Tin tức

Xe đạp điện gấp D6 – làn gió mới của thị trường xe đạp điện

19/05/2020

Xe đạp điện gấp D6 với thiết kế siêu nhỏ gọn, có thể gấp gọn gàng, quãng đường di chuyển được lên đến 45km. D6 đã trở thành chiếc xe điện làm hài lòng khách hàng cả về kiểu dáng và chất lượng.

Về thiết kế, D6 sử dụng khung hợp kim nhôm tương đối nhẹ với trọng lượng chỉ 19kg. Nhờ đó xe chịu ít tải hơn giúp tiết kiệm điện cũng như mang lại trải nghiệm lái thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể gấp D6 tại 3 điểm. Cụ thể là thanh tay cầm, phần trung tâm của khung và bàn đạp. Và khi gấp gọn lại bạn có thể để xe trong cốp xe ô tô.

Sản phẩm gợi ý:
xe đạp điện gấp D6

Xe đạp điện gấp D6 cải thiện thiết kế nhằm kết hợp động cơ và bàn đạp giúp người dùng có thể sử dụng bàn đạp để di chuyển nếu lỡ xe hết điện.

Giống hầu hết các mẫu xe đạp điện khác, xe đạp điện gấp D6 được trang bị màn hình LCD có khả năng chống nước trên tay lái bên phải. Trên đó hiển thị đầy đủ các thông số hoạt động của xe như hiệu điện năng, quãng đường, tốc độ. Trên tay lái bên trái D6 vẫn có đầy đủ những chức năng cần thiết cho một chiếc xe đạp điện. Đó là đèn, còi, công tắc điều chỉnh 3 tốc độ.  

Ngoài ra, D6 có 3 chế độ khác nhau để sử dụng trong những trường hợp thích hợp. Cụ thể gồm chế độ chạy điện hoàn toàn, chế độ trợ lực và chế độ đạp chân giống xe đạp bình thường.

Về tốc độ, D6 có tốc độ max là 23km/h. Ở chế độ chạy điện, D6 có thể di chuyển quãng đường 45km. Còn khi sử dụng chế độ hỗ trợ lực xe có thể đi được quãng đường xa hơn.

Bên cạnh đó, xe đạp điện gấp D6 sử dụng pin lithium có thể tháo rời, công suất cao, dung lượng pin cực lớn và sạc nhanh chỉ trong 5h.

Để đảm bảo an toàn cho người lái, D6 thiết kế phanh đĩa kép cho cả bánh trước và bánh sau. Cho phép nhanh chóng dừng xe trong trường hợp cần thiết. D6 sử dụng lốp xe với khả năng chống mài mòn cao và siêu bám để giảm ma sát hiệu quả và ngăn ngừa trược bánh. Do đó chúng đảm bảo phanh tốt ngay cả trên mặt đường ướt.

Với những ưu điểm trên thì xe đạp điện gấp D6 là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi đối tượng cần một phương tiện gọn nhẹ để di chuyển quãng đường không quá xa.