Tin tức

Top 5 mẫu xe máy điện nổi bật nhất năm 2022

09/04/2022

Xe máy điện không chỉ là phương tiện được người tiêu dùng ưa chuộng mà nó còn trở thành xu hướng hiện nay. Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên mà ngay cả những người đã đi làm cũng lựa chọn xe máy điện. Cùng Xe điện Việt Thanh điểm qua 5 mẫu xe máy điện nổi bật nhất trong năm 2022 này nhé.

Xe máy điện Yadea Odora

Ngay từ khi mới ra mắt, Odora của hãng Yadea đã trở thành đối tượng các chị em săn lùng và nhanh chóng lọt top xe bán chạy nhất hiện nay. Tổng thể xe toát lên thần thái sang chảnh và thời thượng. Những đường nét mềm mại kéo dài từ đầu đến đuôi xe tạo nên sự liền mạch. Thiết kế của xe khá tôn dáng người ngồi. Xe máy điện Odora thiết kế yên xe cao, sàn để chân rộng, khoảng cách từ tay lái đến yên xe và sàn để chân đạt chuẩn mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho người lái.

Xe điện Yadea Odora là một trong hai mẫu xe máy điện sử dụng công nghệ TTFAR – công nghệ có tính năng vừa đi vừa sạc. Nhờ vậy mà quãng đường đi được của xe kéo dài lên đến 120km một lần sạc đầy. Ngoài ra, xe chạy bằng ắc quy Graphene TTFAR thế hệ mới bền bỉ nhất thị trường. Tuổi thọ của ắc quy xe điện Odora lên tới 1300 lần sạc tương đương với 5 năm.

Xe máy điện Yadea S3

xe máy điện nổi bật

Đây được coi là mẫu xe máy điện thích hợp với phái mạnh. Xe nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, thể thao và đầy nam tính. Những đường gấp, xẻ thẳng vuông vức kéo dài dọc thân xe giúp tăng cường khả năng chịu lực của vỏ. Từ đó xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Khối động cơ công nghệ GTR độc quyền của Yadea với công suất định danh 1200W và có thể đạt tới mức công suất 2400W. Đây chính là một trong những điểm nhấn hết sức ấn tượng với dòng xe này. Vận tốc tối đa mà xe điện S3 có thể đạt được là 54km/h, thoải mái bứt phá trên địa hình dốc cao.

Xe máy điện Vespa Valerio GS

xe máy điện nổi bật

Thiết kế xe là sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại với đèn pha tròn, yếm xe thanh thoát và quyến rũ. Thân xe là những lát cắt kết hợp đườn cong mang lại sự sang trọng và tinh tế. Đèn thấu kính Led hiện đại mang đến khả năng chiếu sáng cực tốt dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Không chỉ cuốn hút ở thiết kế mà Vespa Valerio GS còn thu hút bởi khả năng vận hành an toàn. Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau cùng hệ thống giảm xóc thủy lực êm ái và an toàn. Khung xe được làm từ thép cacbon không gỉ mang lại độ bền bỉ cao. Xe máy điện Vespa Valero GS là chiếc xe phù hợp với xu hướng hiện đại.

Xe máy điện Vinfast Feliz

thay ắc quy xe điện Vinfast

Xe máy điện Vinfast Feliz không hướng đến một đối tượng sử dụng nảo cả. Bởi vậy nó mang vẻ đẹp trung tính nhưng thanh lịch và tinh tế. Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng 3 bóng Led áp dụng công nghệ Projector nên vùng chiếu sáng của xe rộng hơn.

Xe điện Vinfast Feliz là mẫu xe máy điện có mức công suất lớn nhất hiện nay – 2250W. Vận tốc tối đa xe đi được là 60km/h. Đồng thời khả năng leo dốc và kháng nước của xe cũng tạo được ấn tượng không nhỏ với người dùng và giới chuyên gia. Vinfast Feliz là mẫu xe máy điện tầm trung cạnh tranh trực tiếp với dòng xe ga Vision của Honda.

Xe máy điện Yadea Xmen NeO

xe máy điện Xmen NeO

Mặc dù xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng Xmen NeO của hãng Yadea chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong mắt người dùng. Những đường nét cắt xẻ cá tính cùng kiểu dáng thể thao đã khiến Xmen NeO chinh phục các bạn trẻ cá tính. Hệ thống đèn Led full xe mang lại hiệu ứng chiếu sáng tốt, bền bỉ mà lại tiết kiệm năng lượng.

Xmen NeO cũng được trang bị khối động cơ GTR 3.0 cùng bộ ắc quy Graphene độc quyền. Phanh đĩa ABS chống bó cứng trước/ sau, đĩa xe làm từ hợp kim chống mài mòn cao mang lại hiệu quả phanh tốt. Từ đó người dùng sẽ an toàn hơn khi vận hành cùng xe điện Xmen NeO. Khung xe làm từ thép cán nguội cực kỳ chắc chắn và có độ bền cao nên việc chở 2 người trên xe là dễ dàng với Xmen NeO.

Thiết kế thu hút, khả năng vận hành ấn tượng của những chiếc xe máy điện bên trên đều thành công tạo được điểm nhấn với khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Và không khó để hiểu vì sao chúng lại trở thành những mẫu xe máy điện nổi bật nhất hiện nay. Bạn có ưng mẫu xe điện nào trong 5 mẫu xe trên không?