Tin tức

Xe Điện M133 Plus Nhập Khẩu – Phù Hợp Với Mọi Đối Tượng

20/10/2023

Xe điện M133 Plus nhập khẩu của thương hiệu Giant với một diện mạo trẻ trung, năng động được xem là mẫu xe phù hợp nhất cho các bạn học sinh. Cùng đánh giá chi tiết nhất về mẫu xe này với Xe Điện Việt Thanh.

Đánh giá tổng quan xe điện M133 Plus nhập khẩu

Thiết kế xe điện M133 Plus

M133 Plus nhập khẩu sở hữu một thiết kế chắc chắn, hình thức khoẻ khoắn và năng động. Mẫu xe có khung hợp kim thép chắc chắn, không gỉ tạo độ vững chắc. Chiều cao thấp đồng nghĩa với trọng tâm thấp giúp xe có độ thăng bằng tốt, phù hợp với người có vóc dáng khiêm tốn điều khiển.

Xe điện M133 Plus nhập khẩu có tay lái và sàn để chân tạo sự thoải mái với khoảng cách hợp lý. Giúp cho người điều khiển một sự dễ chịu, không bị gò bó khi cầm lái. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng, hoạ tiết thu hút cũng chính là điểm nhấn góp phần tạo nên diện mạo hoàn chỉnh của mẫu xe điện.

xe điện m133 plus nhập khẩu

Hệ thống chiếu sáng an toàn

Phiên bản M133 Plus nhập khẩu với trang bị hàng đầu là đèn pha Led siêu sáng nằm ở thấp, ngay trên bánh xe tạo ra vị trí chiếu sáng hoàn hảo hơn. Đảm bảo an toàn khi vận hành trong những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Đèn xi nhan trước làm từ cao su dẻo có độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa việc gãy xi nhan khi xảy ra va chạm. Dải đèn hậu và xi nhan sau hợp nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe cũng như giúp tăng khả năng nhận biết trong khi trời tối.

Động cơ chống nước cao, tiết kiệm điện năng

M133 Plus thiết kế động cơ nằm ở bánh sau được bao bọc bởi tấm vỏ hợp kim thép cực kỳ an toàn. Động cơ truyền động trực tiếp cho bánh xe, có công suất 350W cho khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, khả năng chống nước của xe cũng được được áp dụng. Mẫu xe điện có thể di chuyển với vận tốc lớn nhất vào khoảng 40km/h. Ắc quy xe điện M133 Plus nhập khẩu sử dụng gồm 4 bình ắc quy 12A cho quãng đường di chuyển mỗi lần sạc đầy bình đạt khoảng 50km.

xe điện m133 plus nhập khẩu

Dòng xe điện M133 Plus nhập khẩu được thiết kế bình đựng ắc quy riêng. Với hai lớp bảo vệ, lớp vỏ nhựa xe cộng thêm lớp vỏ bình đựng ắc quy, bình điện sẽ được bảo vệ an toàn hơn khi vận hành dưới trời mưa hoặc khi đi vào những đoạn đường ngập lụt. Đồng thời cũng giảm thiểu được tối đa sự va đập của ắc quy khi đi trên những đoạn đường xấu, giúp ắc quy có tuổi thọ bền hơn.

Hệ thống phanh an toàn

Xe điện M133 Plus nhập khẩu của hãng Giant được trang bị đồng bộ phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau. Phanh cơ dễ sử dụng và an toàn rất dễ dàng cho người lái xe sử dụng. Hệ thống phanh của của xe có độ chịu nhiệt tương đối cao, thích hợp di chuyển trong những điều kiện khắc nghiệt.

Hai bánh xe điện M133 Plus có đường kính lớn, sử dụng công nghệ lốp không săm và có xẻ rãnh giúp xe bám đường hơn khi di chuyển trên mọi loại mặt đường. Bộ vành đúc thể hiện sự khỏe khoắn cho chiếc xe đồng thời đem lại cho người dùng cảm giác an toàn với những trải nghiệm mượt mà. Chắn bùn to, rộng hơn chống bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa.

Các tiện ích khác

xe điện m133 plus nhập khẩu

Yên xe điện M133 Plus nhập khẩu thiết kế dài hơn, êm ái hơn nhờ vật liệu chế tạo ra nó là cao su nhân tạo bọc da cao cấp. Cốp phía dưới đặc biệt rộng rãi dành cho người dùng thoải mái để vật dụng cá nhân mỗi khi đi ra ngoài. Sàn để chân rộng rãi tích hợp các khe thoát nước tạo độ nhám chống trơn trượt khi vận hành dưới trời mưa.

Xe điện M133 Plus là dòng xe điện chất lượng đặc biệt thích hợp cho học sinh sử dụng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua mẫu xe này tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh.

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.