Tin tức

Xe điện Aima Jeek sắc nét và độc đáo

26/02/2019

Xe điện Aima Jeek có sức hút ngay từ khi ra mắt trên thị trường và đã trở thành dòng xe máy điện được giới trẻ săn lùng nhiều nhất.

Xe máy điện Aima Jeek

Aima Jeek sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường nét tỉ mỉ, trau chuốt từ khâu kỹ thuật cho đến sản xuất. Kiểu dáng xe cực kỳ hầm hố nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, thể thao và cả vẻ nam tính.

Phần đầu xe khá ấn tượng khi được thiết kế giống như một chiếc mặt nạ kết hợp cùng những đường góc cạnh sắc nhọn làm nổi bật lên vẻ cá tính. Mặt đồng hồ được thiết kế phá cách nhưng cực sắc nét với tính năng cập nhật và hiển thị đầy đủ, chính xác các thông số khi xe đang vận hành như điện năng, vận tốc, quãng đường, Aima Jeek được trang bị thêm nút điều chỉnh tốc độ với 3 nấc giúp bạn an toàn trong mọi chuyến đi.

Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn xi nhan cực chất rất bắt mắt được sắp xếp cực khoa học. Toàn bộ hệ thống đèn được trang bị bằng đèn Led Cree cực bền và đẹp hỗ trợ tối ưu nhất và cho bạn tầm quan sát cùng những chuyến đi an toàn nhất.

Xe máy điện Aima Jeek – Đen Cam

Sàn để chân rộng với bề mặt sàn được thiết kế những khe rãnh tạo nên đường nét hài hòa vừa có giá trị đem lại giá trị thẩm mỹ vừa có khả năng giúp thoát nước dễ dàng và chống trơn trượt. Sàn để chân được thiết kế thoáng và cao làm tăng khoảng trống giữa gầm xe và mặt đường tránh bị va chạm với mặt đường cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

Dòng xe điện Aima Jeek thời thượng này được thiết kế phanh đĩa trước và phanh cơ sau, an toàn và bền bỉ. Với sự an toàn tuyệt đối này kết hợp với cặp giảm xóc lớn thì bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển trong mọi điều kiện kể cả những đoạn đường trơn trượt hay đường địa hình xấu.

Xe máy điện Aima Jeek

Bánh xe lớn, trang bị lốp không săm cực bền bỉ. Bề mặt bánh xe có những khe rãnh sâu làm tăng độ ma sát với mặt đường đem đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn.

Động cơ xe vượt trội với 5 bình ắc quy 20Ah, công suất max 1800W, vận tốc tối đa mà Aima Jeek có thể đạt được lên đến 60km/h, quãng đường di chuyển dài hơn 90km mỗi lần sạc đầy. Hơn nữa với mức công suất lớn như vậy thì xe điện Aima Jeek có khả năng chở được vật nặng lên đến 235kg mà không hề ì máy.

Xe máy điện Aima Jeek – Ghi bạc

Toàn bộ các linh kiện như yếm xe, khung xe, bánh xe, yên xe cho đến vành chắn bùn đều được khắc lên thương hiệu Aima cho thấy sự sang trọng đến từng chi tiết.