Tin tức

Xe điện 133M DK đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

02/02/2021

Xe điện 133M DK mang dáng vẻ khỏe khoắn và đầy chất thể thao. Là mẫu xe đạp điện hiện đại, cải tiến nên 133M DK đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

xe điện 133M DK

Xe thiết kế đèn pha vuông vắn cho luồng sáng tập trung vào chính giữa, không bị tản mát ra xung quanh. Đồng thời công nghệ Led được áp dụng trên xe cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện. Dải đèn Led định vị ban ngày được bố trí xung quanh đèn pha giupps xe đi ngược chiều dễ dàng phát hiện xe từ xa. Vì vậy, người điều khiển xe an toàn trong cả tình trạng sương mù. Đèn xi nhan Led đối xứng hai bên nối liền với thân xe bởi ống nhựa dẻo hạn chế tình trạng gãy xi nhan khi xảy ra va chạm.

Sản phẩm gợi ý:

Bảng đồng hồ điện tử kích thước lớn ngay giữa hai tay lái hiển thị sắc nét các thông số khi xe di chuyển như hiệu điện năng, tín hiệu đèn, vận tốc, quãng đường…… Màn hình đồng hồ xe có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo môi trường nên không còn tình trạng lóa mắt khi điều khiển xe dưới trời nắng hay đêm tối.

Phía đầu xe là giỏ sắt góp phần tăng diện tích chứa đồ cho người dùng. Sàn để chân rộng rãi tạo tư thế ngồi thoải mái cho người điều khiển xe. Bề mặt sàn để chân có các khe thoát nước dễ dàng vệ sinh và hạn chế trơn trượt khi sử dụng xe dưới trời mưa. Bên dưới sàn để chân là hộp đựng bình ắc quy. Với 2 lớp bảo vệ, bạn không còn phải lo ắc quy bị ngấm nước khi vận hành xe dưới trời mưa hay qua những đoạn đường ngập.

Mặc dù kích thước yên xe điện 133M DK không quá rộng rãi nhưng bù lại khá là êm ái nhờ vào những chất liệu cao cấp. Những đường chỉ may tinh tế tăng thêm nét thu hút cho xe. Cốp xe không quá rộng. Với kích thước cốp của xe 133M DK thì bạn chỉ có thể để được 01 áo mưa hoặc các vật dụng nhỏ gọn khác. Tuy nhiên, hãng DKBike đã giải quyết vấn đề này với 2 móc treo đồ ở cổ xe và dưỡi mũi yên xe.

Xe điện 133M DK được hãng DKBike thiết kế với gam màu chủ đạo là màu đen. Kết hợp với đó là các gam màu sắc đối lập khác tạo nên sự nổi bật cho xe. Lớp sơn tĩnh điện được phủ lên toàn xe giúp xe bền màu hơn.

Bộ lốp không săm hiệu Kenda với kích thước có tác dụng tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Kết hợp các đường vân xẻ rãnh sâu trên bề mặt bánh xe giúp hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh trên đường. Hệ thống phanh cơ cả trước và sau đảm bảo an toàn cho những người mới tập đi xe.

Xe 133M DK được thiết kế với hệ thống giảm xóc êm ái. Khung xe được làm từ thép không gỉ cứng chắc mang lại sự vận hành êm ái và thoải mái cho người dùng.

133M DK không chỉ nổi bật về thiết kế mà động cơ xe cũng chinh phục được người dùng. Xe sở hữu động cơ với công suất 350W được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay mang đến khả năng bứt phá vượt trội. Thời gian xe bứt phá từ mức vận tốc ban đầu đến vận tốc tối đa chưa đến 10s. Vận tốc tối đa xe đạt được lên đến 35m/h. Nhờ 4 bình ắc quy 48V – 12Ah chất lượng cao, khả năng lưu trữ điện năng tốt mà xe điện 133M DK có thể vận hành liên tục trên quãng đường dài 50km trong một lần sạc đầy.

Nếu bạn ưa thích dòng xe này thì hãy đến với hệ thống Việt Thanh nhé.