Tin tức

Xe Cub 86 Sumotor – cuốn hút mắt người dùng

23/08/2022

Xe Cub 86 Sumotor sở hữu nhiều đặc tính nổi bật mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Thiết kế xe Cub 86 Sumotor

xe Cub 86 Sumotor

Xe Cub 86 Sumotor được thiết kế bo tròn nhưng lại vô cùng cứng cáp, vừa cổ điển lại mang hơi hướng hiện đại với đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Những chi tiết inox được mạ crom sáng bóng giúp xe Cub 86 trở nên nổi bật hơn, cuốn hút mắt người dùng hơn.

Thân hình gọn nhẹ đi cùng thiết kế hiện đại. Bộ tem xe đơn giản nhưng lại thể hiện được độ “chất” của xe. Khung xe được làm từ hợp kim cao cấp vô cùng chắc chắn. Lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.

Vỏ xe làm bằng nhựa ABS cứng cáp chống va đập tốt, chống bám bẩn tốt. Vỏ xe được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện nhiều lớp sáng bóng đi kèm lớp phủ nhũ mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế.

Những điểm hiện đại chỉ có trên Cub 86 Sumotor

Xe sử dụng đèn Led trên toàn bộ hệ thống đèn. Đèn pha Led 2 tầng mang đến ánh sáng trắng với cường độ chiếu sáng cao nhưng vẫn không tiêu hao quá nhiều điện năng. Hai chế độ chiếu sáng xa và gần giúp người sử dụng xe linh hoạt vào buổi tối. Dải đèn daylight bằng đèn Led viền quanh đèn pha giúp xe an toàn hơn khi di chuyển dưới trời mưa hay những hôm sương mù.

Hệ thống đèn xi nhan Led với bóng vàng tăng mức độ báo hiệu khi xin đường, an toàn nhưng không quá chói. Cặp đèn xi nhan trước nằm sát phần đầu xe chắc chắn và gọn gàng. Đèn hậu thiết kế nằm dọc theo chắn bùn sau với 2 dãy đèn Led nằm dọc song song bắt mắt và hiện đại.

xe Cub 86 Sumotor

Điểm khác biệt trên phiên bản Cub 86 Sumotor đó là mặt đồng hồ điện tử. Đồng hồ điện tử sắc nét, hiển thị chính xác các thông số khi xe di chuyển giúp người lái vận hành xe trở nên dễ dàng hơn.

Yên xe trước và sau đều được làm từ cao su mềm mại bọc lớp da nhân tạo cao cấp, chống nước và chống xước tốt. Phần yên trước của xe được thiết kế dày hơn và vuốt cong về phía sau giúp người dùng ngồi thoải mái hơn, không bị mỏi mỗi khi vận hành trên quãng đường dài. Đặc biệt là yên xe cả trước sau đều được phối 2 màu tạo thành điểm nhấn của xe.

Khả năng vận hành của xe

Xe được trang bị khối động cơ 49.5cc, không cần bằng lái, thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Lốc máy trắng in dập thương hiệu Sumotor màu đỏ nổi bật vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp nhận dạng thương hiệu xe dễ dàng hơn.

Đặc biệt là động cơ cùng buồng đốt xe cải tiến hơn giúp Cub 86 tiết kiệm nhiên liệu.Trong điều kiện thử nghiệm, Cub 86 Sumotor chỉ tiêu hao 1.7l xăng cho quãng đường 100km.

Tương tự các mẫu xe Cub 50cc khác, Cub 86 Sumotor cũng được thiết kế với phanh cơ, giảm xóc công nghệ giảm chấn thủy lực với phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau dạng lò xo. Nhờ vậy xe vận hành êm ái hơn ngay cả khi di chuyển qua những đoạn đường địa hình xấu.

Những đặc điểm trên đã tạo nên chiếc xe Cub 86 Sumotor được đông đảo người dùng ưa chuộng. Hãy đến với chi nhánh Xe máy, xe điện Việt Thanh gần bạn nhất để tự trải nghiệm xe bạn nhé.