK Tron, DK 133M… là những mẫu xe HOT nhất hiện nay. 

Xe đạp điện mang thương hiệu DK luôn mang thế mạnh hình thức với sự tinh tế trong đường nét và màu sắc, tạo nên phong cách cá tính và nổi bật. Trước điều này nhiều khách hàng đã bị lôi cuốn và nhanh chóng lựa chọn xe của hãng trở thành phương tiện yêu thích của minh. 

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn những thương hiệu xe đạp điện mạnh nhất hiện nay, liên tục làm bùng nổ thị trường bằng các dòng sản phẩm mới hứa hẹn. Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn để mua xe vui lòng liên hệ ngay theo số Tổng đài hỗ trợ 1900 2082 hoặc tới trực tiếp cửa hàng Việt Thanh gần nhất.

Danh sách hệ thống của hảng tại đây