Tin tức

Xe đạp điện Samurai thu hút người dùng

07/05/2018

Xe đạp điện Samurai với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, tiện ích nổi bật đã được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.

xe đạp điện Samurai

Về mặt thiết kế thì xe Samurai mang tới thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Cùng với đó là màu sắc của xe cũng được chú trọng hơn. Xe được thiết kế với 5 màu sắc cơ bản: xanh cửu long, trắng, đỏ, đen, bạc. Với nước sơn sáng bóng trên thân xe càng khiến mẫu xe này thu hút người dùng hơn nữa.

Phần đầu xe đạp điện Samurai được thiết kế với tay ga cứng cáp, tích hợp các nút điều khiển tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe thuận lợi hơn. Đồng hồ điện tử giúp người dùng nắm bắt các thông số kỹ thuật khi xe vận hành một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống đèn pha của xe có kích thước lớn, sử dụng công nghệ Led giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Thân xe đạp điện Samurai thiết kế sàn để chân tiện dụng, to hơn cùng bàn đạp hỗ trợ đắc lực khi xe hết năng lượng giữa đường. Đồng thời người dùng cũng để chân thoải mái hơn khi đồng hành cùng Samurai.  Yên xe thiết kế đủ rộng, bề mặt bọc đệm êm ái giúp người dùng luôn thấy thoải mái khi ngồi lên.

Xe đạp điện Samurai tích hợp động cơ hiện đại sử dụng công suất đủ lớn giúp người dùng có thêm những hành trình tuyệt vời hơn với mẫu xe điện này. Công suất xe 600W – vượt trội hơn hẳn các dòng xe đạp điện khác.  Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 30 – 35km/h – một mức vận tốc an toàn với mọi đối tượng, ngay cả người cao tuổi và học sinh.

Động cơ của xe được bố trí ở tâm của bánh sau, đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng tăng tốc nhanh, ít tiêu hao năng lượng, độ bền cao và đặc biệt là có thể vận hành dưới trời mưa mà không lo động cơ ngấm nước. Bởi động cơ xe đạp điện Samurai được thiết kế theo cơ chế hoạt động của mi mắt, 2 mặt động cơ ốp khít vào nhau tăng khả năng chống nước đạt đến mức tuyệt đối.

Nhờ nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah nên quãng đường mà xe điện Samurai có thể vận hành liên tục mỗi lần sạc đầy lên đến 40 – 45km. Với mức di chuyển như vậy thì Samurai hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đi lại của học sinh.

An toàn cho người dùng cũng được hãng DKBike chú trọng hơn trong phiên bản Samurai. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau. Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm với đường kính bánh lớn giúp xe bám đường tốt hơn và người dùng thêm an tâm khi di chuyển cùng xe, đặc biệt là khi đi dưới trời mưa.

Khung xe được chế tạo hoàn toàn bằng thép chất lượng cao, khả năng chống gỉ tốt. Kết hợp với giảm xóc trước của xe là giảm xóc dầu êm ái kết hợp giảm xóc thụt dầu sau với công nghệ giảm chấn tiên tiến nhất, nâng khả năng chịu được mức tải trọng là 160kg.

Xe đạp điện Samurai có thể thách thức mọi điều kiện thời tiết.