Tin tức

Xe đạp điện Honda M8 – lựa chọn phù hợp cho phái nữ

27/10/2018

Xe đạp điện Honda M8 sở hữu thiết kế bắt mắt tương tự như những chiếc xe tay ga mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành cho người dùng.

xe đạp điện Honda M8

Thiết kế phần đầu xe Honda M8 khá bắt mắt với tay lái được thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Với các chức năng và phím cơ bản được bố trí trên xe  khiến việc điều khiển xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khoảng cách hợp lý giữa tay lái với người điều khiển cũng giúp bạn thoải mái khi cần phải di chuyển trong thời gian dài. Đặc biệt, xe có phần để chân rất thuận lợi và thoải mái. Thiết kế phần để chân rộng rãi này là lựa chọn rất phù hợp với phái nữ.

Xe điện Honda M8 được thiết kế với phần bánh xe lớn, vành đúc thiết kế khá chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo về thiết kế đẹp mắt. Honda M8 được trang bị giảm xóc nhún dầu để mang lại sự êm ái nhưng vẫn sử dụng công nghệ phanh cơ truyền thống mang lại an toàn cho người dùng.

Đặc biệt xe đạp điện Honda M8 được thiết kế bàn đạp song song với sàn để chân. Bàn đạp này thực tế không có tác dụng nhiều và ít được sử dụng. Nó chỉ có thể trợ lực trong trường hợp xe bị yếu điện. Ngoài ra, với trọng lượng lớn và cồng kềnh của xe thì khi bị hết điện năng thì việc sử dụng bàn đạp để di chuyển là điều không thể. Tuy nhiên, đây vẫn là một điểm đáng chú ý của dòng xe này.

Điểm cộng với dòng xe này là yên xe và cốp xe thiết kế rộng. Với thiết kế này thì xe luôn mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành. Yên xe đạp điện Honda M8 được bọc da với thiết kế sang trọng tương tự nhu xe ga nên mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ngoài ra, cốp xe rộng phía dưới còn giúp bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân, tiện lợi cho người dùng.

Honda M8 được trang bị thêm cốp sau khá tinh tế dành cho những ai có nhu cầu cần để nhiều đồ. Phần cốp này được thiết kế có nắp đậy cùng khóa giúp bảo vệ đồ cá nhân của bạn an toàn hơn. Ngoài ra, thiết kế như vậy khi di chuyển dưới trời mưa sẽ không bị ướt đồ.

Tuy nhiên, xe đạp điện Honda M8 lại có một điểm chưa hoàn thiện lắm là động cơ xe chỉ được trang bị với công suất 250W. Với động cơ này thì chỉ phù hợp với dòng xe có trọng lượng nhỏ. Còn với Honda M8 thiết kế khá cồng kềnh và trọng lượng lớn thì công suất động cơ này chưa thực sự tốt cho việc di chuyển.

Ưu điểm của Honda M8 là khả năng chống nước. Công nghệ chống nước của xe được nghiên cứu dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt, với khả năng khép kín kép, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng li, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao nhất thị trường hiện nay.

Với những đặc điểm trên thì chúng ta có thể khẳng định rằng phiên bản xe đạp điện Honda M8 thực sự phù hợp với tuổi teen, đặc biệt là các bạn nữ.