Tin tức

Xe điện G5 Yadea – mẫu xe dẫn đầu xu thế

21/10/2021

Xe điện G5 Yadea được định hình ở phân khúc xe máy điện cao cấp. Nó là kết quả được tạo thành từ hãng Yadea với Kiska. Mẫu xe Yadea G5 hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích công nghệ, sự đổi mới.

xe máy điện thông minh Yadea G5

Điểm nhấn đầu tiên trong thiết kế của xe là đầu xe nổi bật với màn hình LCD 7inch có độ phân giải cao, tích hợp sẵn cảm biến để tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với điều kiện di chuyển. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng loại Led có tuổi thọ cao, hiệu suất chiếu sáng cao hơn 90% so với loại đèn truyền thống.

Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp có độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo về độ bền, khả năng chống va đập tốt hơn. Xe điện Yadea G5 được áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mà phun từ hãng Beckers của Thụy Điển.

Kích thước xe dài 1810mm x rộng 700mm x cao 1160mm. Chiều cao yên xe 730mm, khoảng cách 2 trục bánh xe là 1270mm. Cốp chứa đồ của xe máy điện Yadea G5 có dung tích 26l. Đây là dòng xe máy điện có dung tích cốp lớn nhất. Phần yên xe được kéo dài theo toàn bộ thân trên, kích thước lớn thoải mái cho 2 ngườ lớn ngồi trên. Yên xe được làm từ chất liệu đệm đàn hồi cực cao, chịu lực tốt mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển.

xe máy điện Yadea G5

Động cơ sử dụng trên xe là loại động cơ một chiều, không chổi than, công suất 1200W, công nghệ GTR 4.0. Tiêu chuẩn chống nước của xe đạt IPX7. Xe điện G5 Yadea có 2 chế độ vận hành là Eco (chế độ tiết kiệm – vận tốc max 38km/h) và Power (chế độ thể thao – vận tốc max 52km/h).

Bộ pin lithium công nghệ mới nhất đến từ Panasonic được hãng xe điện Yadea trang bị cho mẫu G5. Với mỗi lần sạc đầy trong thời gian từ 6 – 8h, G5 có thể vận hành quãng đường trên 65km với mức vận tốc 38km/h, 55km ở mức vận tốc 52km/h.

xe điện G5 Yadea

Xe điện G5 Yadea được xem là một mẫu xe máy điện thông minh bởi những công nghệ, tính năng thông minh hỗ trợ người dùng. Ứng dụng Yadea Travel trên Smartphone giúp người dùng quản lý xe dễ dàng, mở – khóa xe, tìm xe mà không cần dùng đến chìa.

Ngoài ra, xe máy điện Yadea G5 còn được tích hợp tính năng eSIM kết nối xe với điện thoại thông minh cùng cảm biến trên các bộ phận của xe. Như vậy, người dùng có thể quét để biết được tình trạng của xe đang ổn định hay cần bảo dưỡng. Và thông qua ứng dụng này bạn cũng có thể tìm được địa chỉ sửa xe của hãng gần bạn nhất.

Bên cạnh đó, hãng xe máy điện Yadea còn áp dụng 3 nền tảng định vị vào G5 là GPS, AGPS, Bắc Đẩu. 3 ứng dụng này mang đến định vị chính xác và tin cậy với các dữ liệu bản đồ mới nhất của Việt Nam. Khi xe tắt máy mà có dấu hiệu bị dắt đi thì cảm ứng dịch chuyển tích hợp trên bánh xe sẽ tiếp nhận chuyển động và thông báo đến điện thoại. Lúc này xe sẽ ngay lập tức khóa cứng bánh và phát tín hiệu âm thanh báo động.

Xem thêm >>> Mẫu xe máy điện YADEA G5 cao cấp dành cho lối sống đô thị

Hiện nay mẫu xe điện G5 Yadea có 4 gam màu là đỏ, đen, trắng và ghi xám. Đây đều là những gam màu cơ bản, phù hợp với nhiều phong cách, cá tính và có thể phối với đa dạng set đồ.