Tin tức

Xe đạp điện Honda M8 bền bỉ với thời gian

30/03/2021

Xe đạp điện Honda M8 ghi điểm với người dùng bằng khả năng bền bỉ với thời gian và đó cũng là một trong những ưu điểm của mẫu xe này.

Xe đạp điện Honda M8 màu xám bạc.

Honda M8 là mẫu xe đạp điện mới xuất hiện trên thị trường. Xe mang đến kiểu dáng hấp dẫn cùng những tính năng thu hút. Và dưới đây là những thông tin về mẫu xe này.

Xe điện Honda M8 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới cùng kiểu dáng hấp dẫn. Điểm đặc trưng trong thiết kế nằm ở kiểu dáng của xe. Honda M8 có sự kết hợp về thiết kế khi vừa là xe máy điện, vừa là xe đạp điện nhưng bạn vẫn không cần đăng ký biển số.

Kiểu dáng thon gọn và bắt mắt với 6 phiên bản màu sắc đầy thu hút khiến xe đạp điện Honda M8 thêm phần nổi bật hơn.  Thêm vào đó, mẫu xe đạp điện này với thiết kế cốp đồ phía sau khá độc vừa mang lại tiện ích, vừa là điểm nhấn cho xe.

Xe đạp điện Honda M8 màu xanh.

Ở phiên bản Honda M8 thì nhà sản xuất đã sử dụng động cơ với công suất 250W. Xe có khả năng đạt được vận tốc tối đa 30 – 35km/h. Nhờ vào nguồn cấp điện dự trữ cho xe là 4 bình ắc quy 12Ah nên xe hoàn toàn có thể di chuyển với quãng đường 50km mỗi lần sạc đầy trong khoảng thời gian sạc từ 6 – 8h.

Honda M8 nổi bật với khả năng bền bỉ theo thời gian. Cùng động cơ hiện đại thì xe còn được bọc chống nước giúp xe di chuyển an toàn hơn vào trời mưa hoặc những đoạn đường ngập.

Xe đạp điện M8 được trang bị hệ thống phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau giúp người dùng di chuyển an toàn hơn. Giảm xóc nhún dầu tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi vận hành.

Xe đạp điện Honda M8 màu đỏ.

Hệ thống đèn xe cũng được chú trọng hơn với kiểu đèn bo tròn cho mặt nạ trước của xe vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng di chuyển an toàn hơn khi thiếu ánh sáng.

Yên xe hiện đại, bọc da sang trọng với nệm cao su tự nhiên êm ái giúp người ngồi có cảm giác vô cùng thoải mái. Yên xe Honda M8 được thiết kế tương tự như các mẫu xe ga đắt tiền. Cốp dưới yên khá rộng giúp người dùng để được nhiều đồ và có thể đựng được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu.

Xe đạp điện Honda M8 màu đen

Sàn để chân của xe lớn, khoảng cách hợp lý tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Thiết kế phần để chân rộng như xe ga thực sự rất phù hợp với phái nữ. Đồng thời xe thiết kế bàn đạp song song với sàn để chân. Hệ thống bàn đạp này ít được sử dụng. Nó chỉ giúp trợ lực trong trường hợp xe bị yếu điện hoặc cạn năng lượng.