Tin tức

Xe Cub 81 Daisim Korea cùng những đặc điểm tiềm ẩn

10/01/2020

Xe Cub 81 Daisim Korea khiến người tiêu dùng phải bất ngờ. Bởi xe có thể chạy với mức vận tốc lớn nhưng tiêu hao nhiên liệu lại khá là ít. Đồng thời Cub 81 Daisim Korea còn mang trên mình những đặc điểm tiềm ẩn rất thú vị. Cùng tìm hiểu về dòng xe Cub 81 này trong bài viết dưới đây nhé.

Cub 81 Daisim Korea

Cub 81 Daisim Korea tối giản, gọn gàng

Phần đầu xe được tối giản tạo sự gọn gàng. Đèn pha tròn với chóa đèn lớn tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Tạo sự an toàn cho người điều khiển. Cặp đèn xi nhan đồng thiết kế tròn, kích thước nhỏ gọn. Giúp xe thon gọn và hài hòa với tổng thể thiết kế xe.

Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, tròn trịa. Các góc bo tròn trên đó tạo cảm giác thân thiện. Đồng hồ cơ thông báo đầy đủ các thông số như tổng quãng đường, vận tốc, đèn báo xi nhan, đèn pha,…. Như vậy, người dùng dễ dàng trong việc quan sát và luôn làm chủ được trong mọi tình huống.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Động cơ xe Cub 81 Daisim Korea 4 thì, công nghệ tiên tiến, làm mát bằng không khí. Động cơ nhỏ gọn, hoạt động trơn tru, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế buồng đốt mới,. Như vậy, tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, xả ít khí thải. Tất cả các chi tiết máy đều được sản xuất tỉ mỉ và chịu sự kiểm duyệt gắt gao từ các chuyên gia hàng đầu.

Giảm xóc ống trụ trước và giảm xóc ống trụ sau có gạt điều khiển khi xe chở 1 hoặc 2 người. Giúp xe Cub 81 Daisim Korea hoạt động hiệu quả, êm ái hơn. Cub 81 Daisim Korea khởi động bằng nút đề, vận hành với hộp số tròn 4 cấp.

Cụm đèn hậu và đèn phanh Cub 81 Daisim Korea cân đối. Ánh sáng đỏ và vàng nổi bật tăng thêm phần cuốn hút.