Tin tức

Xe đạp điện Samurai 2019 – khẳng định sự vượt trội

22/11/2019

Xe đạp điện Samurai 2019 được thiết kế với kiểu dáng thon gọn kết hợp cùng động cơ thế hệ mới, hệ thống sạc điện tự ngắt đã khẳng định sự vượt trội của nó.

Samurai 2019 được trang bị 5 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích, đó là Đỏ, Đen, Trắng, Cửu Long và Ghi.

Sản phẩm gợi ý:

Hệ thống đèn pha ứng dụng công nghệ Led với chóa đèn lớn cho khả năng chiếu sáng được tăng cao nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm điện năng của người tiêu dùng.

Ở phiên bản xe điện Samurai 2019 này, hãng DKBike thiết kế mặt đồng hồ hoàn toàn làm từ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số khi xe đang vận hành như vận tốc, quãng đường, mức điện năng còn lại, tín hiệu đèn, xi nhan, nhiệt độ…. Từ đó bạn hoàn toàn làm chủ được chiếc xe ở mọi tình huống.

Với nút P – Parking thông minh kiểm soát các lỗi mất kiểm soát của tay ga giúp bạn an toàn tuyệt đối khi dừng đỗ xe.

Xe đạp điện Samurai 2019 vẫn sử dụng công nghệ lốp không săm với kích thước lớn, bề mặt bánh có vân rẻ rãnh giúp tăng khả năng bám đường. Bên cạnh đó, phanh đĩa ở bánh trước giúp xe an toàn hơn nhiều khi điều khiển, ngay cả trường hợp phanh gấp.

Samurai 2019 sử dụng động cơ tiết kiệm điện năng giúp xe có thể di chuyển với quãng đường 70km cho mỗi lần sạc đầy. Động cơ xe được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến thế hệ mới nhất với công suất 600W, bộ điều khiển ECU cải tiến. Samurai được trang bị hệ thống giảm xóc lò xo kép, giảm lực tác động cho cảm giác êm ái khi di chuyển.

Khung xe đạp điện Samurai được làm từ thép chống gỉ cao cho tải trọng mà xe đạt được lên đến 180kg. Với mức trọng tải này bạn hoàn toàn có thể chở thêm người nữa mà không lo bị ì máy khi vận hành. Vỏ xe được làm từ nhựa ABS – PP với màu sắc nổi bật, lớp sơn phun tĩnh điện sáng bóng, logo Samurai cực đẹp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Những tiện ích trên xe cũng được chú trọng hơn. Yên xe êm ái, mềm mại, cốp trước tiện lợi, sàn để chân nhỏ gọn, bàn đạp trợ lực được làm từ thép không gỉ siêu bền, chắc chắn, khóa điện tử thông minh tích hợp khả năng chống trộm.

Xe đạp điện Samurai 2019 – người bạn đồng hành đáng tin cậy.