Tin tức

Xe Cub Classic Vvip – mẫu xe đầy khác biệt

25/09/2020

Xe Cub Classic Vvip là mẫu xe mới nhất của hãng Detech vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Đây là mẫu xe có sự thay đổi lớn về ngoại hình cũng như những công nghệ trên xe. Vậy Cub Classic Vvip sở hữu điểm gì nổi bật hơn so với các dòng Cub khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới nhé.

xe Cub Classic Vvip

Xe Cub Classic Vvip được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, vừa hiện đại vừa hoài niệm phong cách cổ. Các chi tiết trên xe đều được bo tròn toát lên sự tinh tế. Những đường nét cơ bản trên xe không quá khác biệt với dòng Cub truyền thống. Điểm nổi bật trên xe chính là thiết kế yên xe đơn mang đậm nét đẹp cổ điển. Đầu xe thon gọn giúp người ngồi thoải mái. Chất liệu làm nên yên xe đều được làm từ chất liệu cao cấp.

Sản phẩm gợi ý:

Không những thế, bửng xe nhìn dường như giống Cub truyền thống nhưng kiểu dáng góc cạnh hơn. Vỏ nhựa trên xe đều được làm từ nhựa ABS, cứng cáp và bền bỉ. Xe Cub Classic Vvip không còn tình trang bay màu sơn hay dễ gãy vỡ như các dòng xe khác.

Điểm khác biệt tiếp theo là hệ thống đèn trên xe. Đèn pha Cub Classic Vvip vẫn sử dụng kiểu dáng tròn cổ điển nhưng được áp dụng công nghệ Led hiện đại. Đèn pha Led 2 tầng vừa tăng khả năng chiếu sáng mà lại tiết kiệm điện năng. Ấn tượng hơn cả ở hệ thống đèn là cụm đèn hậu thiết kế mới lạ hoàn toàn.

Xe Cub Classic Vvip có những điểm cải tiến vượt trội. Như đồng hồ có sự giao thoa giữa điện tử và cơ. Tuy nhiên các thông số khi xe vận hành vẫn được thể hiện đầy đủ và chính xác. Giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tình hình vận hành của xe.

Sự hiện đại còn thể hiện trên xe ở chi tiết khóa điện Smartkey thông minh. Khóa điện này tích hợp tính năng mở – khóa xe tự động hiện đại như những dòng xe cao cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm tiện ích cho người dùng. Đó là 2 cốp phụ 2 bên hông xe. Đây là điểm đột phá nhất ở dòng xe Cub. Bởi từ trước đến giờ người tiêu dùng đều biết Cub là dòng xe không có cốp.

Nhắc đến khả năng vận hành của xe thì không thể không thấy thích thú. Bởi Cub Vvip được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích xy lanh là 49.5cc, làm mát bằng không khí. Xe đạt mức tốc độ trong ngưỡng an toàn, đó là 50km/h.

Điểm khác biệt nữa ở xe Cub Classic Vvip đó là cặp vành đúc nguyên khối kết hợp hệ thống phanh đĩa. Đây là điểm đột phá ở mẫu xe Cub giúp người dùng điều khiển xe an toàn hơn trong mọi tình huống.

Là bạn thì bạn có lựa chọn mẫu xe này không?