Tin tức

Top Mẫu Xe Đạp Điện Đẹp Cho Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

13/08/2024

Hình thức đẹp, đây là yếu tố quan trọng luôn được khách hàng nữ đặc biệt quan tâm khi mua xe đạp điện. Khi thị trường hiện nay ngày càng phát triển với rất nhiều dòng sản phẩm mới ra mắt thì người tiêu dùng lại có cơ hội chọn lựa những dòng xe có ngoại hình ấn tượng. Sau đây, Xe Điện Việt Thanh muốn giới thiệu cho bạn một số mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ nổi bật nhất để tham khảo. 

Xe đạp điện đẹp cho nữ có hình thức như thế nào?

Có những yếu tố giúp mẫu xe đạp điện trở nên đẹp mắt, phù hợp với bạn nữ. Bạn có thể dựa vào đây để dễ dàng nhận diện một dòng xe phù hợp, cụ thể đó là:

– Kiểu dáng thon gọn, trang bị độc đáo. Những dòng xe đạp điện có đặc điểm này luôn hấp dẫn bạn nữ vì cho thấy sự nhẹ nhàng, nữ tính. Ngoài ra, trang bị độc đáo sẽ giúp mẫu xe thêm nổi bật. 

– Màu sắc sành điệu, trẻ trung, bắt mắt. Xe đạp điện dành cho nữ luôn mang những sắc màu như vậy vì cho thấy phong cách thời trang, điều mà giúp người dùng trở nên thu hút.

– Thiết kế tiện lợi: xe đạp điện cho nữ không bao giờ thiếu sự tiện lợi. Điều này có thể thấy qua thiết kế xe như chiều cao yên, chiều dài tay lái, diện tích sàn để chân, khoảng cách giữa những chi tiết này có hợp lý hay không. 

Tham khảo >>> Cách chọn xe đạp điện cho nữ đảm bảo đẹp, dễ sử dụng

Tổng hợp các dòng xe đạp điện đẹp cho nữ Hot nhất

Tại thời điểm này, thị trường xe đạp điện đang có các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như YADEA, Nijia… Khách hàng nữ có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe phù hợp cho mình. Bạn có thể tìm thấy một số dòng xe đang trở nên HOT như:

Xe đạp điện DK Cola

Đây là dòng xe mới của DKBike, sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách nữ tính, sang chảnh. DK Cola có yên ngồi thấp, tay lái linh hoạt, đầu xe nhẹ nên rất dễ điều khiển. Ngoài ra, mẫu xe này cực kỳ chất lượng về khả năng vận hành với công suất 400W, vận tốc tối đa đạt 25Km/h. Động cơ xe sử dụng công nghệ Liquid Coolder hiện đại có khả năng làm mát giúp kéo dài tuổi thọ. Trang bị ắc quy 48V -24Ah giúp xe đi được 60Km sau 1 lần sạc.

Xem thêm >>> Giá xe đạp điện cho học sinh cấp 2 cập nhật mới nhất

Xe đạp điện YADEA i6

YADEA là thương hiệu xe đạp điện hàng đầu Việt Nam nổi tiếng với các dòng xe YADEA i5s, YADEA IGO hay mẫu YADEA I6 được đề cập dưới đây.

YADEA i6 là dòng xe đạp điện đặc biệt chất lượng đang được các khách hàng bạn nữ tin chọn hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, nhìn chung diện mạo i6 cực kỳ hấp dẫn. Mẫu xe của YADEA có công suất 250W, vận tốc tối đa 35Km/h, được trang bị các chi tiết hiện đại: đèn pha LED, màn hình điện tử hiện đại… mang đến vận hành hiệu quả và cảm giác sử dụng thú vị.

 

Xe đạp điện cho nữ YADEA i8 nhỏ gọn, trẻ trung

Dòng xe đạp điện i8 mới của YADEA gây ấn tượng với khách hàng nữ nhờ hình thức vô cùng ấn tượng. Mẫu xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, có sự nhỏ gọn và các phiên bản màu pastel trông cực kỳ bắt mắt. Trang bị động cơ công suất khá lớn đi kèm ắc quy Graphene cao cấp dung lượng 48V – 26Ah giúp xe đạp điện i8 di chuyển linh hoạt và xa lên tới 65Km sau 1 lần sạc. 

Vậy là Xe Điện Việt Thanh vừa giới thiệu cho bạn những mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ HOT và chất lượng nhất hiện nay. Bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn để mua xe vui lòng liên hệ ngay theo số Tổng đài hỗ trợ 1900 2082 của chúng tôi hoặc tới trực tiếp cửa hàng Việt Thanh gần nhất.